24h
Yeah1 News

Đến sự kiện trễ, Kim Lý còn gặp sự cố khó đỡ khiến Hồ Ngọc Hà phải nhanh tay "chữa cháy"

Thứ tư, 22/03/2023 | 07:49 (GMT+7)

Sự cố có 1-0-2 của Kim Lý ngay tại thảm đỏ sự kiện của Đàm Vĩnh Hưng khiến những người có mặt đều phải bật cười. Riêng Hồ Ngọc Hà lập tức "chữa cháy" cho người yêu.

Chiều ngày 21/3, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã tổ chức sự kiện họp báo công bố dự án phim ảnh sắp tới của mình mang tên "Hào quang rực rỡ - The King". Được biết, đây sẽ là bộ phim kể về cuộc đời và 25 năm sự nghiệp ca hát đầy vinh quang, thăng trầm, biến cố của Đàm Vĩnh Hưng. Nam ca sĩ đã ấp ủ dự định này từ rất lâu và mãi đến hiện tại mới có cơ hội thực hiện.

Sự kiện ra mắt dự án phim ảnh của Đàm Vĩnh Hưng thu hút hơn 200 ngôi sao Vbiz tham gia
Sự kiện ra mắt dự án phim ảnh của Đàm Vĩnh Hưng thu hút hơn 200 ngôi sao Vbiz tham gia

Góp mặt tại sự kiện thảm đỏ của Đàm Vĩnh Hưng là hơn 200 khách mời V.I.P đều là những ngôi sao nổi tiếng ở showbiz Việt. Một số tên tuổi hàng đầu có thể nhắc đến như Trấn Thành, Lệ Quyên, Vũ Hà, Lý Hải - Minh Hà, Ngọc Mai - Quốc Nghiệp, Hồng Phượng - Quốc Cơ, Lê Dương Bảo Lâm, Lý Nhã Kỳ, MC Đại Nghĩa, Ngô Kiến Huy, Hương Giang, Thuỳ Tiên, Jack, Đức Phúc, Erik...

Hồ Ngọc Hà - Kim Lý xuất hiện trễ ở sự kiện nhưng vẫn thu hút mọi ánh nhìn
Hồ Ngọc Hà - Kim Lý xuất hiện trễ ở sự kiện nhưng vẫn thu hút mọi ánh nhìn

Một trong những đôi vợ chồng thu hút mọi ánh nhìn khi xuất hiện tại sự kiện hoành tráng này chính là Hồ Ngọc Hà và Kim Lý. Tuy nhiên, có lẽ vì vấn đề cá nhân nên hai người đến thảm đỏ muộn hơn so với thời gian diễn ra sự kiện, nhưng họ vẫn trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông ngay khi bước lên sân khấu. 

Đến sự kiện trễ, Kim Lý còn gặp sự cố khó đỡ khiến Hồ Ngọc Hà phải nhanh tay 'chữa cháy' - ảnh 3
Cặp đôi chụp ảnh với chiếc ghế quyền lực của Đàm Vĩnh Hưng
Cặp đôi chụp ảnh với chiếc ghế quyền lực của Đàm Vĩnh Hưng

Hồ Ngọc Hà vẫn sang chảnh, quyến rũ như mọi ngày. Cô diện một thiết kế hở bạo với phần ngực khoét sâu và tạo điểm nhấn bởi nút thắt gần phần eo. Trong khi đó, Kim Lý cũng diện trang phục ton-sur-ton màu trắng đồng bộ với Hồ Ngọc Hà. Cả hai liên tục tạo dáng trước ống kính, khiến ai cũng xuýt xoa vì mức độ đẹp đôi.

Kim Lý 'bó tay' nhìn 'thành quả' mình gây ra, trong khi Hồ Ngọc Hà và Đàm Vĩnh Hưng cố sửa chữa
Kim Lý "bó tay" nhìn "thành quả" mình gây ra, trong khi Hồ Ngọc Hà và Đàm Vĩnh Hưng cố sửa chữa

Tuy nhiên, sau khi chụp ảnh riêng lẻ, Hồ Ngọc Hà - Kim Lý tiến đến vị trí ghế ngồi của Đàm Vĩnh Hưng. Trong lúc đang tạo dáng thì Kim Lý không may làm gãy tay vịn ghế của Đàm Vĩnh Hưng. Biểu cảm ngơ ngác và thái độ hoảng hốt của các ngôi sao khiến ai chứng kiến cũng không khỏi bật cười.

Sự cố bất ngờ có 1-0-2 khiến mọi người phải phì cười
Sự cố bất ngờ có 1-0-2 khiến mọi người phải phì cười

Ngay lập tức, Hồ Ngọc Hà đã phải cố gắng "chữa cháy" bằng cách lắp lại tay vịn vào thành ghế nhưng có vẻ vẫn không khả quan cho lắm. Không chỉ riêng Hồ Ngọc Hà, Đàm Vĩnh Hưng cũng bất ngờ với sự cố có 1-0-2. Mọi người cùng nhau loay hoay tìm cách sửa lại phần tay vịn ghế vừa bị rơi ra ngoài trong tiếng cười đùa. Đây cũng là một trong những khoảnh khắc vui vẻ tại sự kiện thảm đỏ hoành tráng hôm nay.

Đến sự kiện trễ, Kim Lý còn gặp sự cố khó đỡ khiến Hồ Ngọc Hà phải nhanh tay 'chữa cháy' - ảnh 7
Đến sự kiện trễ, Kim Lý còn gặp sự cố khó đỡ khiến Hồ Ngọc Hà phải nhanh tay 'chữa cháy' - ảnh 8

Bộ phim "Hào quang rực rỡ - The King" theo tiết lộ của Đàm Vĩnh Hưng sẽ tái hiện lại cuộc đời đủ mọi sắc màu của "ông hoàng nhạc Việt". Những gì mà Đàm Vĩnh Hưng đã trải qua trong suốt 25 ca hát, từ giải trí, âm nhạc đến những hình ảnh sống động ở thập niên 80, 90 và hiện tại. Bên cạnh đó, bộ phim cũng sẽ đưa những góc khuất, lùm xùm gắn liền với đời tư Đàm Vĩnh Hưng ra ánh sáng một cách chân thực và trọn vẹn nhất.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục