24h
Yeah1 News

Antifan công khai đòi tạt axit một hoa hậu, nguyên nhân vì sao?

Thứ hai, 18/09/2023 | 09:07 (GMT+7)

Hiện tại phản ứng của Nam Em- Hoa hậu Đồng bằng Sông Cửu Long nhận được nhiều chú ý.

Mới đây, Nam Em đã đăng tải một story có nội dung gây chú ý. Cụ thể, một antifan không ngại hỏi thẳng  "Chị cho em hỏi một chút nhé, muốn tạt axit Nam Em thì tốn bao nhiêu tiền?". Trước bình luận có phần công kích này, fan của người đẹp cũng đã đáp trả: "Nếu Nam Em có việc gì thì bình luận này sẽ đưa cho phía công an làm việc với bạn nha".

Antifan công khai đòi tạt axit một hoa hậu, nguyên nhân vì sao? - ảnh 1

Đối mặt với bình luận đáng lo ngại từ dân mạng, Nam Em đã chỉ nói vỏn vẹn một câu ngắn gọn: "Để đây để biết lòng người sâu như thế nào" : "Để đây để biết lòng người sâu như thế nào".

Sự việc này nhanh chóng gây chú ý và nổ ra tranh cãi bênh vực Nam Em trước nội dung bình luận có phần công kích và tiêu cực. 

Antifan công khai đòi tạt axit một hoa hậu, nguyên nhân vì sao? - ảnh 2

Tên thật của Nam Em là Nguyễn Thị Lệ Nam Em. Cô là một diễn viên, người mẫu và ca sĩ nổi tiếng tại Việt Nam. Nam Em đã ghi danh trong làng giải trí Việt với sự đa tài và nhiều thành tích ấn tượng trong cuộc sống và sự nghiệp của mình.

Antifan công khai đòi tạt axit một hoa hậu, nguyên nhân vì sao? - ảnh 3

Vào năm 2018, cuộc thi Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long đã chính thức thay đổi tên thành Hoa hậu Đồng bằng Sông Cửu Long. Điều này đồng nghĩa với việc Nam Em đã trở thành Hoa hậu Đồng bằng Sông Cửu Long. Như vậy, Nam Em đã chính thức trở thành Hoa hậu sau 5 cuộc thi sắc đẹp.

Nam Em lấn sân sang lĩnh vực ca hát và diễn xuất. Cô tham gia vào nhiều chương trình truyền hình nổi tiếng như "Thiên đường ẩm thực," "Ơn giời cậu đây rồi," "Kỳ tài thách đấu," "Người bí ẩn," và "Nụ cười xuân." Nam Em đã thể hiện thái độ cởi mở và sáng tạo trong sự nghiệp nghệ thuật của mình.

Cô cũng đã tham gia vào diễn xuất trong một số bộ phim truyền hình, nơi cô đã có cơ hội thể hiện tài năng và sự đa dạng trong diễn xuất.

Trong lĩnh vực ca hát, Nam Em thường thể hiện thái độ cởi mở và không đặt áp lực lớn lên bản thân. Cô nói rằng cô muốn hát theo cảm xúc và không muốn bị ràng buộc bởi những kỹ thuật ca hát cứng nhắc.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Nam Em  

Cùng chuyên mục