24h
Yeah1 News

Sao Việt 19/4: Đông Nhi sắp tái xuất đường đua âm nhạc, Đỗ Thị Hà khoe nhan sắc trong ngày bảo vệ luận văn

Thứ tư, 19/04/2023 | 08:47 (GMT+7)

Sau thời gian im ắng, Đông Nhi vừa nhá hàng sản phẩm comeback kết hợp cùng DTAP - những người đã làm nên thành công cho "See Tình" của Hoàng Thùy Linh.

Đường đua âm nhạc tháng 4/2023 đang dần trở nên nóng hơn khi chào đón sự xuất hiện của những cái tên mới lẫn sự trở lại của những gương mặt đã đình đám - trong đó có Đông Nhi. Sau thời gian im hơi lặng tiếng, Đông Nhi mới đây đã tung teaser hé lộ cho sự trở lại sắp tới.

340237726_220910433919863_7545018757479635208_n
Đông Nhi sắp tái xuất đường đua V-Pop.

Đặc biệt trong màn comeback này, nữ ca sĩ sẽ kết hợp với DTAP - nhóm producer đình đám hiện tại. DTAP cũng là những người đã góp phần tạo nên thành công cho "See Tình" - bản hit làm mưa làm gió tại Việt Nam lẫn nhiều quốc gia của Hoàng Thùy Linh. Thế nên sự trở lại của Đông Nhi lần này càng khiến fan không khỏi hào hứng.

2
Đông Nhi sẽ kết hợp với DTAP trong lần trở lại này.

Mặt khác, một nàng hậu đình đám của Vbiz là Đỗ Thị Hà cũng vừa khiến fan "nở mũi" khi khoe ảnh trong ngày bảo vệ luận văn tốt nghiệp. Nàng hậu diện áo sơ mi trắng thanh lịch song vẫn khoe trọn nhan sắc chín muồi cùng thần thái ngày càng thăng hạng. Người hâm mộ vì thế không khỏi mong đợi ngày người đẹp chính thức tốt nghiệp.

1
Đỗ Thị Hà khoe vẻ đẹp rạng rỡ trong ngày bảo vệ luận văn tốt nghiệp.

Bên cạnh đó, nhiều sao Việt khác cũng cập nhật nhiều hình ảnh mới. Nổi bật như Kiều Minh Tuấn khoe diện mạo điển trai, trẻ trung "hack tuổi" trong tạo hình tựa nam sinh cấp 3, hội bạn thân Miu Lê - Gil Lê - Duy Khánh cũng khoe ảnh hội ngộ nhí nhố cùng nhau hay H'Hen Niê khoe diện mạo tươi tắn sau khi thông báo đã chia tay bạn trai là nhiếp ảnh gia.

3
Kiều Minh Tuấn gây bất ngờ khi hóa thành nam sinh điển trai. Nam diễn viên được khen ngợi ngày càng trẻ trung đúng tuổi khi cắt tóc, cạo râu.
4
H'Hen Niê xuất hiện tươi tắn ở nước ngoài sau khi thông báo đã chia tay bạn tai nhiếp ảnh.
5
Bộ ba bạn thân Gil Lê, Duy Khánh và Miu Lê vui vẻ hội ngộ.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục