24h
Yeah1 News

Hồ Ngọc Hà đi hát nhưng nơm nớp sợ bị công an bắt, lý do vì sao?

Thứ năm, 23/11/2023 | 11:36 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà đi hát nhưng lo lắng về việc bị cảnh sát bắt giữ, nguyên nhân khiến nữ ca sĩ lo sợ ai nghe xong cũng đồng cảm.

Mới đây, cộng đồng mạng truyền tay nhau đoạn video ghi lại khoảnh khắc Hồ Ngọc Hà cover ca khúc "Cắt đôi nỗi sầu" khi di chuyển trên xe buýt ngắm vẻ đẹp của thành phố về đêm. Được biết, bài hát này đang viral trong thời gian gần đây, đáng chú ý Tăng Duy Tân cũng là người đã hợp tác với Hồ Ngọc Hà trước đó.

Tuy nhiên, khi mải mê hát hò, Hồ Ngọc Hà đột nhiên thốt lên: "Liệu có khi nào bị công an bắt không?". Lý do khiến nữ ca sĩ nơm nớp lo sợ, bởi lẽ Hồ Ngọc Hà đang thực hiện city tour trên một chiếc xe buýt giao lưu, hát hò cùng người hâm một trên xe buýt đi khắp thành phố.

Hồ Ngọc Hà lo lắng 'bị bắt' khi đang cover 'Cắt đôi nỗi sầu' trên phố giữa đêm
Hồ Ngọc Hà lo lắng 'bị bắt' khi đang cover 'Cắt đôi nỗi sầu' trên phố giữa đêm
Hồ Ngọc Hà đi hát nhưng nơm nớp sợ bị công an bắt, lý do vì sao? - ảnh 2

Mặc dù có một chút lo sợ, thế nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn tiếp tục biểu diễn một cách nồng nhiệt trên chuyến xe đặc biệt này, hòa mình vào không khí cuồng nhiệt của hàng chục người hâm mộ. Mỗi nơi mà đoàn của Hồ Ngọc Hà đến, không khí trở nên sôi động và náo nhiệt, làm cho những người đi đường không khỏi thích thú và quan tâm.

Hồ Ngọc Hà đi hát nhưng nơm nớp sợ bị công an bắt, lý do vì sao? - ảnh 3

Dưới đoạn clip, cư dân mạng thể hiện sự hứng thú trước tính cách hài hước và khả năng tạo tiếng cười của Hồ Ngọc Hà, bất kể cô đang ở đâu. Ngoài ra, nhiều ý kiến còn hy vọng sẽ có cơ hội nghe nữ ca sĩ này trình bày toàn bộ bản hit của Tăng Duy Tân trong tương lai.

Hồ Ngọc Hà đi hát nhưng nơm nớp sợ bị công an bắt, lý do vì sao? - ảnh 4

Hồ Ngọc Hà sinh năm 1984 tại Quảng Bình. Người đẹp tuổi Tý hiện tại là ngôi sao đình đám hàng đầu làng giải trí Việt Nam. Sau những sóng gió đời tư, Hồ Ngọc Hà hiện tại đang có tình cảm mặn nồng bên Kim Lý.

Không phụ sự kỳ vọng của fan, kể từ khi bén duyên cùng diễn viên Kim Lý, Hồ Ngọc Hà thoải mái khoe cuộc sống hôn nhân viên mãn. Sự nghiệp của giọng ca gốc Quảng Bình ngày càng thăng hoa. Trên các tài khoản mạng xã hội, Hồ Ngọc Hà khoe trọn vẹn từng khoảnh khắc cô gắn kết bên Kim Lý cùng các con. 

Gia đình viên mãn của Hồ Ngọc Hà và ông xã Kim Lý
Gia đình viên mãn của Hồ Ngọc Hà và ông xã Kim Lý

Ngày 16/11 vừa qua, Hồ Ngọc Hà đã trở lại sàn đấu âm nhạc với MV "Gặp đúng lúc yêu đúng người". Đây không chỉ là một sản phẩm thu hút sự chú ý nhờ sự xuất hiện của Kim Lý, mà còn đặc biệt với sự tham gia diễn xuất của hai thiên thần nhỏ trong gia đình, Lisa và Leon. Sau khi ra mắt, MV này đã tạo được ấn tượng mạnh mẽ với khán giả, đồng thời đạt được lượt xem đáng kể trên YouTube và vinh dự góp mặt trong các bảng xếp hạng âm nhạc uy tín.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Hồ Ngọc Hà  

Cùng chuyên mục