24h
Yeah1 News

Diệu Nhi hiếm hoi đăng khoảnh khắc cùng Anh Tú trước tin đồn thất thiệt

Thứ sáu, 18/08/2023 | 18:49 (GMT+7)

Diệu Nhi hiếm hoi đăng khoảnh khắc cùng Anh Tú trước tin đồn thất thiệt, chia sẻ ít đăng ảnh nhau trên mạng xã hội vì ngại.

Sáng ngày 18/8, một đoạn tin nhắn đã được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội về việc Anh Tú "thả thính gái lạ". Tin đồn này nhanh chóng thu hút sự chú ý của truyền thông và đông đảo khán giả, fan hâm mộ. Sau vài tiếng khi thông tin bùng nổ, nam diễn viên đã lập tức lên tiếng đính chính sự việc trên. Anh Tú thẳng thắn chia sẻ: "Anh Tú xin phép được một lần duy nhất trả lời về những tin đồn không hay thời gian qua xung quanh chuyện cá nhân và hôn nhân. Đây hoàn toàn là những thông tin bịa đặt, cố tình gây ảnh hưởng tới hình ảnh".

Diệu Nhi và Anh Tú là cặp đôi được nhiều fan hâm mộ yêu thích
Diệu Nhi và Anh Tú là cặp đôi được nhiều fan hâm mộ yêu thích

Ngay lập tức, Diệu Nhi cũng chủ động khoe khéo khoảnh khắc "tình bể bình" với Anh Tú ở trong cuộc sống đời thường. Bên cạnh đó, Diệu Nhi còn nói về lý do cùng ông xã hạn chế chia sẻ tình cảm trên mạng xã hội: "Tụi em rất ngại khi chia sẻ ảnh thân mật á mọi người. Nhưng mọi người rất hay suy nghĩ xa, nên em tặng cả nhà giây phút hẹn hò lãng mạn thường ngày của tụi em nó như này".

Những chia sẻ của Diệu Nhi trên mạng xã hội trước tin đồn thất thiệt
Những chia sẻ của Diệu Nhi trên mạng xã hội trước tin đồn thất thiệt

Đính chính về những tin đồn thất thiệt về hôn nhân của cả hai, Anh Tú thẳng thắn chia sẻ đó đều là thông tin sai sự thật: "Tú và Nhi vốn kín tiếng chuyện cá nhân. Hoàn toàn không bao giờ có tư duy về việc sử dụng những tin đồn thất thiệt liên quan hôn nhân để PR. Sau đám cưới, một lần nữa cả 2 nhắc nhở nhau bỏ qua mọi tin đồn và chỉ nỗ lực làm việc. Thế nhưng, ở thời điểm hiện tại, có vẻ càng giữ im lặng thì tin đồn càng nhiều, càng liên tục và câu chuyện càng trở nên sai lệch".

Trước đó, Anh Tú và Diệu Nhi vừa cùng nhau đi du lịch để kỉ niệm 8 năm lãng mạn vào tháng 6 vừa qua. Trên Instagram, Diệu Nhi cũng đăng tải đoạn clip ghi lại những khoảnh khắc đáng yêu của cặp đôi. Tình cảm ngọt ngào của đôi vợ chồng khiến nhiều người ngưỡng mộ. 

Anh Tú và Diệu Nhi ra nước ngoài để theo dõi concert của nhóm nhạc đình đám
Anh Tú và Diệu Nhi ra nước ngoài để theo dõi concert của nhóm nhạc đình đám

Trên thực tế, hôn nhân của Diệu Nhi và Anh Tú bị dân mạng "đồn" là trục trặc trong thời gian qua đều bắt nguồn từ những dòng trạng thái tâm trạng, không giống với những hình ảnh vui vẻ thường thấy của nữ diễn viên trên mạng xã hội. Thế nhưng, một số fan hâm mộ cũng "soi" ra được rằng Diệu Nhi chỉ đang chia sẻ những câu nói hay khiến cô ấn tượng và yêu thích. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Diệu Nhi  

Cùng chuyên mục