24h
Yeah1 News

Bạn thân Lý Hải từng phải đi xin đồ ăn, nay làm MC đình đám, sở hữu cơ ngơi trăm tỷ

Chủ nhật, 30/04/2023 | 21:58 (GMT+7)

Vượt qua những khó khăn, MC Quyền Linh cuối cùng đã có được ánh hào quang như hiện tại.

Với nhiều khán giả Việt, MC Quyền Linh có lẽ là cái tên không còn quá xa lạ. Thế nhưng ít ai biết rằng để có được thành công như hiện tại, anh đã từng trải qua những tháng ngày khó khăn, vất vả. Trong quá khứ, anh phải mưu sinh bằng nhiều nghề, nhịn đói qua ngày để có thể tiếp tục theo đuổi ước mơ của mình. 

Theo đó, thời gian đầu lập nghiệp, MC Quyền Linh từng phải đi xin đồ ăn để lót dạ. Có những đêm anh gần như phải thức trắng vì đói quá, không thể ngủ được. 

Bạn thân Lý Hải từng phải đi xin đồ ăn, nay làm MC đình đám, sở hữu cơ ngơi trăm tỷ - ảnh 1

MC Quyền Linh từng có khoảng thời gian vô cùng khó khăn, vất vả

Để có tiền trang trải cuộc sống, Quyền Linh không ngần ngại làm đủ nghề, bao gồm cả việc làm bảo vệ tại các vũ trường. Nam "MC quốc dân" kể: "Ngày xưa tôi mặc quần xấu, tôi bước đến nơi cách 10m họ đã đuổi đi rồi. Có lần tôi lang thang, không biết chỗ nào ngủ vì ký túc xá đóng cửa rồi.

Tôi đi ngang chỗ bán cháo trắng, đói quá mà không có tiền. Tôi quyết định vào xin một tô cháo. Chị đó nói đợi bán hết không còn khách thì chị cho. Tôi ngồi chờ đến 3 giờ sáng đến mức nồi cháo không còn gì. Cũng may là cháo khét, không ai mua nữa thì chị cho tôi, tôi phụ rửa chén với chị. Sau đó tôi trở thành người phục vụ cho chị bán cháo".

Bạn thân Lý Hải từng phải đi xin đồ ăn, nay làm MC đình đám, sở hữu cơ ngơi trăm tỷ - ảnh 2

Anh từng phải vất vả làm đủ nghề khác nhau để trang trải cuộc sống

Vượt qua những khó khăn, gian khổ, Quyền Linh đã trở thành diễn viên, MC nổi tiếng, được nhiều khán giả yêu mến. Anh sở hữu cơ ngơi khủng, khối tài sản kếch xù cùng cuộc sống viên mãn bên vợ con. Hiện tại MC Quyền Linh đang cùng vợ và hai con sinh sống trong căn biệt thự có giá chục tỷ tọa lạc tại trung tâm TP HCM.

Căn biệt thự của MC Quyền Linh và bà xã có đầy đủ tiện nghi như phòng để đồ riêng, phòng hát karaoke, hồ bơi,... Bên cạnh đó, không gian nhà vườn bao quanh căn nhà tạo nên màu xanh thiên nhiên, thoải mái.

Bạn thân Lý Hải từng phải đi xin đồ ăn, nay làm MC đình đám, sở hữu cơ ngơi trăm tỷ - ảnh 3
Bạn thân Lý Hải từng phải đi xin đồ ăn, nay làm MC đình đám, sở hữu cơ ngơi trăm tỷ - ảnh 4

Cơ ngơi khủng của MC Quyền Linh

Ngoài ra Quyền Linh cũng mạnh tay đầu tư giáo dục cho hai con gái Lọ Lem và Hạt Dẻ khi cả hai cô bé đều được cho học ở các ngôi trường quốc tế có tiếng. Hai cô "công chúa" của anh cũng luôn nhận được nhiều lời khen vì vẻ ngoài xinh đẹp. 

Bạn thân Lý Hải từng phải đi xin đồ ăn, nay làm MC đình đám, sở hữu cơ ngơi trăm tỷ - ảnh 5

Gia đình viên mãn của MC Quyền Linh

Dù đang sở hữu cuộc sống sung túc, nhưng MC Quyền Linh vẫn luôn giữ được sự giản dị vốn có. Anh ít khi khoe hình ảnh diện đồ hiệu, chạy xe sang, thường xuyên xuất hiện với hình ảnh bình dị, gần gũi trước công chúng. Bên cạnh đó, Quyền Linh cũng tích cực làm từ thiện, san sẻ yêu thương đến cách mảnh đời khó khăn, bất hạnh trong cuộc sống.

Bạn thân Lý Hải từng phải đi xin đồ ăn, nay làm MC đình đám, sở hữu cơ ngơi trăm tỷ - ảnh 6

Quyền Linh tích cực làm từ thiện giúp đỡ mọi người

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Quyền Linh  

Cùng chuyên mục