24h
Yeah1 News

Thúy Ngân chính thức lên tiếng tin đồn đã hẹn hò 2 năm với Jack, chỉ 1 câu làm rõ mối quan hệ

Thứ năm, 09/11/2023 | 11:34 (GMT+7)

Trước những thông tin về mối quan hệ tình cảm với Jack lan truyền trên mạng xã hội, nữ diễn viên Thúy Ngân nhanh chóng lên tiếng làm rõ.

Trên các diễn đàn mạng xã hội mới đây xuất hiện thông tin nữ diễn viên Thúy Ngân và nam ca sĩ Jack đang hẹn hò. Theo đó dân mạng cho rằng cặp đôi đã quen nhau được khoảng 2 năm, Thúy Ngân còn lưu tên Jack trong điện thoại là "anh chồng yêu". Mối quan hệ này khiến dư luận được phen dậy sóng.

Thúy Ngân chính thức lên tiếng tin đồn đã hẹn hò 2 năm với Jack, chỉ 1 câu làm rõ mối quan hệ - ảnh 1
Thúy Ngân chính thức lên tiếng tin đồn đã hẹn hò 2 năm với Jack, chỉ 1 câu làm rõ mối quan hệ - ảnh 2

Thúy Ngân và Jack vướng tin đồn hẹn hò 

Tuy nhiên người trong cuộc nhanh chóng lên tiếng làm rõ. Cụ thể diễn viên Thúy Ngân cho biết vừa mới sáng đã nghe tin chấn động và khẳng định bản thân vẫn độc thân, không đang trong bất kỳ mối quan hệ tình cảm nào.

"Sáng mở mắt nghe tin chấn động. Để tôi yên dùm đi trời. Đừng có giỡn nữa, không vui. Tôi ế" - Thúy Ngân chia sẻ sau khi tin đồn với Jack nổ ra.

Như vậy Thúy Ngân chính thức phủ nhận tin đồn đang hẹn hò với Jack. Trong khi đó phía Jack vẫn đang im lặng trước những đồn thổi chuyện tình ái từ dân mạng. Được biết Thúy Ngân và Jack từng hợp tác làm việc chung trong một số chương trình.

Thúy Ngân chính thức lên tiếng tin đồn đã hẹn hò 2 năm với Jack, chỉ 1 câu làm rõ mối quan hệ - ảnh 3

Thúy Ngân phủ nhận chuyện tình cảm với Jack, cho biết vẫn đang độc thân

Thúy Ngân tên đầy đủ là Lê Huỳnh Thúy Ngân, sinh năm 1991, đến từ Tiền Giang. Cô hiện đang hoạt động trong showbiz Việt với vai trò diễn viên, nghệ sĩ giải trí. Thúy Ngân từng đạt danh hiệu Á hoàng 1 Nữ hoàng Trang sức Việt Nam 2009. Bước ngoặt lớn giúp tên tuổi của Thúy Ngân được công chúng quan tâm là thành công trong bộ phim "Gạo nếp gạo tẻ".

Về chuyện đời tư, Thúy Ngân chưa công khai chuyện yêu đương nhưng vướng tin đồn tình ái với khá nhiều sao nam như: Trương Thế Vinh, S.T Sơn Thạch, Trung Dũng...và mới nhất là Jack.

Thúy Ngân chính thức lên tiếng tin đồn đã hẹn hò 2 năm với Jack, chỉ 1 câu làm rõ mối quan hệ - ảnh 4

Thúy Ngân là nữ diễn viên sở hữu nhan sắc xinh đẹp, đình đám trong showbiz Việt

Trong khi đó Jack tên thật là Trịnh Trần Phương Tuấn, sinh năm 1997, đến từ Bến Tre. Anh là ca sĩ trẻ có đội ngũ fan hùng hậu. Jack nổi lên qua một số ca khúc như: Hồng nhan, Sóng gió, Bạc phận, Hoa hải đường...

Giữa năm 2021, Jack thừa nhận có một cô con gái với hotgirl Thiên An. Tuy nhiên cặp đôi đã chia tay, hiện con gái sống cùng mẹ. Theo thông tin được chia sẻ, mỗi tháng Jack chu cấp 5 triệu để nuôi con, mối quan hệ giữa anh và bạn gái cũ cũng rất căng thẳng. Jack cho biết sẽ làm tròn trách nhiệm của một người cha đến khi con đủ 18 tuổi. Trong hơn 2 năm qua, Jack không nhắc nhiều đến con gái, tập trung cho sự nghiệp ca hát và đầu tư phát hành những sản phẩm âm nhạc.

Thúy Ngân chính thức lên tiếng tin đồn đã hẹn hò 2 năm với Jack, chỉ 1 câu làm rõ mối quan hệ - ảnh 5

Jack là nam ca sĩ trẻ có nhiều bài hit. Anh đã có một cô con gái với mối tình cũ

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục