24h
Yeah1 News

Quang Lê tiết lộ khối tài sản khủng, lên tiếng khi bị nghi ngờ về giới tính

Thứ ba, 31/10/2023 | 17:43 (GMT+7)

Quang Lê tiết lộ bản thân có 3 căn nhà, mỗi căn có giá trị khoảng hơn 1 triệu đô.

Theo đó, mới đây, trên kênh Youtube chính thức của danh hài Thúy Nga đã đăng tải một đoạn clip ghi lại cảnh cô cùng ca sĩ Quang Lê đi diễn. Sau đêm diễn, Quang Lê đã lái xe chở Thúy Nga về nhà. Khi đi ngang qua một khu nhà giàu, Quang Lê hỏi Thúy Nga: “Nếu sau này hai đứa mình về đây sống, em thấy sao?”.

Nghe vậy, Thúy Nga lập tức trầm trồ: “Trời ơi, nếu vậy thì phải trúng số vì nghe đồn mỗi căn ở đây giá từ 20 triệu đô tới 30 triệu đô”.

Quang Lê liền nhanh chóng giải thích rằng: “Không, căn lớn mới có giá đó, còn căn vừa chỉ 6 -7 triệu đô thôi . Bây giờ anh có 3 căn nhà, Thúy Nga có 2 căn nhà rồi. Mai mốt mình cưới nhau xong anh bán 3 căn của anh, em bán 2 căn của em là mình đủ 7 triệu mua một căn cỡ vừa ở khu này rồi”.

Quang Lê và Thúy Nga vừa ngồi trên xe vừa trò chuyện cùng nhau
Quang Lê và Thúy Nga vừa ngồi trên xe vừa trò chuyện cùng nhau

Nghe Quang Lê giải thích, nhiều người không khỏi trầm trồ trước khối tài sản khủng của 2 nghệ sĩ. Theo đó, Quang Lê có đến 3 căn nhà còn Thúy Nga có 2 căn. Mỗi căn đều có giá trị hơn 1 triệu đô.

Quang Lê tiết lộ có 3 căn nhà, mỗi căn trị giá hơn 1 triệu đô
Quang Lê tiết lộ có 3 căn nhà, mỗi căn trị giá hơn 1 triệu đô

Thúy Nga sau đó cũng quay cho khán giả xem một căn biệt thự lớn ở trung khu nhà giàu mà Quang Lê nhắc đến. Cô còn tiết lộ thêm rằng : “Căn này là 35 triệu đô, một tháng trả có 9 nghìn đô tiền điện thôi”.

Bên cạnh đó, Quang Lê cũng tiếp lời rằng: “Căn nhà tôi ở giá 1 triệu đô, một năm trả 10 nghìn đô tiền thuế đất thì căn này cũng phải cả trăm nghìn đô tiền thuế đất một năm. Nhưng mấy nhà này đắt vì ngay cạnh biển, có biển riêng cho họ, không ai vào được. Mình không đủ giàu thì mình mua nhà gần đó, cách 5 phút lái xe thôi cũng được”.

Cũng trong đoạn clip này, Quang Lê vừa lái xe vừa hát tặng Thùy Nga bài hát “Nếu em đừng hẹn”. 

Quang Lê và Thúy Nga thường xuyên xuất hiện cùng nhau
Quang Lê và Thúy Nga thường xuyên xuất hiện cùng nhau

Đáng chú ý, Thúy Nga vẫn nghi ngờ giới tính của Quang Lê. Chính vì vậy, trong lúc ngồi trên xe của Quang Lê, cô liền hỏi dò: “Mới hôm nọ thấy Quang Lê hôn Đan Nguyên xong , rồi còn hôn cả Mạnh Quỳnh nữa ”.

Quang Lê vội vàng lên tiếng thanh minh: “Tôi hôn má chứ đâu có hôn môi. Tôi hôn Đan Nguyên là nụ hôn tình bạn. Theo phong cách Pháp, đàn ông hôn lên má nhau là bình thường, khi nào hôn môi mới tính. Hôn má là thể hiện tình cảm anh em. Do mọi người bị cổ hủ nên mới lấy làm lạ.

Người ta cứ nghĩ đàn ông hôn đàn ông là giới tính thứ ba nhưng phải những người đàn ông đích thực mới hôn nhau. Tức là những người đàn ông chuẩn đàn ông thì hôn nhau tự nhiên, không cần e dè gì cả vì vốn dĩ không có gì với nhau, không sợ bị mọi người biết.

Trong giới làm ăn, các ông sếp vẫn hôn má nhau bình thường. Hay, tôi đi hát vẫn có fan hâm mộ ruột chuẩn men lên hôn má bình thường. Riêng Thúy Nga, tôi sẽ hôn môi ngay bây giờ nếu Thúy Nga muốn ”.

Quang Lê tiết lộ khối tài sản khủng, lên tiếng khi bị nghi ngờ về giới tính - ảnh 4
Quang Lê và Thúy Nga có mối quan hệ thân thiết
Quang Lê và Thúy Nga có mối quan hệ thân thiết

Được biết, Quang Lê và Thúy Nga có mối quan hệ khá thân thiết. Cả hai thường xuyên đi ăn, đi chơi, livestream cùng nhau. Bên cạnh đó, cả hai cũng thường xuyên qua nhà nhau chơi và không ngần ngại nói về chuyện cưới xin.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục