24h
Yeah1 News

Minishow đón “nhà mới” của Chuk Tea & Coffee đậm chất hứng khởi với sự xuất hiện của Double2T

Thứ ba, 24/10/2023 | 19:55 (GMT+7)

Đón chào sự kiện Chuk Tea & Coffee ra mắt cửa hàng mới tại Hùng Vương Plaza bằng màn xuất hiện đặc biệt của Double2T - Quán quân mùa 3 Rap Việt.

Minishow đón “nhà mới” của Chuk Tea & Coffee đậm chất hứng khởi với sự xuất hiện của Double2T - ảnh 1

Minishow Đậm Chất Hứng Khởi - Chuk Tea & Coffee x Double2T

Để chào đón diện mạo mới cho sự xuất hiện lần này, tối ngày 21/10 Chuk rất vui vì được một vị khách mời vô cùng đặc biệt “ghé thăm”. Đó là Double2T - Quán quân Rap Việt mùa 3 và anh đã khuấy đảo không khí của buổi tối hôm đó cháy lên hơn bao giờ hết bằng những bản hit của mình như: Người Miền Núi Chất, À Lôi, Chài Điếp Nọong. Anh đã cùng Fan của mình đã có những phút giây “chất” tại Chuk Tea & Coffee Hùng Vương Plaza.

Minishow đón “nhà mới” của Chuk Tea & Coffee đậm chất hứng khởi với sự xuất hiện của Double2T - ảnh 2

Sự góp mặt của Rapper Double2T tại Chuk Tea & Coffee Hùng Vương Plaza

Chuk Tea & Coffee đã chính thức đi vào hoạt động tại Hùng Vương Plaza - vị trí đẹp giữa lòng trung tâm Quận 5. Đây cũng là nơi tiếp nhận và giao thoa vẻ đẹp văn hóa của người Hoa lâu năm tại Sài Gòn, nên diện mạo mới của cửa hàng này cũng mang những vẻ đẹp phương Đông hòa trộn với sức sống hiện đại, đảm bảo sẽ có nhiều góc sống ảo “đắt xắt ra miếng”.

Minishow đón “nhà mới” của Chuk Tea & Coffee đậm chất hứng khởi với sự xuất hiện của Double2T - ảnh 3

Double2T thưởng thức sản phẩm của Chuk Tea & Coffee

Chuk Tea & Coffee luôn mang đến những sản phẩm được chăm chút kỹ lưỡng từ lá trà đến nguyên liệu cao cấp để cho ra những thành phẩm chất lượng, đúng với tinh thần “Đậm chất hứng khởi - Trọn vị cuộc sống”. Đó cũng chính là kim chỉ nam để Chuk phát triển thương hiệu và định hướng khách hàng của mình. Chính những món Signature như: Trà Bưởi Yuzu, Nắng, Trà Thanh Long Dâu, Trà Đào Chanh Mật Ong... đã giúp đưa tên tuổi của Chuk đến gần với nhiều khách hàng hơn.

Địa điểm mới của Chuk Tea & Coffee được đánh giá là nơi tiềm năng để tổ chức các sự kiện, fan meeting trong tương lai với không gian hiện đại pha trộn cổ kính, vị trí cực đẹp giữa trung tâm quận 5. Đừng bỏ qua “tọa độ mới” của Chuk Tea & Coffee để trải nghiệm nhiều món ăn ngon và vô vàn góc sống ảo cực chất đấy nhé!

Minishow đón “nhà mới” của Chuk Tea & Coffee đậm chất hứng khởi với sự xuất hiện của Double2T - ảnh 4

Dòng sản phẩm mới ra mắt trong mùa thu năm nay của Chuk Tea & Coffee

Địa chỉ: Hùng Vương Plaza, 126 đường Hồng Bàng, phường 12, quận 5, TP.HCM (mặt tiền đường Nguyễn Kim)

Fanpage: https://www.facebook.com/chukteaandcoffee 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục