24h
Yeah1 News

Con gái Phương Trinh Jolie tiết lộ cảm xúc đã thay đổi sau 1 năm ngày cưới của mẹ

Thứ ba, 25/04/2023 | 20:35 (GMT+7)

Trong lễ kỷ niệm ngày cưới của Phương Trinh Jolie và Lý Bình, bé Mia đã có phản ứng hoàn toàn trái ngược so với cách đây 1 năm.

Sau một năm kể từ hôn lễ ngọt ngào, Phương Trinh Jolie và Lý Bình mới đây đã tổ chức buổi lễ kỷ niệm hoành tráng khiến người hâm mộ không khỏi xuýt xoa. Theo đó, tiệc kỷ niệm 1 năm ngày cưới của cặp đôi được tổ chức ở sát bãi biển của một khu resort. Đặc biệt trong buổi tiệc lần này, niềm hạnh phúc càng được nhân lên khi gia đình của cả hai sắp chào đón thêm thành viên mới. 

Con gái Phương Trinh Jolie tiết lộ cảm xúc đã thay đổi sau 1 năm ngày cưới của mẹ - ảnh 1

Phương Trinh Jolie tổ chức tiệc kỷ niệm 1 năm ngày cưới trên bãi biển

 Trong ngày vui của mẹ, cô bé Mia cũng không nén được niềm hạnh phúc và đăng tải những khoảnh khắc vô cùng vui vẻ. Kèm theo đó, dòng trạng thái của bé Mia cũng nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Mia không ngại ngần cho biết cảm xúc của bản thân sau 1 năm đã có sự thay đổi hoàn toàn "trái ngược". Cụ thể, bé Mia tự hào cho biết: "Mới năm ngoái con khóc quá trời khóc luôn cô chú ơi. Năm nay có thêm em bé nữa nên con cười khà khà. Con vui dữ lắm ba mẹ ơi". 

Con gái Phương Trinh Jolie tiết lộ cảm xúc đã thay đổi sau 1 năm ngày cưới của mẹ - ảnh 2

Bé Mia bày tỏ cảm xúc bản thân đã có sự thay đổi

Còn nhớ trong ngày cưới của mẹ vào một năm trước, Mia đã không nén được nổi xúc động, khóc gọi Lý Bình là "ba" và nói: “Con thương ba Bình vì ba cũng thương con, lo cho con. Con chúc ba mẹ trăm năm hạnh phúc, sớm có em bé. Em trai hay em gái con đều thích”. Thế nhưng ở hiện tại, ái nữ nhà Phương Trinh Jolie xuất hiện với nụ cười rạng rỡ, nhan sắc trong veo khiến ai nấy cũng đều phải xuýt xoa. 

Con gái Phương Trinh Jolie tiết lộ cảm xúc đã thay đổi sau 1 năm ngày cưới của mẹ - ảnh 3

Vào một năm trước, bé Mia vẫn còn "mít ướt" trong hôn lễ của mẹ

Con gái Phương Trinh Jolie tiết lộ cảm xúc đã thay đổi sau 1 năm ngày cưới của mẹ - ảnh 4

Nhưng bây giờ cô bé đã rạng rỡ và vui vẻ thế này rồi

Phản ứng trái ngược này của Mia khiến nhiều người vô cùng thích thú. Có thể thấy cô bé đã không còn mau nước mắt như trước, ngược lại còn rất vui vẻ, lạc quan. Để có được điều này, chắc hẳn là trong thời gian qua, cô bé đã sống vô cùng vui vẻ và hạnh phúc bên bố mẹ của mình. Đồng thời, bé Mia cũng rất háo hức để chào đón thành viên mới của gia đình. 

Con gái Phương Trinh Jolie tiết lộ cảm xúc đã thay đổi sau 1 năm ngày cưới của mẹ - ảnh 5

Có thể thấy cô bé luôn sống trong tình yêu thương của Phương Trinh Jolie và Lý Bình

Phương Trinh Jolie và Lý Bình là cặp đôi chị - em nổi tiếng của showbiz Việt. Cả hai quyết định tổ chức kết hôn sau 3 năm hẹn hò lãng mạn. Cũng tại buổi tiệc cưới, Phương Trinh Jolie lần đầu công khai con gái riêng chín tuổi là bé Mia khiến ai cũng bất ngờ. Sau kết hôn, cặp đôi đón cô bé về sống cùng trong tổ ấm. Dù là con riêng của Phương Trinh Jolie nhưng bé Mia vẫn được Lý Bình yêu thương hết mực. Mối quan hệ giữa hai bố con cũng vô cùng thân thiết, tốt đẹp.

Con gái Phương Trinh Jolie tiết lộ cảm xúc đã thay đổi sau 1 năm ngày cưới của mẹ - ảnh 6

Gia đình cặp đôi sắp chào đón thêm thành viên mới

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Phương Trinh Jolie   lý bình  

Cùng chuyên mục