24h
Yeah1 News

Sao Việt 13/5: Đàm Vĩnh Hưng đến thăm NS Mạc Can, Sơn Tùng M-TP có "danh phận" độc quyền với Gucci

Thứ bảy, 13/05/2023 | 08:53 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng cùng Quách Tuấn Du và bạn bè mới đây đã có chuyến đến thăm hỏi và giúp đỡ NS Mạc Can.

NS Mạc Can là một trong những nghệ sĩ lớn của nền nghệ thuật hiện tại và đã có hàng chục năm cống hiến cho nghệ thuật. Ở tuổi xế chiều, NS Mạc Can hiện đang sống cùng con gái nhưng cuộc sống ít nhiều vẫn có khó khăn vì điều kiện tài chính của gia đình không quá vững vàng.

Nhiều nghệ sĩ Việt vì thế cũng thường lui đến thăm hỏi NS Mạc Can. Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Quách Tuấn Du và bạn bè mới đây cũng đến thăm. Anh tiết lộ đã chuyển riêng cho NS Mạc Can 30 triệu đồng. "Đây là tấm lòng của nhạc sĩ Nguyễn Nhất Huy yêu quý anh Mạc Can, lấy chiếc túi kỷ niệm Hưng tặng đem bán lại và Hưng mua với giá 20 triệu. Khi tới giao anh Mạc Can lại chơi trò tự đấu giá để nâng chiếc túi lên 30 triệu Hưng ok luôn. Anh vẫn duyên dáng làm cả nhóm cười banh nhà. Không ai nghĩ một ông ngoại như anh lại có thể nói những câu siêu duyên và hú hồn như thế", Đàm Vĩnh Hưng viết. 

Đàm Vĩnh Hưng đến thăm NS Mạc Can.
Đàm Vĩnh Hưng đến thăm NS Mạc Can.

Mặt khác, Sơn Tùng M-TP cũng vừa nhận tin vui khi anh là nghệ sĩ độc quyền tại Việt Nam được Gucci công bố là "Friend of the house" của thương hiệu này. Như vậy, Sơn Tùng M-TP đã chính thức là người bạn thân thiết đồng hành cùng Gucci Việt Nam.

Sơn Tùng M-TP có 'danh phận' với Gucci tại Việt Nam.
Sơn Tùng M-TP có "danh phận" với Gucci tại Việt Nam.

Trong các sản phẩm âm nhạc và đời sống thường ngày trước đó, Sơn Tùng M-TP cũng thường được người hâm mộ tinh ý nhận ra tình yêu với những thiết kế mới nhất của nhà mốt. Trong hình ảnh được công bố, nam ca sĩ khoác lên mình trang phục Gucci Tailoring - dòng sản phẩm may đo cao cấp của thương hiệu và chiếc vali Gucci Savoy, những di sản làm nên tên tuổi của thương hiệu nước Ý, đến từ BST Gucci Valigeria .

Hoa hậu Hương Giang khoe thần thái rạng rỡ khi đội lại vương miện trong bộ ảnh mới.
Hoa hậu Hương Giang khoe thần thái rạng rỡ khi đội lại vương miện trong bộ ảnh mới.
Hoa hậu Mai Phương Thuý tâm sự: 'Tuổi mười tám năm xưa chỉ muốn ôm cả thế giới. Hai lăm tuổi không còn muốn đi đó đây. Trái tim nguội lạnh với phong cảnh không thể ngờ là mười năm sau sẽ lại đập mạnh một lần nữa. Cô gái chăm làm không thể ngờ có ngày mình chỉ muốn đi chơi'.
Hoa hậu Mai Phương Thuý tâm sự: "Tuổi mười tám năm xưa chỉ muốn ôm cả thế giới. Hai lăm tuổi không còn muốn đi đó đây. Trái tim nguội lạnh với phong cảnh không thể ngờ là mười năm sau sẽ lại đập mạnh một lần nữa. Cô gái chăm làm không thể ngờ có ngày mình chỉ muốn đi chơi".
Nhật Kim Anh mộc mạc khoe ảnh bên vườn cây quả.
Nhật Kim Anh mộc mạc khoe ảnh bên vườn cây quả.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục