24h
Yeah1 News

Từng là mỹ nhân đình đám, Nam Em gây xót xa vì hoàn cảnh hiện tại, không có nhà để ở, chật vật mưu sinh

Thứ tư, 05/07/2023 | 09:49 (GMT+7)

Sau một thời gian rời khỏi làng giải trí Việt, Nam Em khiến dân tình xót xa vì hoàn cảnh khó khăn sau loạt ồn ào.

Nam Em một trong những người đẹp nổi bật trong showbiz Việt, tuy nhiên, bẵng đi một thời gian người ta ít thấy cô xuất hiện trên truyền hình hoặc tham gia vào một số sự kiện. Cách đây ít giờ, Nam Em hiếm hoi lộ diện sau một thời gian dài ở ẩn, tại đây cô cũng trải lòng về lí do ít xuất hiện trong thời gian qua. Người đẹp cho biết, bản thân đã lên Đà Lạt sinh sống để cân bằng lại cảm xúc và giảm bớt áp lực sau hàng loạt lùm xùm trước đó.

Nam Em tâm sự: "Tôi không còn một chút động lực nào để làm nghề nên quyết định lên Đà Lạt sống. Tôi không trách mọi người được, tôi chưa bao giờ có thái độ nào không tôn trọng người hâm mộ hết".

Từng là mỹ nhân đình đám, Nam Em khiến dân tình xót xa vì hoàn cảnh sau thời gian dài ở ẩn
Từng là mỹ nhân đình đám, Nam Em khiến dân tình xót xa vì hoàn cảnh sau thời gian dài ở ẩn

Sau một thời gian rời khỏi làng giải trí Việt, hiện nay người đẹp đang có những dự định trở lại tuy nhiên cô lại gặp không ít khó khăn. Cụ thể, khi Nam Em quay lại TPHCM để tiếp tục công việc và chạy show ở phòng trà để mưu sinh, người đẹp lại không có nhà để ở. Phải nhờ bạn bè giúp đỡ Nam Em mới thuê được căn nhà ở tạm trong thời gian tới.

"Trong nhà thuê, tôi chọn cách dán tường giả gỗ để làm giảm sự căng thẳng, mua những thứ thật sự cần thiết vì sự tiết kiệm lúc này rất là quan trọng. Tôi chuẩn bị có rất nhiều dự án âm nhạc nên không được lãng phí. Tôi nghĩ chắc không cần mua giường để ngủ dưới đất cho tiết kiệm. Thế nhưng ngủ được 1 đêm, tôi lại cảm thấy không ổn rồi, phải mua giường thôi. Thế là tôi tìm giường mà chỗ nào cũng mắc, cái nào cũng trên 10 triệu đồng nên tôi mua online cái giường sắt có 1,5 triệu, tiết kiệm được bao nhiêu. Chỉ vậy là ngon lành, không cần phải mua thêm gì cả".

Sau một thời gian dài ở ẩn, Nam Em chật vật đi hát phòng trà mưu sinh
Sau một thời gian dài ở ẩn, Nam Em chật vật đi hát phòng trà mưu sinh
Nam Em phải nhờ bạn bè giúp đỡ thuê nhà sua khi quay trở lại showbiz
Nam Em phải nhờ bạn bè giúp đỡ thuê nhà sua khi quay trở lại showbiz

Chia sẻ mới đây nhất của Nam Em nhanh chóng nhận về sự quan tâm của khán giả. Có thể thấy, thời gian sống ở Đà Lạt đã giúp Nam Em lấy lại tinh thần và tự tin quay trở lại với công việc biểu diễn. Người đẹp được khán giả nhận xét đã trở nên tiết chế hơn trong việc đưa ra những quan điểm, suy nghĩ của bản thân ở trên mạng xã hội hậu ồn ào.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Nam Em   sao việt   giải trí  

Cùng chuyên mục