24h
Yeah1 News

Người đẹp Nicaragua đăng quang Miss Universe 2023, dân tình hoang mang tên đất nước nghe lạ quá

Chủ nhật, 19/11/2023 | 10:59 (GMT+7)

Mỹ nhân đến từ Nicaragua - Sheynnis Palacios đạt ngôi vị cao nhất của Miss Universe 2023 sau khi vượt qua nhiều thí sinh đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.

Vương miện Miss Universe 2023 đã tìm ra chủ nhân khi chiến thắng gọi tên người đẹp Sheynnis Palacios, đến từ Nicaragua. Đây là kết quả không gây bất ngờ với giới mộ điệu sắc đẹp quốc tế khi mỹ nhân này là ứng cử viên nặng ký cho ngôi vị cao nhất, liên tục được dự đoán đăng quang.

Sheynnis Palacios gây ấn tượng với vẻ đẹp sang trọng, thanh lịch và vóc dáng quyến rũ, phù hợp với tiêu chuẩn của Miss Universe. Hành trình dự thi của mỹ nhân 23 tuổi này cũng được đánh giá cao, nổi bật.

Người đẹp Nicaragua đăng quang Miss Universe 2023, dân tình hoang mang tên đất nước nghe lạ quá - ảnh 1
Người đẹp Nicaragua đăng quang Miss Universe 2023, dân tình hoang mang tên đất nước nghe lạ quá - ảnh 2

Người đẹp đến từ Nicaragua đăng quang Miss Universe 2023

Sheynnis Palacios sinh năm 2000, năm nay 23 tuổi, cao 1,8m. Cô hiện đang là người mẫu và hoạt động xã hội tại Nicaragua. Sheynnis Palacios từng đăng quang Hoa hậu Thế giới Nicaragua 2020 và dự thi Miss World - Hoa hậu Thế giới 2021. Đến năm 2023, cô giành vương miện Miss Universe Nicaragua để đại diện cho quốc gia này dự thi Miss Universe 2023.

Giống như nhiều Hoa hậu đăng quang khác, Sheynnis Palacios sẽ có khoảng 1 năm đương nhiệm với các hoạt động vì cộng đồng, quảng bá ở nhiều quốc gia trước khi trao lại vương miện cho người kế nhiệm vào năm 2024. Vị trí Á hậu 1 thuộc về người đẹp Anntonia Porsild của Thái Lan và Á hậu 2 là Moraya Wilson đến từ Úc.

Người đẹp Nicaragua đăng quang Miss Universe 2023, dân tình hoang mang tên đất nước nghe lạ quá - ảnh 3

Sheynnis Palacios có 1 năm đương nhiệm trên cương vị Hoa hậu

Người đẹp Nicaragua đăng quang Miss Universe 2023, dân tình hoang mang tên đất nước nghe lạ quá - ảnh 4

Á hậu 1 là người đẹp đến từ Thái Lan

Người đẹp Nicaragua đăng quang Miss Universe 2023, dân tình hoang mang tên đất nước nghe lạ quá - ảnh 5

Đại diện của Úc đạt danh hiệu Á hậu 2

Sheynnis Palacios hiện đang sở hữu trang cá nhân có khoảng hơn 464.000 người theo dõi. Dự kiến con số này sẽ tăng lên nhanh chóng sau khi cô đăng quang Miss Universe 2023.

Ngoài nhan sắc của đương kim Hoa hậu Sheynnis Palacios, nhiều người cũng quan tâm đến quốc gia có tên Nicaragua. Đất nước này vốn không phải là cường quốc về sắc đẹp nhưng vượt qua nhiều "đối thủ" mạnh để ghi dấu ấn tại Miss Universe 2023.

Người đẹp Nicaragua đăng quang Miss Universe 2023, dân tình hoang mang tên đất nước nghe lạ quá - ảnh 6

Mỹ nhân làm rạng danh nhan sắc đất nước Nicaragua

Được biết Nicaragua có tên chính thức là Cộng hòa Nicaragua, một quốc gia tại khu vực Trung Mỹ. Đây là nước lớn nhất ở Trung Mỹ, nhưng cũng có mật độ dân cư thấp nhất với số nhân khẩu chỉ tương đương các nước láng giềng nhỏ hơn. Nước này giáp với Honduras ở phía bắc, Costa Rica ở phía Nam.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục