24h
Yeah1 News

Rộ ảnh hiếm của Ý Nhi trong 3 tháng “ở ẩn” trước đi du học Úc, chăm chỉ làm một việc để sửa sai?

Thứ hai, 06/11/2023 | 19:17 (GMT+7)

Trước khi đi du học Úc, Hoa hậu Ý Nhi trong 3 tháng không xuất hiện trước công chúng đã ở đâu làm những gì khiến cư dân mạng không khỏi tò mò

Vừa qua, thông tin Hoa hậu Ý Nhi quyết định đi du học Úc sau loạt lùm xùm thu hút sự chú ý từ đông đảo công chúng. Có thể nói, Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 - Huỳnh Trần Ý Nhi, là nàng hậu gặp nhiều thị phi, bị trù dập thậm tệ nhất trong khoảng thời gian vừa qua. Sau đăng quang, nàng hậu sinh năm 2002 đến từ Bình Định này, có thể nói là không có được ngày nào yên ổn. 

Vướng vào hàng loạt ồn ào về phát ngôn vạ miệng tất cả đã khiến Ý Nhi bị "phong sát" khắp nơi trên mọi mặt trận, phải ở ẩn thời gian dài. Trong khoảng thời gian 3 tháng "ở ẩn" trước khi đi du học, nhiều người thắc mắc không biết Ý Nhi đã làm gì. 

Rộ ảnh hiếm của Ý Nhi trong 3 tháng “ở ẩn” trước đi du học Úc, chăm chỉ làm một việc để sửa sai? - ảnh 1

Theo đó, Ý Nhi dùng tiền thưởng sau đăng quang Miss World Vietnam giúp đỡ nhiều hoàn cảnh khó khăn như lời hứa trước đó. Hồi tháng 8, cô thăm cô nhi viện Phú Hòa (Quảng Ngãi), ủng hộ 10 triệu đồng. Người đẹp thăm gia đình em nhỏ một mình chăm bố bệnh nặng ở Quảng Ngãi, ủng hộ 5 triệu đồng cùng dụng cụ học tập.

Đầu tháng 9, dịp năm học mới, Ý Nhi thăm trường Tiểu học Đak Mang ở Hoài Ân, Bình Định - quê hương cô. Người đẹp 21 tuổi ủng hộ 25 triệu đồng cùng 50 đôi giày, balo và quà tặng cho các em học sinh.

Hoa hậu Ý Nhi tích cực đi thiện nguyện trong nước trước khi sang Úc du học.
Hoa hậu Ý Nhi tích cực đi thiện nguyện trong nước trước khi sang Úc du học.
Ý Nhi cắt ngắn tóc để chung tay giúp đỡ những bệnh nhân ung thư
Ý Nhi cắt ngắn tóc để chung tay giúp đỡ những bệnh nhân ung thư

Cuối tháng 9, Ý Nhi thăm mái ấm của các bệnh nhân điều trị ung thư trong Nữ chiến binh hồng - dự án cô từng thực hiện ở phần thi "Người đẹp nhân ái" Miss World Vietnam 2023. Đầu tháng 10, người đẹp bàn giao khu vui chơi cho các em nhỏ ở Bệnh viện Nhi đồng 1, TP HCM. Tổng số tiền cô làm từ thiện trong ba tháng 'ở ẩn' là 250.266.000 đồng.

Ý Nhi thăm trường Tiểu học Đak Mang ở Hoài Ân (Bình Định - quê hương cô)
Ý Nhi thăm trường Tiểu học Đak Mang ở Hoài Ân (Bình Định - quê hương cô)
Hoa hậu Ý Nhi đến thăm các em nhỏ ở Mái ấm
Hoa hậu Ý Nhi đến thăm các em nhỏ ở Mái ấm
Ý Nhi bàn giao khu vui chơi cho các em nhỏ ở Bệnh viện Nhi đồng 1, TP HCM.
Ý Nhi bàn giao khu vui chơi cho các em nhỏ ở Bệnh viện Nhi đồng 1, TP HCM.

Trong 3 tháng không xuất hiện trước công chúng, ngoài việc làm từ thiện và chuẩn bị sang Úc du học, Ý Nhi còn học kỹ năng ứng xử, giao tiếp với chuyên gia. MC Võ Huỳnh Tấn Tài đăng video nói về 3 tháng ở ẩn, không xuất hiện ở sự kiện đông người của Miss World Vietnam 2023.

Cụ thể, BTV/MC Tấn Tài cho biết Ý Nhi ba tháng qua cùng anh cải thiện kỹ năng nói trước công chúng. Anh cảm nhận hoa hậu tập trung đối đa cho việc học. Cô tuân thủ thời khóa biểu, chăm chú học trên lớp, làm bài tập ở nhà. "Nhi cầu thị, biết lắng nghe nên năng lực cải thiện nhiều", anh nhận xét.

Ý Nhi đi du học Úc 2 năm sau loạt ồn ào, bạn trai ra tận sân bay đưa tiễn.
Ý Nhi đi du học Úc 2 năm sau loạt ồn ào, bạn trai ra tận sân bay đưa tiễn.
Rộ ảnh hiếm của Ý Nhi trong 3 tháng “ở ẩn” trước đi du học Úc, chăm chỉ làm một việc để sửa sai? - ảnh 8

Trước đó, ngày 2/11, trên fanpage cá nhân của mình, Hoa hậu Ý Nhi đã chính thức có lời lên tiếng xin lỗi trực tiếp với khán giả, những người có liên quan đến ồn ào của cô. Ý Nhi nghẹn ngào trong đoạn clip dài hơn 2 phút, tự nhận bản thân đã sai và quyết định du học Úc 2 năm. Đồng thời chia sẻ bản thân cũng đã hoàn thành những tâm niệm mà cô đã hứa sau khi đăng quang hoa hậu.

Bài viết của Ý Nhi đã nhanh chóng gây chú trong cộng đồng mạng. Mọi người đã bắt đầu đồng cảm và ủng hộ quyết định này của cô. Đồng thời, họ cũng mong rằng Ý Nhi sẽ sớm thực hiện những kế hoạch của mình và trở lại với một hình ảnh toàn diện hơn.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Ý Nhi  

Cùng chuyên mục