24h
Yeah1 News

Nam diễn viên bật khóc kể: "Tôi cứu được nhiều người nhưng không cứu được mẹ"

Chủ nhật, 17/09/2023 | 17:04 (GMT+7)

Nam diễn viên Hàn Quốc Kim Byung Man vẫn chưa thôi ám ảnh về tai nạn khiến mẹ của anh qua đời.

Diễn viên Kim Byung Man mới đây có những chia sẻ về người mẹ quá cố khi xuất hiện trong một chương trình. Cụ thể khi nhận được câu hỏi "Bước ngoặt nào đáng nhớ trong cuộc đời của anh", nam diễn viên đã trả lời rằng "Tôi nghĩ mọi thứ đã hoàn toàn thay đổi".

Sau đó Kim Byung Man kể lại sự việc mẹ của anh qua đời trong một vụ tai nạn đuối nước vào năm ngoái. Bà cùng một số người đi nhặt ngao vào khoảng đầu giờ sáng và không để ý thủy triều đang lên. Những người còn lại thoát nạn trong khi mẹ của Kim Byung Man trôi theo dòng nước. Dù được lực lượng cứu hộ tìm thấy và đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng bà không qua khỏi.

Nam diễn viên bật khóc kể: 'Tôi cứu được nhiều người nhưng không cứu được mẹ' - ảnh 1

Diễn viên Kim Byung Man ân hận khi không thể cứu mẹ khỏi tai nạn 

Nam diễn viên chia sẻ anh đã tham gia cứu nhiều người trong tình huống nguy cấp đó, nhưng đã không thể cứu được mẹ. Điều này khiến Kim Byung Man bị ảnh hưởng tâm lý và cảm thấy như phát điên.

Kim Byung Man bật khóc cho biết anh cảm thấy có lỗi, mỗi khi thấy biển gợn sóng lại nhớ về hình ảnh người mẹ trở nên tím tái.

Kim Byung Man là ngôi sao nổi tiếng trong làng giải trí Hàn Quốc, gắn liền với chương trình "Law of the Jungle" với nội dung thám hiểm ở những vùng đất còn hoang sơ. Anh hoạt động tại Kbiz từ năm 2002 với vai trò diễn viên, năm 2022 Kim Byung Man còn lấy được bằng phi công thương mại.

Nam diễn viên Kim Byung Man sinh năm 1975, sinh ra trong gia đình không mấy khá giả. Ý thức được việc này, anh sớm lên Seoul để theo đuổi đam mê trở thành diễn viên. Trong sự nghiệp của mình, Kim Byung Man tham gia đóng nhiều phim truyền hình, điện ảnh và xuất hiện tại các chương trình giải trí, tạp kĩ. Đồng thời Kim Byung Man cũng đạt được nhiều giải thưởng, thành tích và sự công nhận của giới chuyên môn lẫn khán giả.

Nam diễn viên bật khóc kể: 'Tôi cứu được nhiều người nhưng không cứu được mẹ' - ảnh 2

Ngoài vai trò diễn viên, Kim Byung Man còn là phi công đã có bằng lái máy bay thương mại

Ở tuổi 48, nam diễn viên chưa lập gia đình và cũng rất hiếm thông tin về đời tư, chuyện tình cảm của anh được chia sẻ với công chúng.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: kim byung man   diễn viên   Tai nạn  

Cùng chuyên mục