24h
Yeah1 News

Gần 2 năm xa mẹ nuôi Phi Nhung, Hồ Văn Cường tiếp tục lao đao vì bị "chơi xấu"

Thứ ba, 18/04/2023 | 09:17 (GMT+7)

Các fan của Hồ Văn Cường đã lên tiếng cảnh báo nhau phải cẩn thận trước những tài khoản giả, mạo danh nam ca sĩ kêu gọi từ thiện nhằm mục đích trục lợi.

Hồ Văn Cường là nam ca sĩ quen mặt với khán giả Việt, nhất là sau danh hiệu quán quân cuộc thi Vietnam Idol Kids 2016. Sau gần 2 năm hoạt động thiếu vắng sự dìu dắt của mẹ nuôi Phi Nhung, Hồ Văn Cường đau đầu vì liên tiếp gặp vạ từ trên trời rơi xuống.

Hồ Văn Cường bị 'chơi xấu' mạo danh trên Facebook
Hồ Văn Cường bị "chơi xấu" mạo danh trên Facebook

Mới đây, nhiều fan hâm mộ phát hiện Hồ Văn Cường tiếp tục bị "chơi xấu" trên mạng xã hội. Một đối tượng lừa đảo đã mạo danh tài khoản Facebook của Hồ Văn Cường nhằm mục đích kêu gọi trục lợi. Điều đáng nói là tài khoản mạng xã hội này sở hữu hơn 1 triệu lượt theo dõi khiến một số khán giả sơ ý cả tin nhận nhầm. 

Tài khoản hơn 1 triệu theo dõi này thực chất là tài khoản giả mạo
Tài khoản hơn 1 triệu theo dõi này thực chất là tài khoản giả mạo

Mọi việc được phát hiện khi tài khoản Facebook mạo danh Hồ Văn Cường đăng bài kêu gọi quyên góp tiền từ thiện khiến một số fan nghi vấn. Đây không khác nào hành vi lừa đảo trắng trợn nhằm gây điều tiếng cho nam ca sĩ. 

Tài khoản giả mạo đăng tin kêu gọi quyên góp từ thiện
Tài khoản giả mạo đăng tin kêu gọi quyên góp từ thiện

Hiện tại, khán giả hâm mộ đã đăng tải bài cảnh giác trong hội nhóm fan của Hồ Văn Cường để mọi người không dính bẫy. Bài đăng cho biết, tài khoản Facebook giả mạo Hồ Văn Cường đang kêu gọi quyên góp cho chuyến thiện nguyện nhưng mục đích chính là lừa tiền của mọi người. Một số fan bất ngờ và cảm thấy may mắn vì suýt chút nữa đã bị mắc mưu.

"Cả nhà ơi, tài khoản này là tài khoản giả mạo lấy tên bạn Cường. Cả nhà tỉnh táo kẻo bị lừa nhé. Vừa đăng bài cách đây 10 phút kêu gọi đóng góp làm từ thiện, em vào thấy lượt theo dõi rất đông nên em đăng lên để mọi người cảnh giác", chủ bài viết cho biết.

Fan hâm mộ cảnh báo mọi người cẩn thận trước chiêu trò
Fan hâm mộ cảnh báo mọi người cẩn thận trước chiêu trò

Được biết, đây không phải lần đầu tiên Hồ Văn Cường bị "chơi xấu" trên mạng xã hội. Trước đó, quán quân Vietnam Idol Kids 2016 từng lao đao vì bị "hack" mất hội nhóm fan hâm mộ có hàng trăm nghìn thành viên. 

Gần 2 năm xa mẹ nuôi Phi Nhung, Hồ Văn Cường tiếp tục lao đao vì bị 'chơi xấu' - ảnh 5
Sau khi Phi Nhung mất, Hồ Văn Cường được ca sĩ Ngọc Sơn giúp đỡ
Sau khi Phi Nhung mất, Hồ Văn Cường được ca sĩ Ngọc Sơn giúp đỡ

Hiện tại, Hồ Văn Cường vẫn hoạt động ca hát. Nam ca sĩ thường xuất hiện trong các show diễn và thu hút rất đông fan hâm mộ. Sau 2 năm mẹ nuôi Phi Nhung qua đời, Hồ Văn Cường nhận được sự giúp đỡ của nhiều tiền bối trong nghề, đặc biệt là sự hậu thuẫn từ ca sĩ Ngọc Sơn, bầu Thụy và người hâm mộ.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Hồ Văn Cường   Phi Nhung   sao việt  

Cùng chuyên mục