24h
Yeah1 News

"Mẹ bầu" Minh Hằng khoe được chồng doanh nhân cưng chiều, "lăn xả" chụp ảnh giúp vợ "sống ảo"

Thứ tư, 05/04/2023 | 14:02 (GMT+7)

Trong chuyến du lịch Hàn Quốc, Minh Hằng không ngần ngại công khai những khoảnh khắc ông xã doanh nhân lăn xả hết mình để giúp cô chụp ảnh "sống ảo" khiến netizen thích thú.

Trong thời gian mang thai, Minh Hằng tạm gác lại phần lớn công việc để tập trung chăm sóc sức khỏe. Trong quá trình đó, cô quyết định dành thời gian du lịch nhiều nơi để tận hưởng cảm giác thanh thản trong tâm hồn.

Mới đây, trong chuyến du lịch ở Hàn Quốc cùng gia đình, Minh Hằng đã đồng hành bên cạnh ông xã doanh nhân. Có thể thấy, người chồng của Minh Hằng luôn tất bật chăm sóc cho nữ diễn viên. Đặc biệt là những giây phút sánh vai bên nhau cùng ngắm nhìn cảnh hoa nở tuyệt đẹp.

Minh Hằng được ông xã hỗ trợ hết mình khi chụp ảnh trong chuyến du lịch ở Hàn Quốc
Minh Hằng được ông xã hỗ trợ hết mình khi chụp ảnh trong chuyến du lịch ở Hàn Quốc

Minh Hằng diện chiếc váy dài màu trắng cùng áo len mỏng đồng bộ. Nữ diễn viên "Chị chị em em" khoe nhan sắc mỏng manh như sương mai bên cạnh những bụi cây anh đào vừa nở rộ. Ông xã doanh nhân của Minh Hằng đã giúp nữ diễn viên ghi lại những khoảnh khắc ý nghĩa này.

Để bà xã có ảnh đẹp, chồng doanh nhân không ngại 'lăn xả' hết mình
Để bà xã có ảnh đẹp, chồng doanh nhân không ngại "lăn xả" hết mình

Không khó nhận ra, chồng của Minh Hằng hết mực "lăn xả" để ghi lại tấm ảnh đẹp nhất cho vợ. Netizen không khỏi bật người khi nhìn thấy dáng vẻ bận rộn canh góc chụp, chỉnh sửa ảnh của chồng doanh nhân. Qua đó, người xem phần nào hiểu được tình cảm yêu thương và sự cưng chiều của anh dành cho ngôi sao nổi tiếng.

Tháng 6/2022, Minh Hằng kết hôn cùng chồng doanh nhân
Tháng 6/2022, Minh Hằng kết hôn cùng chồng doanh nhân

Được biết, kể từ sau đám cưới vào tháng 6/2022, Minh Hằng thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc hạnh phúc bên cạnh ông xã. Tuy không tiết lộ khuôn mặt và danh tính của chồng nhưng mọi người đều hiểu nữ diễn viên đang trải qua cuộc sống vô cùng viên mãn. 

'Mẹ bầu' Minh Hằng khoe được chồng doanh nhân cưng chiều, 'lăn xả' chụp ảnh giúp vợ 'sống ảo' - ảnh 4
'Mẹ bầu' Minh Hằng khoe được chồng doanh nhân cưng chiều, 'lăn xả' chụp ảnh giúp vợ 'sống ảo' - ảnh 5
Minh Hằng luôn được chồng chăm sóc, cưng chiều hết mực
Minh Hằng luôn được chồng chăm sóc, cưng chiều hết mực

Minh Hằng chia sẻ, vì bận rộn công việc đóng phim nên cô ít có thời gian nấu ăn ở nhà cho chồng. Bù lại, chồng không những không giận mà còn thông cảm và đưa cô ra ngoài ăn uống thịnh soạn. Ông xã luôn dành những cử chỉ quan tâm nhỏ nhất cho Minh Hằng khiến cô cảm thấy vô cùng hạnh phúc.

'Mẹ bầu' Minh Hằng khoe được chồng doanh nhân cưng chiều, 'lăn xả' chụp ảnh giúp vợ 'sống ảo' - ảnh 7
'Mẹ bầu' Minh Hằng khoe được chồng doanh nhân cưng chiều, 'lăn xả' chụp ảnh giúp vợ 'sống ảo' - ảnh 8
Chồng doanh nhân đồng hành cùng Minh Hằng trong quá trình 'tìm con'
Chồng doanh nhân đồng hành cùng Minh Hằng trong quá trình "tìm con"

Mới đây, Minh Hằng công khai quá trình cùng chồng đi "tìm con" ở nước ngoài. Cô chia sẻ vì bản thân muốn tự chủ động trong việc quyết định thời gian mang thai và sinh con nên cả hai vợ chồng đều đồng lòng áp dụng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệp để có con. Trong quá trình thăm khám, điều dưỡng vất vả ở nước ngoài, luôn có bóng dáng của ông xã Minh Hằng bên cạnh chăm lo cho cô từng chút một. Chồng doanh nhân cũng chính là người tiêm kích trứng cho vợ ở nhà. 

Cô bộc bạch trong video cá nhân: "Bản thân tôi là người xuất phát điểm khá muộn, hiện tại tôi đã 35 tuổi rồi. Nếu thụ thai tự nhiên thì không biết đến bao giờ mới có được con. Nếu tôi may mắn sinh con một cách tự nhiên trong năm 2023 thì ít nhất cũng phải 1,5 năm sau mới có đứa thứ hai, còn nếu sinh mổ thì phải mất ít nhất 3 năm. Đó chính là lý do dù bác sĩ cảnh báo cơ thể tôi sẽ gặp nhiều rủi ro khi đưa cả hai phôi thai vào người nhưng mong ước của tôi quá lớn nên tôi đành chấp nhận thử hết".

Minh Hằng có em bé là tin vui đối với tất cả mọi người
Minh Hằng có em bé là tin vui đối với tất cả mọi người

Trước đó, Minh Hằng từng bị nhắc nhở vì thói quen ham công tiếc việc sẽ dễ ảnh hưởng đến quá trình dưỡng thai. Đồng thời, mọi người khuyên cô hạn chế mang giày cao gót, đặc biệt là giày gót nhọn cũng như dành nhiều thời gian nghỉ ngơi để em bé ổn định.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục