24h
Yeah1 News

Doãn Hải My lộ diện trước thềm tiệc cưới ở Hà Nội, tiết lộ tình trạng sức khỏe đầy mệt mỏi

Thứ bảy, 18/11/2023 | 08:36 (GMT+7)

Trước thềm tiệc cưới ở Hà Nội, thông tin được Doãn Hải My chia sẻ khiến dân mạng không khỏi quan tâm.

Trên story trang cá nhân của mình mới đây, Doãn Hải My đã chia sẻ những hình ảnh khiến nhiều người lo lắng. Theo đó, Doãn Hải My đăng ảnh của mình ở trước và sau một chuyến đi. Trong ảnh, bà xã Đoàn Văn Hậu phải dán miếng hạ sốt vì bị sốt. Đồng thời, cô nàng cũng tiết lộ về tình trạng sức khỏe: “Lúc đi tưng bừng bao nhiêu, lúc về xìu bấy nhiêu”.

doan-hai-my-tinh-trang-suc-khoe-truoc-dam-cuoi (2)
Doãn Hải My tiết lộ tình trạng sức khỏe "ỉu xìu" trước thềm tiệc cưới

Chia sẻ của Doãn Hải My nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Dù không tiết lộ là đi đâu nhưng dân mạng đã nhanh chóng phát hiện ra cô nàng đi mời cưới. Bởi lẽ trang phục trong story của Doãn Hải My y hệt với hình ảnh cặp đôi đi mời cưới được một người chị hé lộ trước đó. 

Có thể thấy hình ảnh của Doãn Hải My ở trước và sau trông khá khác biệt. Nếu như lúc đầu cô nàng trông rất xinh tươi, rạng rỡ thì hình ảnh sau đó lại rất mệt mỏi. Thậm chí, cô nàng còn than thở: "Lao lực quá", "Quá mệt mỏi". 

doan-hai-my-tinh-trang-suc-khoe-truoc-dam-cuoi (3)
Những ngày qua, cô và Văn Hậu bận rộn đi gửi thiệp cưới đến mọi người

Nhiều người cho rằng việc bà xã Đoàn Văn Hậu đổ bệnh là điều dễ hiểu vì trước ngày cưới, cô dâu chú rể luôn có rất nhiều việc cần phải lo. Chưa kể trước đó không lâu, cặp đôi đã còn thực hiện lễ ăn hỏi, lễ vu quy, lễ thành hôn và đãi tiệc cưới ở nhà trai tại Thái Bình. Có lẽ lịch trình dày đặc, di chuyển liên tục đã khiến cô dâu Doãn Hải My phải lao lực quá nhiều. 

doan-hai-my-tinh-trang-suc-khoe-truoc-dam-cuoi (6)
Trước đó, cặp đôi đã tổ chức tiệc cưới tại quê nhà chú rể

Được biết, vào ngày 26/11 sắp tới, cả hai sẽ tổ chức tiệc báo hỷ để mời bạn bè, người thân phía đằng nhà gái. Tiệc cưới của cặp đôi sẽ tổ chức tại một khách sạn 5 sao trên phố Lý Thường Kiệt, Hà Nội. Đây là một trong những trung tâm tiệc cưới sang trọng tại Hà Nội với sức chứa khoảng hơn 1000 khách.

doan-hai-my-tinh-trang-suc-khoe-truoc-dam-cuoi (5)
Hôn lễ tại Hà Nội sắp tới cũng rất được trông đợi

Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My là cặp đôi trai tài gái sắc được công chúng vô cùng yêu mến. Cả hai hẹn hò từ năm 2020 và đã đồng hành cùng nhau qua nhiều sự kiện trọng đại. Trong suốt quá trình chuẩn bị đám cưới lần này, cả hai cũng luôn song hành, cùng nhau làm mọi việc chuẩn vợ chồng son ngọt ngào.

doan-hai-my-tinh-trang-suc-khoe-truoc-dam-cuoi (1)
Cặp đôi Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục