24h
Yeah1 News

Đàm Vĩnh Hưng báo tin tang sự, dàn sao Việt gửi lời chia buồn

Thứ sáu, 28/04/2023 | 21:21 (GMT+7)

Sự ra đi của người thân khiến Đàm Vĩnh Hưng vô cùng buồn bã, xúc động. Nhiều nghệ sĩ đã gửi lời chia buồn đến anh trước mất mát này.

Trên trang cá nhân của mình mới đây, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ thông báo tin tang sự khiến nhiều người bất ngờ, xót xa. Theo đó, một người thân trong gia đình anh đã ra đi mãi mãi. Trong bài đăng của mình, nam ca sĩ không giấu khỏi sự buồn bã và niềm tiếc thương vô hạn dành cho người đã khuất.

Cụ thể, anh viết : "Gia đình con chào tiễn biệt chú! Vậy là chú đã đi gặp ông bà nội, ba con và chú Bảy Thiện rồi! Chú đi thanh thản và không còn đau đớn nữa chú nha. Chú như cha, con xin chịu tang cùng các em".

Đàm Vĩnh Hưng báo tin tang sự, dàn sao Việt gửi lời chia buồn - ảnh 1
Đàm Vĩnh Hưng báo tin tang sự, dàn sao Việt gửi lời chia buồn - ảnh 2

Đàm Vĩnh Hưng nghẹn ngào báo tin tang sự

Bên dưới bài viết của Đàm Vĩnh Hưng, nhiều nghệ sĩ như Tiến Luật, Lê Giang, Thu Minh, Thúy Nga, Quách Tuấn Du đã để lại lời chia buồn sâu sắc nhất tới gia đình nam ca sĩ. Bên cạnh đó, các fan hâm mộ cũng thể hiện sự xót xa, an ủi gửi đến Đàm Vĩnh Hưng Mọi người đều mong anh có thể mạnh mẽ vượt qua mất mát quá lớn này. 

Đàm Vĩnh Hưng báo tin tang sự, dàn sao Việt gửi lời chia buồn - ảnh 3
Đàm Vĩnh Hưng báo tin tang sự, dàn sao Việt gửi lời chia buồn - ảnh 4

Nhiều đồng nghiệp gửi lời chia buồn đến anh

Đáp lại tình cảm của các đồng nghiệp thân thiết cùng người hâm mộ, Đàm Vĩnh Hưng không giấu khỏi sự xúc động bình luận: "Xin cám ơn bạn bè, người thân và các fans đã nhắn tin chia buồn cùng Hưng và gia đình". 

Đàm Vĩnh Hưng báo tin tang sự, dàn sao Việt gửi lời chia buồn - ảnh 5

Nam ca sĩ cảm ơn, xúc động trước tình cảm của mọi người

Đàm Vĩnh Hưng là một trong nghệ sĩ đình đám của showbiz Việt. Mọi thông tin của ông từ âm nhạc đén đời tư đều nhận được sự quan tâm đặc biệt từ giới truyền thông lẫn công chúng. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: đàm vĩnh hưng  

Cùng chuyên mục