24h
Yeah1 News

Đoàn Di Băng khóc sưng mắt vì không chịu nổi áp lực bị chê xấu, ước không ai biết mình để khỏi bị soi xét

Thứ tư, 30/11/2022 | 09:10 (GMT+7)

Liên tục bị netizen soi xét ngoại hình và chê xấu mỗi khi xuất hiện, Đoàn Di Băng đã về nhà khóc đến sưng cả mắt vì ấm ức, áp lực.

Thời gian gần đây, nữ "Đại gia quận 7" Đoàn Di Băng liên tục bị cộng đồng mạng chê xấu mỗi lần xuất hiện trước truyền thông. Cụ thể, trong nhiều khoảnh khắc camera thường chụp được cô nàng tại các sự kiện, netizen tá hỏa vì Di Băng trông khác hẳn hình ảnh tự đăng lên mạng xã hội. Hầu hết các bình luận đều chỉ trích cô nàng lạm dụng dao kéo, gương mặt đơ cứng không tự nhiên, mỗi lần đăng hình phải xài qua 7749 app chỉnh sửa. Thậm chí, mới đây, tại họp báo ra mắt phim điện ảnh do cô đầu tư, Đoàn Di Băng còn bị khán giả mỉa mai "không dám cười vì sợ già". 

Đoàn Di Băng liên tục bị "dìm hàng" nhan sắc qua camera thường tại các sự kiện gần đây.

Tối qua, cô nàng xuất hiện với gương mặt khá nghiêm túc, hạn chế cười.

Liên tục bị soi xét về ngoại hình, Đoàn Di Băng đêm qua về nhà đã ngồi 1 góc khóc sưng cả mắt. Hình ảnh nữ "đại gia" Quận 7 ngồi bó gối, 2 mắt đỏ hoe được ông xã Nguyễn Quốc Vũ chia sẻ lên mạng xã hội khiến khán giả xót xa. Trên trang cá nhân của mình, Đoàn Di Băng cũng đăng bài viết bày tỏ nỗi niềm: "Băng buồn lắm. Hôm nay thật sự Băng phải dậy từ rất sớm. Tham dự 3 sự kiện quan trọng trong 1 ngày. Con thì bệnh khá nguy hiểm, Băng mệt lắm. Nhưng Băng vẫn cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ. Thế nhưng mấy bạn chỉ chăm chăm vào “sao mi không dám cười? Sợ cười lòi nét già ra à?” Con các bạn bị vậy các bạn cười nổi không? Hôm trước Băng bị quay dìm thì các bạn xúm vào xâu xé Băng. Hôm nay quay không chê xấu nữa thì xúm vào chửi Băng không dám cười...".

Cô nàng về nhà đã khóc đến sưng cả mắt vì bị netizen soi xét ngoại hình, chê xấu liên tục.

Screenshot (1513)

Đoàn Di Băng khẳng định bản thân không phải là người của công chúng, không phải nghệ sĩ nên cô cảm thấy ấm ức khi chịu những phán xét, soi mói từ khán giả. Sau những chỉ trích vô cớ, Di Băng mong ước có những lúc không ai biết đến mình để ra đường không bị chụp lén rồi bị soi xét như mấy ngày qua. Cô nàng cũng muốn được tự do chỉnh ảnh để bản thân xinh nhất. Có lẽ vì chịu quá nhiều áp lực vô hình trước những phán xét về ngoại hình từ netizen mà Đoàn Di Băng mới buồn bã và tâm trạng đến thế.

Di Băng khẳng định chỉ bán hàng online, không phải người của công chúng nên quá ấm ức vì bị soi mói ngoại hình.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục