24h
Yeah1 News

Nguyễn Ngọc Hải và câu chuyện gây dựng thương hiệu Phương Hải - Đến từ bản lĩnh của người chiến sĩ tăng thiết giáp

Thứ hai, 12/12/2022 | 14:18 (GMT+7)

Khẳng định thương hiệu của dòng sản phẩm độc quyền chuyên phục hồi động cơ trên thị trường đi dài theo năm tháng, cách mà Halotec chinh phục được lòng tin của biết bao nhiêu thế hệ người tiêu dùng được nhắc đến bắt nguồn từ bản lĩnh của ông Nguyễn Ngọc Hải.

Là một người lính, cụ thể ông Hải từng công tác tại lực lượng vũ trang thuộc Bộ Tư Lệnh tăng thiết giáp, Tổng cục hàng không dân dụng Việt Nam, cũng như tại Liên hiệp giao thông 1 Bộ Giao thông vận tải, trải dài từ thời chiến tranh Việt Nam cho đến năm 1986. Dễ thấy được, sự bản lĩnh kiên quyết với một tinh thần quyết đoán của một quân nhân chính là chìa khóa mở ra sự nghiệp cho ông ở thời điểm hiện tại.

Nguyễn Ngọc Hải và câu chuyện gây dựng thương hiệu Phương Hải - Đến từ bản lĩnh của người chiến sĩ tăng thiết giáp - ảnh 1

Ông Hải từng là quân nhân trước khi bắt đầu con đường kinh doanh

Năm 1986, ông Hải bắt đầu dấn thân vào kinh doanh tại trời Âu. Trải dài từ Liên Bang Nga, Ba Lan, Tiệp Khắc, cho đến Pháp và nhiều nước nữa. “Khoảng thời gian bắt đầu gầy dựng sự nghiệp ấy thực sự rất quan trọng đối với bản thân tôi nói riêng và Phương Hải Long Halotec nói chung. Nó giúp tôi thấy được việc định hướng kinh doanh, cũng như cách để quản trị nhân sự và rủi ro là quan trọng đến nhường nào.”. Ông hải tâm sự về thời gian đầu lập nghiệp.

Nguyễn Ngọc Hải và câu chuyện gây dựng thương hiệu Phương Hải - Đến từ bản lĩnh của người chiến sĩ tăng thiết giáp - ảnh 2

Để có được sản phẩm hoàn thiện như hiện tại, ông Hải đã phải trải qua rất nhiều những thử thách gian lao

“Nếu cho tôi 6 giờ để chặt một cái cây, tôi sẽ dùng 4 giờ để mài rìu”, câu nói nổi tiếng của Abraham Lincoln chính là minh chứng cho câu chuyện của ông Nguyễn Ngọc Hải. Bằng những trải nghiệm và “mài giũa” bản thân mình trong suốt những năm tháng ấy, để rồi đến năm 2003, ông thành lập Công ty cổ phần Phương Hải Long, với tên đối ngoại là Công ty cổ phần Halotec. Thấm thoát, câu chuyện vừa kể cũng đã gần 20 năm.

Nguyễn Ngọc Hải và câu chuyện gây dựng thương hiệu Phương Hải - Đến từ bản lĩnh của người chiến sĩ tăng thiết giáp - ảnh 3

Halotec thấm thoát đã hoạt động gần 20 năm

Với trình độ chuyên môn của mình, ông Hải hiểu rõ về nhu cầu của thị trường về động cơ và tầm quan trọng của bảo trì - phục hồi động cơ, để tiết kiệm tối đa chi phí sửa chữa cùng với việc tận dụng tối đa công suất bộ máy động cơ đó. Và sau quá trình nghiên cứu, khai thác yêu cầu của thị trường một cách có tổ chức, sản phẩm dầu phục hồi động cơ Halotec được ra đời.

Nguyễn Ngọc Hải và câu chuyện gây dựng thương hiệu Phương Hải - Đến từ bản lĩnh của người chiến sĩ tăng thiết giáp - ảnh 4

Sản phẩm Halotec ưu việt trong việc phục hồi động cơ

Dầu phục hồi động cơ Halotec bằng phương pháp mạ một lớp crom siêu bóng lên các cặp ma sát trong động cơ, bù đắp lại những mài mòn sau quá trình vận hành của động cơ. Giúp động cơ phục hồi sức mạnh - áp suất nén của buồng đốt tăng lên đến 30% với những xe đã chạy trên 100.000 km và giảm tiêu hao nhiên liệu 20% do các cặp ma sát trong động cơ đã được mạ lớp crom có độ bóng lên đến ∆12 giúp giảm hệ số ma sát trong động cơ, từ đó tăng tuổi thọ của động cơ lên đến hàng triệu km khi động cơ được sử dụng dầu phục hồi Halotec sau mỗi 20.000km.

Nguyễn Ngọc Hải và câu chuyện gây dựng thương hiệu Phương Hải - Đến từ bản lĩnh của người chiến sĩ tăng thiết giáp - ảnh 5

Halotec đạt được nhiều giải thưởng

Sản phẩm này là niềm tự hào sau biết bao nhiêu năm hoạt động kinh doanh và sản xuất của Halotec. Được đăng ký độc quyền giải pháp hữu ích tại Cục sở hữu trí tuệ. Không những thế, Thương hiệu Halotec còn được đăng ký toàn cầu tại Madrid - Tây Ban Nha với mục tiêu xuất khẩu và tiếp cận đến thế giới.

Với doanh số tầm 60 tỷ đồng/năm, sản phẩm thương hiệu của Halotec từng đạt giải thưởng khoa học Việt Nam Vifotec vào năm 2007. Với quy mô nhà xưởng sản xuất 2000 mét vuông và 60 công nhân, Halotec đặt mục tiêu vào năm 2023 sẽ còn mở rộng quy mô cơ sở sản xuất, cũng như mở rộng các kênh và đại lý phân phối dòng sản phẩm này, song hành với một đội ngũ chăm sóc khách hàng được đào tạo chuyên nghiệp. 

Tiếp cận với khách hàng bằng sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ hoàn hảo là bàn đạp giúp Halotec phục vụ khách hàng một cách tối ưu nhất, đúng với tôn chỉ của mình: "Sự hài lòng của quý khách là mục tiêu của chúng tôi".

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ liên hệ: 53 đường số 6 KDC Trung Sơn, Ho Chi Minh City, Vietnam.

Số điện thoại liên hệ: 0989798868.

Website: https://halotec.vn/

Link fanpage: https://www.facebook.com/phuonghailong789

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục