24h
Yeah1 News

Con gái Ốc Thanh Vân sở hữu tài năng 1% dân số có, 10 tuổi đẹp hệt mỹ nhân

Thứ ba, 13/06/2023 | 17:53 (GMT+7)

Con gái Ốc Thanh Vân chẳng những xinh đẹp mà còn vô cùng đa tài. Thành tích mới đây của cô bé khiến nhiều người lớn cũng phải bát ngờ và ngưỡng mộ vì quá xịn sò.

Ốc Thanh Vân và chồng có 3 nhóc tỳ nhưng chỉ có một cô công chúa duy nhất là bé Cola. Có lẽ là vì cô con gái duy nhất nên bé Cola vẫn thường nhận được sự chú ý đặc biệt từ công chúng. Những bức ảnh gần đây của cô bé khiến nhiều người phải bất ngờ vì đã hóa tiểu mỹ nhân, khoe vóc dáng nổi trội và gương mặt thanh tú, yêu kiều.

Con gái Ốc Thanh Vân trong loại ảnh mới
Con gái Ốc Thanh Vân trong loại ảnh mới

Không chỉ xinh đẹp, Cola còn khiến Ốc Thanh Vân phải nở mặt nở mày vì sự đa tài, thông minh. Nữ diễn viên từng tự hào cho biết con gái mình ngoài giỏi tiếng Anh lẫn tiếng Việt thì còn chăm chỉ học tiếng Hàn. Cô bé đã hỗ trợ mẹ rất nhiều trong việc phiên dịch. Thậm chí dù đang là học sinh tiểu học nhưng Cola đã có khả năng tuyển thẳng vào những trường đại học hàng đầu trên thế giới vì đã theo học hệ thống trường quốc tế danh giá, đắt tiền từ lâu.

Con gái Ốc Thanh Vân có thành tích học tập ấn tượng
Con gái Ốc Thanh Vân có thành tích học tập ấn tượng

Ngoài tập trung cho việc học, Cola còn thường xuyên hỗ trợ mẹ những công việc khác như phụ cô đóng hàng khi kinh doanh online. Cô cho biết cô bé đang "học để tiếp quản mẹ" và có thể thấy, nữ diễn viên đặt rất nhiều hy vọng và niềm tin vào cô con gái của mình.

Có lần, Ốc Thanh Vân còn tiết lộ rằng con gái mình sở hữu một biệt tài mà khoa học đã chứng minh, chỉ 1% dân số trên thế giới làm được. Đó là khả năng uốn lưỡi thành cánh hoa. Bên cạnh đó, Cola cũng có "trình độ yoga" không phải dạng vừa. Cô bé đã tập yoga cùng mẹ từ bé nên có cơ thể dẻo dai và thực hiện được nhiều động tác khó mà người lớn chưa chắc làm được. Người hâm mộ thấy Cola cũng thừa hưởng khả năng nghệ thuật từ mẹ khi có thể tạo dáng và chụp hình hết sức thần thái.

Cô bé có cơ thể vô cùng dẻo dai
Cô bé có cơ thể vô cùng dẻo dai

Được biết để nuôi được cô con gái "cực phẩm" này, Ốc Thanh Vân đã đầu tư không ít thời gian và tiền bạc. Dù công việc bận rộn nhưng nữ diễn viên luôn cố gắng đồng hành cùng con, trở thành một người mẹ tâm lý. Sự giỏi giang, ngoan ngoãn của những đứa trẻ chính là những "trái ngọt" trong hành trình làm mẹ tuyệt vời của cô.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: con gái   Ốc Thanh Vân  

Cùng chuyên mục