24h
Yeah1 News

Cận cảnh không gian phòng tân hôn của Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My: Đơn giản, khác hẳn với tiệc cưới bên ngoài

Thứ ba, 14/11/2023 | 19:57 (GMT+7)

Phòng cưới ở quê nhà của Đoàn Văn Hậu khá đơn giản, không trang trí nhiều, cầu kỳ.

Ngày 11/11 vừa qua, đám cưới của nam cầu thủ Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My đã được tổ chức ở thôn Cổ Trai, xã Hồng Minh, huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình. Đám cưới thu  hút sự chú ý của đông đảo cộng đồng mạng. Mới đây, hình ảnh phòng tân hôn của cặp đôi cũng đã được chính chủ và những người bạn tiết lộ.

can-canh-khong-gian-phong-tan-hon-cua-doan-van-hau-doan-hai-my-3
can-canh-khong-gian-phong-tan-hon-cua-doan-van-hau-doan-hai-my-2
Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My tổ chức đám cưới vào ngày 11/11 vừa rồi

Theo đó, trên story cá nhân của Doãn Hải My, cô nàng đã đăng tải hình ảnh trong ngày đầu tiên về nhà chồng trong bộ áo dài đỏ thắm. Doãn Hải My ngồi trong căn phòng tân hôn của mình để nghỉ ngơi. Được biết, phòng tân hôn của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My nằm ở tầng 2 của ngôi nhà 3 tầng nhà nam cầu thủ. Đây cũng là căn nhà mà anh đã mua từ mấy năm trước. Hiện cả gia đình Đoàn Văn Hậu đều sinh sống ở đây. 

can-canh-khong-gian-phong-tan-hon-cua-doan-van-hau-doan-hai-my-1
Cận cảnh phòng tân hôn của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My

Căn phòng được trang trí vô cùng đơn giản, khác hẳn với sự đầu tư vô cùng hoành tráng ở rạp cưới bên ngoài. Giường cưới được kết hoa hồng hình trái tim, là biểu tượng cho tình yêu nồng nhiệt của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My dành cho nhau. Bên cạnh đó, phần chăn ga gối đệm cũng không sử dụng màu đỏ truyền thống mà lấy tông trắng không cầu kỳ nhưng vô cùng sạch sẽ. Những chiếc ghế ở trong phòng cũng đều được bọc bằng vải ren trắng và thắt nơ hồng. Ngoài ra, trong phòng còn có một chiếc ghế mát - xa.

Trước đó, sau khi đoàn rước dâu từ Hà Nội về Thái Bình, cô dâu chú rể tiến hành làm lễ gia tiên rồi trở về phòng tân hôn để nghỉ ngơi, thay đồ ra rạp tiếp khách. Chú rể Đoàn Văn Hậu diện đồ tây bảnh bao nhưng điểm nhấn lại chính là đôi dép lê màu hồng cá tính mà anh mang. Ngoài ra, anh cũng tranh thủ xoa bóp chân do đang gặp phải chấn thương.

Được biết, sau đám cưới ở Thái Bình, cặp đôi Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My sẽ tổ chức một tiệc báo hỷ nữa ở Hà Nội vào ngày 26/11.

can-canh-khong-gian-phong-tan-hon-cua-doan-van-hau-doan-hai-my-4
Sau đám cưới, Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My sẽ tổ chức thêm lễ báo hỷ ở Hà Nội vào ngày 26/11 tới
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Đoàn Văn Hậu   Doãn Hải My  

Cùng chuyên mục