24h
Yeah1 News

Vợ ba NSND Công Lý đáp trả khi bị nói “quả báo” vì phải đẩy xe lăn cho chồng đi chữa bệnh

Thứ sáu, 24/11/2023 | 15:43 (GMT+7)

Vợ Công Lý lên tiếng khi bị chỉ trích với cụm từ "quả báo" trong loạt ảnh cô đẩy xe lăn chăm sóc chồng trong quá trình điều trị bệnh.

Vào năm 2021, NSND Công Lý phải cấp cứu vì đột quỵ, đến thời điểm này anh đã dần dần hồi phục và có thể trở lại làm những công việc nhẹ nhàng. Mới đây, Ngọc Hà - vợ của nam nghệ sĩ vừa đưa chồng sang Nhật Bản để tiếp tục điều trị, việc phải ngồi xe lăn khiến dân tình lo lắng về tình hình sức khỏe của anh.

Trước sự lo lắng của khán giả, bà xã NSND Công Lý đã lên tiếng giải thích: "Nhiều người thường hỏi anh Công Lý có đi lại bình thường được hay không hay phải đi xe đẩy mãi. Thật ra anh Lý vẫn có thể đi bộ lại được, nhưng mà mình được biết là việc đi bộ ở Nhật Bản khá lâu và xa, để tránh cho mọi người phải chờ đợi thì hai vợ chồng quyết định dùng xe đẩy để tránh mất thời gian của mọi người...".

Vợ ba NSND Công Lý đáp trả khi bị nói “quả báo” vì phải đẩy xe lăn cho chồng đi chữa bệnh
Vợ ba NSND Công Lý đáp trả khi bị nói “quả báo” vì phải đẩy xe lăn cho chồng đi chữa bệnh

Hình ảnh vợ ba Công Lý đẩy xe cho chồng chữa bệnh nhận được rất nhiều lời động viên, an ủi và lời chúc sức khỏe của dân tình. Bên cạnh đó, cũng có nhiều bình luận tiêu cực cho rằng đây là "Quả báo" của gia đình cô. Ngay lập tức, Ngọc Hà đã đáp trả rằng "Quả báo với người khẩu nghiệp" và nhận được rất nhiều sự đồng tình.

Trong quá trình điều trị bệnh, vợ và nam nghệ sĩ cũng có nhiều thời gian cho nhau thường xuyên đi ăn, đi dạo trên các cung đường xứ sở mặt trời mọc. Những khoảnh khắc đó đều được Ngọc Hà ghi lại và chia sẻ trên mạng xã hội. Điều đáng chú ý là thái độ của Công Lý bị người xem cho là "có vẻ rất khó tính", khó chịu và hay nhăn nhó với vợ.

Vợ ba NSND Công Lý đáp trả khi bị nói “quả báo” vì phải đẩy xe lăn cho chồng đi chữa bệnh - ảnh 2
Bà xã NSND Công Lý tiết lộ cô và ông xã đã sang Nhật Bản để tiếp tục điều trị chữa bệnh.
Bà xã NSND Công Lý tiết lộ cô và ông xã đã sang Nhật Bản để tiếp tục điều trị chữa bệnh.

Trước những nhận xét đó, Ngọc Hà đã lên tiếng bênh vực và giải thích nguyên nhân. Cụ thể, cô cho biết Công Lý có thái độ như vậy là do "Anh Lý đang ăn, quay hình sợ xấu đó Bác". Hơn nữa, vợ của nam nghệ sĩ cũng khẳng định "Anh Lý là người sống quân tử, có tâm tốt lắm ạ". Suốt thời gian chăm sóc chồng, có đôi lúc khó khăn về kinh tế nhưng Ngọc Hà luôn lạc quan.

Cụ thể, Ngọc Hà từng tiết lộ suốt 2 năm từ khi chồng bị đột quỵ, nam nghệ sĩ phải sống trong sự khổ tâm dày vò và bất hạnh. Không chỉ vậy, có những lúc gia đình phải vay vài triệu đồng để trang trải cuộc sống. Thậm chí, bị nhiều người xa lánh vì nghèo, Ngọc Hà đã có lúc nghĩ tiêu cực nhưng niềm tin cuộc sống là động lực giúp cô vượt qua tất cả.

Vợ ba NSND Công Lý đáp trả khi bị nói “quả báo” vì phải đẩy xe lăn cho chồng đi chữa bệnh - ảnh 4
Vợ ba NSND Công Lý đáp trả khi bị nói “quả báo” vì phải đẩy xe lăn cho chồng đi chữa bệnh - ảnh 5

Sau thời gian dài điều trị trong và ngoài nước thời gian, gần đây, sức khỏe của NSND Công Lý tốt hơn trước. Anh tham gia vài vai diễn nhỏ trong các bộ phim truyền hình của VFC để đáp lại tình cảm và sự quan tâm của khán giả dành cho mình.

NSND Công Lý kết hôn cùng bà xã kém 15 tuổi Ngọc Hà vào đầu năm 2021. Trước đó, cặp đôi từng có thời gian dài tìm hiểu, yêu đương. Mặc dù cách biệt về tuổi tác, NSND Công Lý cũng trải qua hôn nhân đổ vỡ nhưng tình cảm của đôi bên vẫn rất mặn nồng.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Công Lý  

Cùng chuyên mục