24h
Yeah1 News

Đi quay show thực tế, Thuý Ngân tiết lộ bị bệnh, phải trị liệu tại chỗ

Thứ bảy, 07/10/2023 | 19:36 (GMT+7)

Xuất hiện trong clip hậu trường của một chương trình thực tế, Thuý Ngân lộ vẻ mặt đau đớn.

Theo đó, mới đây, clip hậu trường của một chương trình thực tế sau khi được đăng tải đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Cụ thể, xuất hiện trong đoạn clip, Thuý Ngân xuất hiện với vẻ mặt đau đớn. Cô nàng gần như không thể ngồi dậy và liên tục xoa lưng. Thậm chí, nữ diễn viên còn phải nhờ đến sự can thiệp của trợ lý chương trình.

Thuý Ngân đau đớn khi chứng bệnh cũ tái phát
Thuý Ngân đau đớn khi chứng bệnh cũ tái phát

Thuý Ngân cho biết: “Tôi bị thoát vị và thoái hoá, đứng một hồi sẽ tê hết cả phần dưới luôn”.

Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng chia sẻ thêm rằng mình đã đi trị liệu rồi nhưng thi thoảng bệnh lại tái phát. Trước đó, Thuý Ngân cũng đã từng phải nhập viện sau chuyến bay vì cơ thể đau nhức, không thể ngồi được.

Sau khi nhận được sự giúp đỡ của tổ chương trình, Thuý Ngân đã nhanh chóng lấy lại được thần sắc và năng lượng. Cô liên tục nói lời cảm ơn đến mọi người vì đã giúp đỡ mình.

Sau khi nhận được sự giúp đỡ, Thuý Ngân đã lấy lại thần sắc rạng rỡ
Sau khi nhận được sự giúp đỡ, Thuý Ngân đã lấy lại thần sắc rạng rỡ

Bên dưới phần bình luận, nhiều khán giả đã để lại lời động viên Thuý Ngân. Ai nấy đều không khỏi xót xa cho tình hình của nữ diễn viên.

Một số bình luận của khán giả:

- Thương chị quá

- Biết vậy mà chị vẫn chơi

- Đi trị bệnh đi Ngân, không tốt đâu con

Thuý Ngân được nhiều khán giả yêu mến
Thuý Ngân được nhiều khán giả yêu mến

Thuý Ngân tên đầy đủ là Lê Huỳnh Thuý Ngân, sinh năm 1991, là nữ diễn viên được nhiều người yêu mến nhờ ngoại hình xinh đẹp cùng nét diễn xuất duyên dáng. Bên cạnh đó, cô còn tham gia vào các cuộc thi nhan sắc và giành được thành tích cao. Có thể kể đến là: Á khôi 1 – Hoa khôi Trang sức Việt Nam 2009, Top 20 – Hoa hậu Việt Nam 2010 ,Top 20 – Nữ hoàng Du lịch Quốc tế 2011.

Thuý Ngân góp mặt vào nhiều bộ phim điện ảnh nổi tiếng như: Gạo nếp gạo tẻ, Cây táo nở hoa, Số độc đắc, Nước mắt chảy ngược, Nữ chủ…

Ngoài ra, cô cũng là gương mặt quen thuộc của nhiều chương trình truyền hình thực tế như: Kỳ tài thách đấu, 7 nụ cười xuân, 2 ngày 1 đêm…

Thuý Ngân vừa là diễn viên vừa tham gia vào nhiều chương trình truyền hình thực tế
Thuý Ngân vừa là diễn viên vừa tham gia vào nhiều chương trình truyền hình thực tế
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Thuý Ngân  

Cùng chuyên mục