24h
Yeah1 News

Được khuyên tổ chức đám cưới "chui" với Shark Bình, Phương Oanh đáp trả gắt

Thứ tư, 26/04/2023 | 10:59 (GMT+7)

Phương Oanh mới đây đã khiến netizen một phen xôn xao khi trực tiếp đáp trả một bình luận kém duyên "khuyên" Phương Oanh và Shark Bình tổ chức đám cưới "chui".

Phương Oanh thời gian qua nhiều lần trở thành tâm điểm trên mạng xã hội khi công khai hẹn hò với Shark Bình. Từ khi cặp đôi chính thức chia sẻ về mối quan hệ yêu đương thì mọi động thái dù là nhỏ nhất của cả hai cũng đều thu hút sự chú ý lớn. Có lẽ vì thế mà Phương Oanh và Shark Bình hiếm khi chia sẻ hình ảnh chung của cặp đôi trên mạng xã hội.

Phương Oanh - Shark Bình ngày càng ngọt ngào sau khi công khai hẹn hò.
Phương Oanh - Shark Bình ngày càng ngọt ngào sau khi công khai hẹn hò.

Dù vậy, rất nhiều lần cả hai được "team qua đường" chụp lại và chia sẻ những hình ảnh ngọt ngào, lãng mạn đời thường. Tuy nhiên những hình ảnh này cũng vô tình khiến Phương Oanh và Shark Bình vướng nhiều ý kiến trái chiều. Mới đây một cư dân mạng còn mỉa mai rằng cả hai công khai hẹn hò nhưng lại không thường đăng ảnh chung cùng nhau. Người này kém duyên cho rằng Phương Oanh nên tổ chức đám cưới "chui" với shark Bình khiến nữ diễn viên "nổi đóa" đáp trả.

Được khuyên tổ chức đám cưới 'chui' với Shark Bình, Phương Oanh đáp trả gắt - ảnh 2

Cụ thể, người này viết bình luận: "Tầm này muốn cưới thì cưới chui thôi nhé, chụp ảnh chung còn không dám tung lên nữa là cưới". Đáp lại, Phương Oanh mạnh mẽ phản ứng "gắt": "Tung lên thì thương những người như bạn sẽ ghen tỵ thì khổ thân bạn chứ sao". Kèm theo đó là biểu tượng cảm xúc "im lặng" khiến dân tình rần rần cảm thán. 

Được khuyên tổ chức đám cưới 'chui' với Shark Bình, Phương Oanh đáp trả gắt - ảnh 3
Phương Oanh đáp trả khi bị nói nên tổ chức đám cưới 'chui'.
Phương Oanh đáp trả khi bị nói nên tổ chức đám cưới "chui".

Có thể thấy Phương Oanh vẫn khá bình thản trước những tranh cãi, chứng minh mối quan hệ mặn nồng mặc những ý kiến trái chiều từ khi mới công khai hẹn hò đến tận hiện tại. Thời điểm nổ ra tin hẹn hò, Phương Oanh còn vướng tin đồn là tiểu tam.

Phương Oanh gây tranh cãi từ khi công khai hẹn hò với shark Bình.
Phương Oanh gây tranh cãi từ khi công khai hẹn hò với shark Bình.

Bản thân nữ diễn viên đã lên tiếng phủ nhận và Shark Bình cũng ra sức bảo vệ bạn gái. Nam doanh nhân cho biết đã chia tay vợ trước đó và chỉ đang hoàn thành thủ tục ly hôn. Anh cũng thường xuyên dành lời có cánh cho Phương Oanh và đáp trả mỗi khi nữ diễn viên nhận bình luận tiêu cực của cư dân mạng.

Những cử chỉ ngọt ngào đời thực của cả hai được chụp lại.
Những cử chỉ ngọt ngào đời thực của cả hai được chụp lại.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Phương Oanh   Shark Bình   đám cưới  

Cùng chuyên mục