24h
Yeah1 News

Nam sinh chuẩn bị thi tốt nghiệp THPT thì bị khởi tố vì bốc đầu xe máy, tiếc cho 12 năm đèn sách

Thứ ba, 20/06/2023 | 16:34 (GMT+7)

Nam sinh ở Hà Nội đã bị khởi tố vì đi xe máy bốc đầu làm náo loạn nhiều tuyến đường. Điều đáng tiếc là chỉ còn không lâu nữa, em học sinh này đã bước vào kì thi tốt nghiệp THPT.

Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) xác nhận, đơn vị vừa mới ra quyết định khởi tố 6 thanh  thiếu niên về hành vi "Gây rối trật tự công cộng". Được biết, 6 bị ca này đã điều khiển xe máy bốc đầu làm náo loạn nhiều tuyến phố trên địa bàn Hà Nội. Những đối tượng bị khởi tố đều là những thanh niên trẻ, dưới độ tuổi 20, gồm: Đ.Q.T. (SN 2003, trú tại Duy Tiên, Hà Nam), N.H.Đ (SN 2005, trú tại Thanh Oai, Hà Nội), N.T.A.H. (SN 2001, trú tại Thanh Oai, Hà Nội), N.T.L. (SN 2005, trú tại Thanh Trì, Hà Nội), H.P.P. (SN 2005, trú tại Thanh Trì, Hà Nội) và L.Q.H. (SN 2003, trú tại Thanh Hà, Hải Dương).

Cán bộ Đội CSGT đang làm việc cùng một đối tượng (Ảnh: CACC)
Cán bộ Đội CSGT đang làm việc cùng một đối tượng (Ảnh: CACC)

Trong nhóm thanh niên trên, còn có một học sinh đang chuẩn bị thi tốt nghiệp THPT năm 2023. Cơ quan điều tra có biết, vào khoảng 21h ngày 1/6, H.P.O điều khiển xe mang BKS 29M1-886.XX đi cùng N.T.L điều khiển xe mang biển số 29Y3-763.XX tới sân vận động Mỹ Đình. 

N.T.A.H. đi xe máy biển số 29X7-392.XX và N.H.Đ. đi xe máy BKS 29X7-660.XX cũng đến nói chuyện tại đây. 5 phút sau, Đ.Q.T chạy xe máy không có BKS gặp L.Q.H đang ngồi uống nước cùng H.A.T. Cả nhóm bắt đầu chạy xe quá tốc độ và lạng lách, đánh võng, bốc đầu. Các đối tượng đã phóng xe nguy hiểm di chuyển từ Lê Quang Đạo, Hồ Tùng Mậu, Xuân Thủy đi cầu Nhật Tân. Trong quá trình này H.P.P đã thực hiện 3 lần bốc đầu xe.

Hình ảnh nam sinh P bốc đầu xe gây nguy hiểm trên 1 tuyến đường tại Hà Nội (Ảnh chụp màn hình)
Hình ảnh nam sinh P bốc đầu xe gây nguy hiểm trên 1 tuyến đường tại Hà Nội (Ảnh chụp màn hình)

Ở cầu Nhật Tân, P tiếp tục có 4 lần bốc đầu và nhờ Đ. lấy điện thoại quay lại. Không chỉ bốc đầu, nhóm đối tượng còn nằm  ra yên để điều khiển xe, bốc đầu đồng loạt theo nhóm. Ngay trong buổi tối tụ tập, P. đã dùng điện thoại để đăng đoạn clip bốc đầu lên mạng. Đội CSGT đường bộ số 7 sau đó đã mời H.P.P lên làm việc và bàn giao đối tượng cho Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Cầu Giấy. Các đối tượng trong nhóm đã lần lượt đến cơ quan đầu thú từ ngày 3-10/6.

Ảnh: Tổng hợp 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: nam sinh   tốt nghiệp  

Cùng chuyên mục