24h
Yeah1 News

Bắt gặp mẹ Đoàn Văn Hậu “hộ tống” con dâu Doãn Hải My đi khám thai trước thềm hôn lễ tại Hà Nội?

Chủ nhật, 19/11/2023 | 16:41 (GMT+7)

Rộ hình ảnh Doãn Hải My chờ khám ở khoa sản phụ khoa, netizen chắc nịch bà xã Đoàn Văn Hậu có "tin vui" trước thềm đám cưới ở Hà Nội.

Hôm nay, ngày 19/11, camera người đi đường vô tình phát hiện Đoàn Văn Hậu đưa vợ Doãn Hải My đi kiểm tra sức khỏe tại khoa sản phụ khoa của một bệnh viện ở Hà Nội khiến dân tình xôn xao. Cụ thể, hình ảnh tên Doãn Hải My trên bảng chờ khám khoa sản phụ khoa gây chú ý. Theo nguồn tin tiết lộ, mẹ của Văn Hậu là bà Vũ Thị Nụ cũng xuất hiện để "đồng hành" cùng con dâu trong chuyến khám thai .

Rộ hình ảnh thông tin Doãn Hải My chờ khám ở khoa sản phụ khoa ở Hà Nội (Ảnh: Đi Soi Sao Đi)
Rộ hình ảnh thông tin Doãn Hải My chờ khám ở khoa sản phụ khoa ở Hà Nội (Ảnh: Đi Soi Sao Đi)

Như vậy, dựa vào thông tin từ "team qua đường", việc mẹ của Văn Hậu và chính hậu vệ ĐT Việt Nam đưa Hải My đi khám thai vô tình khiến tin đồn cặp đôi có "tin vui" trở nên có cơ sở hơn. Trước đó không lâu, hậu trường buổi thử váy cưới của Doãn Hải My cũng thu hút sự chú ý. Theo đó, người đẹp sinh năm 2001 để lộ vòng 2 lùm lùm khiến dân tình nghi vấn cô "tin vui". Đặc biệt, tại đám cưới ngày 11/11 quê nhà chú rể ở Thái Bình, khi xuất hiện trong đám đông, nàng WAG của Văn Hậu đã có hành động cẩn thận dùng tay che bụng khi bị đám đông chen lấn khiến mọi người ngờ vực.

Doãn Hải My lộ ảnh vòng 2 lùm lùm trong hậu trường thử váy cưới
Doãn Hải My lộ ảnh vòng 2 lùm lùm trong hậu trường thử váy cưới

Ngoài ra, trong phần lễ, đại diện gia đình nhà trai lên phát biểu và gửi lời chúc đến cặp đôi trai tài gái sắc: "Tôi chúc cho hai cháu trăm năm hạnh phúc, thật nhiều sức khỏe, làm ăn an khang và thịnh vượng, sớm có cháu đầu lòng để ông bà hai bên có cháu bé".

Vừa dứt lời chúc trên, thì khách dự cưới bên dưới ồ lên nói: "Có rồi mà", "Có rồi", kèm theo đó là tiếng vỗ tay cho lời phát biểu của nhà trai. Chi tiết này cũng đã gián tiếp xác nhận về tin đồn cô dâu Doãn Hải My đang có tin vui. 

Bắt gặp mẹ Đoàn Văn Hậu “hộ tống” con dâu Doãn Hải My đi khám thai trước thềm hôn lễ tại Hà Nội? - ảnh 3
Doãn Hải My có phản xạ lấy tay che bụng khi bị chen lấn trong đám cưới
Doãn Hải My có phản xạ lấy tay che bụng khi bị chen lấn trong đám cưới

Mặc dù đã trôi qua hơn một tuần kể từ đám hỏi và lễ cưới của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My tại Thái Bình, nhưng chủ đề về hôn lễ của cặp đôi vẫn được cư dân mạng quan tâm. Được biết, ngày 26/11, cặp đôi sẽ tiếp tục tổ chức lễ cưới tại một khách sạn sang trọng ở Hà Nội. Ở thời điểm hiện tại, cả hai đều đang rất bận rộn chuẩn bị cho ngày hạnh phúc của họ.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Đoàn Văn Hậu  

Cùng chuyên mục