24h
Yeah1 News

Midu chơi lớn tặng em trai sổ đỏ làm quà cưới, ai cũng trầm trồ "đúng là chị người ta"

Thứ ba, 14/11/2023 | 14:02 (GMT+7)

Món quà giá trị mà Midu dành tặng cho vợ chồng em trai khiến nhiều người trầm trồ, đúng là "đại gia bất động sản" có khác.

Diễn viên Midu mới đây chia sẻ gia đình có hỷ khi em trai ruột lấy vợ. Hôn lễ được tổ chức vào ngày 12/11 vừa qua trong niềm hân hoan khi nhà có thêm nàng dâu mới. Trong buổi lễ gia tiên, Midu khiến nhiều dân tình không khỏi ngưỡng mộ khi tặng vợ chồng em trai quà cưới là cuốn sổ đỏ. Thay vì tiền vàng như thông lệ, nữ diễn viên đem luôn sổ đỏ để làm món quà thiết thực.

Nhiều người không khỏi trầm trồ và ví Midu đúng chuẩn "chị người ta", tặng em quà cưới không thể giá trị hơn.

Midu chơi lớn tặng em trai sổ đỏ làm quà cưới, ai cũng trầm trồ 'đúng là chị người ta' - ảnh 1

Diễn viên Midu tặng quà cưới là sổ đỏ cho vợ chồng em trai

Cũng chia sẻ về ngày vui của gia đình, Midu cho biết công chúng nhầm tưởng là cô đi lấy chồng nhưng thực sự chỉ là đang lo liệu cho hôn lễ của em trai. Nữ diễn viên vẫn đang độc thân, chưa "lên xe hoa theo chàng về dinh" như đồn đoán.

Được biết em trai của Midu sinh năm 1995, tên Đặng Trung Hiếu. Trong một số hình ảnh nữ diễn viên chia sẻ cùng cậu em của mình, có thể thấy hai chị em có nét giống nhau. Midu và em trai đều có năng lực học cao, là niềm tự hào của gia đình.

Midu chơi lớn tặng em trai sổ đỏ làm quà cưới, ai cũng trầm trồ 'đúng là chị người ta' - ảnh 2

Midu có em trai kém 6 tuổi và lập gia đình trước chị

Trong khi đó Midu ngoài vai trò diễn viên thời gian gần đây còn được biết đến là "đại gia bất động sản" của showbiz Việt. Trên trang cá nhân, cô thường xuyên chia sẻ hình ảnh đi chốt đất, sở hữu nhiều sổ đỏ với đất đai ở vị trí đắc địa. 

Midu tên thật là Đặng Thị Mỹ Dung, sinh năm 1989. Cô là một diễn viên quen mặt với khán giả qua nhiều dự án phim truyền hình và điện ảnh. Đồng thời Midu hiện đang là giảng viên bộ môn Thiết kế thời trang tại trường Đại học Công nghệ TP.HCM.

Midu chơi lớn tặng em trai sổ đỏ làm quà cưới, ai cũng trầm trồ 'đúng là chị người ta' - ảnh 3
Midu chơi lớn tặng em trai sổ đỏ làm quà cưới, ai cũng trầm trồ 'đúng là chị người ta' - ảnh 4

Nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung của Midu trong đám cưới của em trai

Midu từng có mối quan hệ tình cảm với Phan Thành, một thiếu gia ở TP.HCM. Cả hai đã dự định tiến đến hôn nhân nhưng sau đó chia tay vào năm 2016. Kể từ đó Midu không công khai mối quan hệ tình cảm nhưng vướng tin đồn hẹn hò với một số sao nam như: Harry Lu, Trần Anh Huy...Ở tuổi 34, Midu tận hưởng cuộc sống "độc thân vui tính", làm nghệ thuật, kinh doanh và đi du lịch trải nghiệm nhiều nơi.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục