24h
Yeah1 News

Hòa Minzy tủi thân vì hội chị em lần lượt lấy chồng, tuyên bố đến đám cưới mình sẽ có điều chấn động?

Thứ năm, 23/11/2023 | 16:53 (GMT+7)

Hòa Minzy chạnh lòng khi thấy các chị em thân thiết từng người một lấy chồng, khán giả đều chờ đợi ngày nữ ca sĩ cũng đón nhận hạnh phúc thực sự.

Mới đây, thông tin siêu mẫu Minh Tú bất ngờ cầu hôn bạn trai người nước ngoài gây "bão" mạng xã hội. Ngay sau khi chia sẻ, hình ảnh cặp đôi nhanh chóng viral khắp cõi mạng. Dù Minh Tú chưa thông báo cụ thể về thời điểm tổ chức hôn lễ nhưng theo dự đoán là vào đầu năm 2024. Nhiều bạn bè đồng nghiệp gửi lời chúc mừng đến nữ siêu mẫu, trong đó có Hòa Minzy.

Được biết, Hòa Minzy - Minh Tú và hội chị em gồm Puka, Cara Phương thân thiết nhau sau chương trình "Sao nhập ngũ 2022" . Thông tin Minh Tú xác nhận lấy chồng khiến nữ ca sĩ vui lây nhưng một phần cũng thấy tủi thân, Hòa Minzy viết: "Trời ơi chị Puka tôi mới lấy chồng, giờ chị Minh Tú tôi cũng sắp lấy chồng luôn. Hội Sao Nhập Ngũ còn tôi và Cara để xem ai lấy chồng trước".

Hòa Minzy chạnh lòng khi thấy hội chị em lần lượt lấy chồng
Hòa Minzy chạnh lòng khi thấy hội chị em lần lượt lấy chồng
Hòa Minzy tủi thân vì hội chị em lần lượt lấy chồng, tuyên bố đến đám cưới mình sẽ có điều chấn động? - ảnh 2

Bên dưới bài viết của Hòa Minzy, nhiều khán giả cũng mong chờ đến ngày trọng đại của cô, bởi lẽ nữ ca sĩ đã góp mặt trong nhiều đám cưới của hàng loạt nghệ sĩ nhưng bản thân lại chưa có một hôn lễ thực sự. Không dưới một lần Hòa Minzy khiến khán giả xót xa khi nhắc đến chuyện tình cảm.

Gần đây nhất, Hòa Minzy dự đám cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt, Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My,.. tương lai sẽ là của siêu mẫu Minh Tú và bạn trai người Đức. Trước sự hối thúc của khán giả, Hòa Minzy đành ngậm ngùi cho biết đã đi ăn cưới hết showbiz nên tới đám cưới của chính mình sẽ tổ chức chấn động.  Giọng ca sinh năm 1995 còn cho biết sẽ "quẩy" tưng bừng đám cưới của Minh Tú và đang chuẩn bị tập hát tiếng Đức.

Hòa Minzy dõi theo lễ thành hôn của Puka và Gin Tuấn Kiệt
Hòa Minzy dõi theo lễ thành hôn của Puka và Gin Tuấn Kiệt

Trước đó, khoảnh khắc Hòa Minzy chăm chú dõi theo lễ thành hôn của Puka - Gin Tuấn Kiệt cũng khiến khán giả chú ý. Nữ ca sĩ chia sẻ trên trang cá nhân: "Rồi ai cũng sẽ được khoác lên chiếc váy cưới của riêng mình". Có lẽ, trong ánh mắt của Hòa Minzy khi đó không chỉ là sự xúc động khi chứng kiến hạnh phúc của hai người bạn thân mà còn chứa đựng ước mơ một ngày nào đó mình cũng trở thành cô dâu.

Dưới phần bình luận, bạn bè và người hâm mộ đã động viên và gửi những lời nhắn tốt đẹp đến Hòa Minzy. Mọi người đều chờ đợi ngày nữ ca sĩ đón nhận hạnh phúc thực sự mà cô xứng đáng có được

Hòa Minzy xuất hiện trong MV 'Ngày Đầu Tiên' của Đức Phúc, chứng kiến cặp đôi chính được cầu hôn, nữ ca sĩ đã rưng rưng nước mắt
Hòa Minzy xuất hiện trong MV "Ngày Đầu Tiên" của Đức Phúc, chứng kiến cặp đôi chính được cầu hôn, nữ ca sĩ đã rưng rưng nước mắt
Nữ ca sĩ rơi nước mắt khi chứng kiến một cặp đôi cầu hôn trong chương trình Biển Của Hy Vọng
Nữ ca sĩ rơi nước mắt khi chứng kiến một cặp đôi cầu hôn trong chương trình Biển Của Hy Vọng

Gần đây, khoảnh khắc Hòa Minzy ôm mặt khóc nức nở khi chứng kiến khoảnh khắc một cặp đôi cầu hôn nhau trên sóng truyền hình từng khiến nhiều người chạnh lòng. Sau khi hỗ trợ mang hoa cho chàng trai, Hòa Minzy đã lặng lẽ lùi về một góc phía sau rồi rơi nước mắt. Sau giây phút đó, nữ ca sĩ chia sẻ: "Nhìn thấy mọi người cầu hôn, Hòa chỉ có một hy vọng là mọi người sẽ luôn được hạnh phúc mãi mãi. Nên hôm nay Hòa cảm thấy may mắn vì có thể chứng kiến giây phút tình yêu 8 năm của hai bạn được đơm hoa".

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: hòa minzy  

Cùng chuyên mục