24h
Yeah1 News

Thanh Hằng vướng nghi vấn mang thai con đầu lòng vì lộ bụng lùm lùm sau đám cưới

Thứ sáu, 03/11/2023 | 14:37 (GMT+7)

Thanh Hằng khoe nhan sắc rạng rỡ trong loạt ảnh mới, dân tình "soi" được điểm thay đổi sau khi kết hôn với chồng nhạc trưởng, nghi vấn nữ siêu mẫu mang bầu.

Chuyện sinh con của sao Việt luôn là chủ đề nóng luôn nhận được sự quan tâm đông đảo của công chúng. Đặc biệt là các nghệ sĩ nữ thường xuyên bị soi dấu hiệu bầu bì mỗi khi để lộ vòng 2 to bất thường. Mới đây, Thanh Hằng xả kho loạt ảnh đời thường sau đám cưới với chồng nhạc trưởng gây xôn xao. 

Trong bộ ảnh mới nhất được đăng tải trên trang cá nhân, Thanh Hằng diện trang phục áo dài truyền thống tông hồng "nền nã" cùng gương mặt tươi tắn khiến khán giả xuýt xoa. Đáng nói, người đẹp sinh năm 1983 còn gây chú ý vì để lộ thân hình có phần đầy đặn, vùng bụng to lùm lùm chẳng khác gì mang bầu.

Thanh Hằng khoe nhan sắc rạng rỡ sau đám cưới
Thanh Hằng khoe nhan sắc rạng rỡ sau đám cưới
Thanh Hằng vướng nghi vấn mang thai vì lộ bụng to lùm lùm khi mặc áo dài truyền thống nền nã.
Thanh Hằng vướng nghi vấn mang thai vì lộ bụng to lùm lùm khi mặc áo dài truyền thống nền nã.

Sau khi đám cưới, Thanh Hằng thường xuyên xuất hiện với hình ảnh mặn mà đằm thắm. Chưa hết, style ăn mặc của Thanh Hằng hậu kết hôn cũng đậm chất mẹ bầu như: Đi dép đế bệch, mang váy rộng, hạn chế trang điểm,...Trong một vài khoảng khắc, Thanh Hằng vô tình để lộ vòng bụng to, nhiều người còn nhận xét nhìn cô  như đang mang thai. Chưa rõ thực hư nhưng cư dân mạng vẫn gửi những lời chúc đến nữ siêu mẫu và chồng nhạc trưởng.

Thanh Hằng vướng nghi vấn mang thai con đầu lòng vì lộ bụng lùm lùm sau đám cưới - ảnh 3

Chia sẻ về cuộc sống hôn nhân, Thanh Hằng nói rằng cô và chồng hiện đang sống tại biệt thự riêng của họ. Nữ siêu mẫu cho biết bản thân cảm thấy may mắn vì có một người bạn đời hiểu và đồng cảm với nhau. 

Tiết lộ việc kết hôn với một người đàn ông là nhạc trưởng chứ không phải đại gia, doanh nhân như cư dân mạng dự đoán, Thanh Hằng nói: "Do mọi người yêu thương tôi quá nên nghĩ ra người nào đó 'khủng khiếp' mới xứng đáng với Thanh Hằng. Nhưng với tôi, quan trọng ở đây là cảm xúc, sự phù hợp chứ không phải bề ngoài. Tôi đi tìm một người có thể ăn cùng một bữa cơm, chia sẻ cùng nhiều thứ.

Có những điều giá trị tiền bạc không thể đong đếm. Người đó phải giúp tôi 'khai sáng', giúp tư duy nghề nghiệp tôi có thể phát triển được. Ở anh Minh đang có điều đó. Chứ không phải nói: 'Em cần làm phim, anh đưa bao nhiêu tiền'. Không phải vậy. Tiền thì tôi có thể làm ra được", Thanh Hằng bộc bạch.

Thanh Hằng và chồng nhạc trưởng 'dính như sam' trong ngày trọng đại
Thanh Hằng và chồng nhạc trưởng "dính như sam" trong ngày trọng đại

Trước khi có cái kết viên mãn, Thanh Hằng và nhạc trưởng Trần Nhật Minh đã có 5 năm bên nhau. Cả hai giữ kín chuyện tình cảm cho đến tháng 5 vừa qua, nữ siêu mẫu mới chính thức hé lộ. Trải qua thời gian hẹn hò kín tiếng, siêu mẫu Thanh Hằng và nhạc trưởng Trần Nhật Minh nắm tay bước sang một chặng hành trình mới mang tên hôn nhân. Đám cưới của "chị đại" được tổ chức đơn giản nhưng ấm cúng, quy tụ nhiều nghệ sĩ Việt.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Thanh Hằng   Mang thai  

Cùng chuyên mục