24h
Yeah1 News

Nam ca sĩ Vbiz “gây sốc” khi chi 1.000 lượng vàng đúc tượng chính mình đặt trước nhà nay tiết lộ tài sản cạn sạch

Thứ năm, 23/11/2023 | 09:38 (GMT+7)

Nam ca sĩ của làng giải trí Việt gây "chấn động" khi sử dụng 1.000 lượng vàng đúc tượng đặt trước cửa nhà, nay tuyên bố cạn sạch tiền khiến khán giả xôn xao.

Danh ca Ngọc Sơn (SN 1968) được mệnh danh là “ông hoàng nhạc sến”. Anh nổi tiếng từ thập niên 90 và được thế hệ 7X, 8X mến mộ qua các nhạc phẩm như: Lòng mẹ, Giận hờn, Nhớ về em… Trong sự nghiệp của mình, "ông hoàng nhạc sến" còn nhận được nhiều giải thưởng lớn. Ngoài danh hiệu ngôi sao nhạc nhẹ, Ngọc Sơn là ca sĩ duy nhất được trao thêm giải thưởng Ca sĩ được khán giả yêu thích nhất. 

Ngọc Sơn giàu có đến mức tự đúc tượng mình bằng vàng ròng
Ngọc Sơn giàu có đến mức tự đúc tượng mình bằng vàng ròng

Năm 2.000, Ngọc Sơn "gây sốc” khi đầu tư 1.000 lượng vàng để tự đúc tượng mình rồi cho đặt trước cửa nhà. Nam ca sĩ tự hào cho biết, đây là công trình chưa từng có trên thế giới. Tuy nhiên, bức tượng vàng Ngọc Sơn sau khi dựng lên chưa được lâu đã bị chính quyền yêu cầu di chuyển.

Tại miền Bắc, Ngọc Sơn cũng có một bức tượng chân dung bằng gỗ quý. Không tiết lộ giá trị, nam danh ca chỉ cho biết đây là quà của fan tặng và các nghệ nhân điêu khắc phải làm việc rất nhiều tháng trời.

Ngọc Sơn từng chi 1.000 lượng vàng đúc tượng chính mình rồi đặt trước nhà.
Ngọc Sơn từng chi 1.000 lượng vàng đúc tượng chính mình rồi đặt trước nhà.
Nhà của Ngọc Sơn khiến nhiều người trầm trồ khi có nhiều cái lạ.
Nhà của Ngọc Sơn khiến nhiều người trầm trồ khi có nhiều cái lạ.

Ngoài biệt thự ở TP.HCM, Ngọc Sơn còn mua thêm một căn nhà 100m2 vào năm 2017 tại khu đô thị xa hoa, giàu có bậc nhất Hà Nội để tiện ăn ở, sinh hoạt mỗi khi anh đi diễn. Ngôi nhà mới của nam ca sĩ cũng có giá hàng chục tỉ đồng. "Căn nhà này là tài sản vô giá với tôi, là thứ không thể đo đếm bằng tiền hay bất cứ điều gì khác. Giá trị về tình cảm, về những ý nghĩa thiêng liêng của nó khiến Ngọc Sơn trân trọng, coi như một nửa đời người của mình, sao có thể nói chuyện tiền nong", anh chia sẻ.

Trong khối tài sản của Ngọc Sơn, nổi tiếng nhất phải nhắc tới 'tổ rồng' 100 tỷ đồng.
Trong khối tài sản của Ngọc Sơn, nổi tiếng nhất phải nhắc tới "tổ rồng" 100 tỷ đồng.

Sau khi mẹ ruột qua đời vào tháng 07/2021, Ngọc Sơn bất ngờ tiết lộ tài sản của anh đã cạn sạch. Theo đó, lúc mẹ còn sống, nam danh ca đã giao hết nhà cửa, tiền bạc, thẻ ngân hàng... cho mẹ đứng tên và giữ giùm.

"Hiện tôi đã cạn sạch tài sản. Ai cũng nghĩ tôi giàu lắm nhưng có lúc tôi mở két sắt ra không còn đồng nào. Nhà cũng bị cắt điện vì chưa thanh toán hóa đơn. Tôi dành cả cuộc đời để lo cho mẹ và làm từ thiện, không để lại đồng nào cho bản thân”, Ngọc Sơn trải lòng với truyền thông.

Nam ca sĩ Vbiz “gây sốc” khi chi 1.000 lượng vàng đúc tượng chính mình đặt trước nhà nay tiết lộ tài sản cạn sạch - ảnh 5

Sau tuyên bố cạn sạch tiền, Ngọc Sơn được nhiều học trò ngỏ ý chăm lo, gửi tiền để giúp đỡ nhưng nam ca sĩ từ chối. Anh cho hay, dù hiện tại tài chính đã cạn nhưng cuộc sống vật chất không được anh coi trọng. Anh chỉ cần ăn rau cháo qua ngày là đủ. Ngọc Sơn cho hay, bất kể show lớn nhỏ nào anh cũng nhận lời tham gia để có tiền trang trải cuộc sống. “Dù phải di chuyển xa và làm việc liên tục đến tận khuya, tôi vẫn lập tức đồng ý”, ca sĩ kể.

Nam ca sĩ Vbiz “gây sốc” khi chi 1.000 lượng vàng đúc tượng chính mình đặt trước nhà nay tiết lộ tài sản cạn sạch - ảnh 6

Giàu có nổi tiếng nhưng Ngọc Sơn hiện vẫn lẻ bóng. Điều này khiến không ít khán giả hoài nghi về giới tính của anh. Trước điều này, Ngọc Sơn khẳng định với chúng tôi anh "chuẩn men" 100% và từng được nhiều cô gái theo đuổi nhưng chưa một ai đủ duyên.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: nam ca sĩ  

Cùng chuyên mục