24h
Yeah1 News

BB Trần “đu trend” biến hình Người Ôm Pháo Hoa, chính chủ Đông Nhi phải kiêng dè nhan sắc, CĐM thì than trời

Thứ năm, 27/04/2023 | 13:19 (GMT+7)

Nhập cuộc trào lưu mới, BB Trần gây sốt khi "biến hình" theo trend của Đông Nhi khiến chính chủ phải dè chừng nhan sắc

Vừa qua, nữ ca sĩ Đông Nhi đã trình làng khán giả Việt ca khúc Người Ôm Pháo Hoa, đây là sản phẩm âm nhạc trở lại con đường âm nhạc của Đông Nhi sau thời gian dài vắng bóng tập trung cho gia đình nhỏ. Sau khi ra mắt giai điệu bắt tay, vũ đạo lôi cuốn của bà hát nhanh chóng gây bão cõi mạng. Chưa kể, Đông Nhi còn tạo ra một trend biến hình trên nền nhạc Người Ôm Pháo Hoa thu hút nhiều khán giả. Đông đảo khán giả và người hâm mộ ngay lập tức hưởng ứng trào lưu này.

Đông Nhi tung ca khúc Người Ôm Pháo Hoa ngay lập tức tạo trend gây bão.
Đông Nhi tung ca khúc Người Ôm Pháo Hoa ngay lập tức tạo trend gây bão.

Mới đây, trên kênh TikTok cá nhân, nam diễn viên BB Trần ngay lập tức đã bắt nhịp "đu trend" Người Ôm Pháo Hoa đang gây sốt. BB Trần vốn được nhiều yêu thích vì hay "nhập cuộc" tạo ra nhiều trend gây bão. Từng giây đầu tiên BB Trần gây ấn tượng với lớp makeup tuyệt vời.

BB Trần là sao nam hiếm hoi tham gia biến hình cùng chị đẹp Đông Nhi
BB Trần là sao nam hiếm hoi tham gia biến hình cùng chị đẹp Đông Nhi

Vài giây sau đó, BB Trần lập tức biến hình thành một layout khác trong chiếc đầm body màu tím bó sát, layout makeup sắc sảo khiến nhiều người mê mẫn . Netizen cũng phải cảm thán trước nhan sắc xinh đẹp của BB Trần. Thậm chí, nhiều ý kiến cho rằng chính chủ Đông Nhi cũng phải chào thua trước sự đầu tư của BB Trần.

Đông Nhi còn phải dè chừng trước màn biến hình của BB Trần
Đông Nhi còn phải dè chừng trước màn biến hình của BB Trần
Khán giả bất ngờ trước màn biến hình 'đàn ông ngang' của BB Trần
Khán giả bất ngờ trước màn biến hình "đàn ông ngang" của BB Trần

Tuy nhiên, lời khen chưa kịp dừng, BB Trần khiến khán giả há hốc khi nam diễn viên tiếp tục "biến hình" với tạo hình mới. Đang trong tạo hình nữ tính, lần này BB Trần xõa tóc dài, tay kéo đàn, mắt đính hạt lấp lánh khiến khán giả hết hồn "tự dưng đàn ông ngang". Màn biến hình có "1-0-2" cuat BB Trần ngay lập tức nhận về phản hồi từ cư dân mạng. Đa phần ai cũng thích thú trước sự sáng tạo của khổ chủ. 

BB Trần trong một layout nữ tính quyến rũ biến hình Người Ôm Pháo Hoa.
BB Trần trong một layout nữ tính quyến rũ biến hình Người Ôm Pháo Hoa.

Chưa hết, sau hai layout chấn động BB Trần còn tung thêm màn biến hóa trong bộ trang phục nữ tính khác khiến không ít khán giả xuýt xoa. Ngoài việc phục sát đất khả năng bắt trend của BB Trần, nhiều người còn yêu thích trước màn sáng tạo của nam diễn viên. Không ít người cho biết bản thân "cười không nhặt được mồm" trước sự bá đạo của BB Trần. Hiện tại, trend Người Ôm Pháo Hoa của Đông Nhi nhận về phải hồi tích cực của khán giả, ngoài BB Trần hàng loạt sao Việt khác cũng "nhập cuộc" tham gia vào trend này.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: BB Trần  

Cùng chuyên mục