24h
Yeah1 News

Ngọc Trinh vướng nghi vấn sắp đón con đầu lòng, dùng phương pháp đặc biệt mang thai?

Thứ ba, 05/09/2023 | 10:40 (GMT+7)

Mạng xã hội rầm rộ thông tin Ngọc Trinh sắp đón con đầu lòng còn dùng phương pháp đặc biệt mang thai, loạt hình ảnh tại phòng khám khiến dân tình xôn xao

Những ngày vừa qua, thông tin "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh lộ nghi vấn mang thai con đầu lòng gây xôn xao mạng xã hội. Theo đó, dân tình rầm rộ đoạn clip cho thấy người đẹp sinh năm 1989 xuất hiện tại phòng khám thai của BS Cao Hữu Thịnh. Sự việc nhanh chóng thu hút sự bàn tán từ netizen, đáng chú ý một người dùng mạng xã hội còn bình luận "Showbiz Việt sắp có tin vui" khiến ai nấy đều chắc nịch chuyện Ngọc Trinh chuẩn bị đón "thiên thần" mới ra đời. Liên quan đến sự việc trên, tối ngày 4/9, Ngọc Trinh đăng hẳn đoạn clip tiết lộ về chuyện làm mẹ gây xôn xao.

Ngọc Trinh lộ loạt ảnh tại phòng khám thai Bs Cao Hữu Thịnh vướng nghi vấn mang thai con đầu lòng.
Ngọc Trinh lộ loạt ảnh tại phòng khám thai Bs Cao Hữu Thịnh vướng nghi vấn mang thai con đầu lòng.
Ngọc Trinh vướng nghi vấn sắp đón con đầu lòng, dùng phương pháp đặc biệt mang thai? - ảnh 2

Cụ thể, Ngọc Trinh đã chia sẻ mong muốn có đứa con trong tương lai, cô bộc bạch: "Chắc mọi người cũng chưa tưởng tượng đâu nhỉ. Ngay cả bản thân Trinh cũng chưa tưởng tượng 1 ngày Trinh sẽ làm mẹ là như thế nào. Thật ra tôi cũng chưa biết hay dự định chính xác thời điểm nào sẽ đón nhận 1 thiên thần máu mủ của mình. Nhưng trước mắt tôi cảm thấy là cần có 1 đứa con, cho nên đã quyết định tìm tới phương pháp IVF để giúp mình làm điều đó".

Ngọc Trinh chuẩn bị kế hoạch mang thai con đầu lòng
Ngọc Trinh chuẩn bị kế hoạch mang thai con đầu lòng

Thổ lộ về chuyện mang thai con đầu lòng của Ngọc Trinh ngay lập tức thu thú sự quan tâm của cư dân mạng. Người đẹp Trà Vinh cho hay cô đã thực hiện phương pháp IVF đi hút và trữ đông trứng để tương lai có thể mang thai con đầu lòng. Ngọc Trinh tiết lộ: "Việc đầu tiên tôi sẽ làm là hút và trữ đông trứng. Mọi người cũng biết là phụ nữ sau 25 tuổi bắt đầu các vấn đề bị lão hoá, đến 35 tuổi thì buồng trứng sẽ bị suy giảm, có nhiều trường hợp không thể mang thai được nữa. Cho nên tôi quyết định đi trữ đông trứng của mình để đảm bảo chất lượng tốt nhất cho phôi thai sau này", người đẹp chia sẻ.

Ngọc Trinh cho biết tìm tới phương pháp IVF để hút trứng và trữ đông trứng
Ngọc Trinh cho biết tìm tới phương pháp IVF để hút trứng và trữ đông trứng
Bác sĩ Cao Hữu Thịnh vướng nghi vấn hẹn hò Ngọc Trinh, vì cả hai thường xuyên xuất hiện thân mật cùng nhau
Bác sĩ Cao Hữu Thịnh vướng nghi vấn hẹn hò Ngọc Trinh, vì cả hai thường xuyên xuất hiện thân mật cùng nhau

Trước đó, vào tối 31/9, Ngọc Trinh gây bất ngờ khi xuất hiện tại phòng khám của bác sĩ Cao Hữu Thịnh. Ngọc Trinh còn tươi cười vui vẻ khi mặc chiếc váy đồng phục của phòng khám. Thời gian vừa qua, Ngọc Trinh và bác sĩ Cao Hữu Thịnh vướng nghi vấn có mối quan hệ yêu đương. Mặc khác, vị bác sĩ này là người nổi tiếng về chữa trị hiếm muộn và có mối quan hệ thân thiết với nhiều nghệ sĩ Việt như Sam, Phương Trinh Jolie, Dương Khắc Linh… Tuy nhiên, có thể thấy vì "nữ hoàng nội y" đang chuẩn bị kế hoạch trữ trứng để mang thai trong tương lai nên nhờ BS Thịnh tư vấn. Về phía bác sĩ Cao Hữu Thịnh, anh cũng đã lên tiếng đính chính và cho biết cả hai là bạn bè

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: ngọc trinh   Mang thai  

Cùng chuyên mục