24h
Yeah1 News

Hoa hậu Trịnh Thanh Hồng - Bà chủ H-Harry Perfume được vinh danh “Doanh nhân Sao Vàng 2023”

Thứ hai, 24/04/2023 | 11:43 (GMT+7)

Vừa qua, Hoa Hậu Điện ảnh, Hoa hậu Thế giới người Việt Trịnh Thanh Hồng đã nhận được giải thưởng “Doanh nhân Sao Vàng xuất sắc thời kỳ hội nhập năm 2023”.

Trong bộ vest hồng, bà chủ doanh nghiệp nuowsc hoa H-Harry Perfume toát lên vẻ đẹp trang trọng và lịch thiệp.

Hoa hậu Trịnh Thanh Hồng - Bà chủ H-Harry Perfume được vinh danh “Doanh nhân Sao Vàng 2023” - ảnh 1

Ngày 16/4, tại trung tâm Hội nghị Quốc tế (số 35 Hùng Vương, Hà Nội), Viện Chiến lược phát triển Nhân lực Nhân tài Việt Nam phối hợp với các cơ quan hữu quan tổ chức thành công Gala Doanh nhân Sao Vàng xuất sắc thời kỳ hội nhập năm 2023, với mong muốn tạo dựng được thương hiệu Sao Vàng bền vững và khẳng định vị thế của doanh nghiệp Việt Nam, góp phần nâng cao sức mạnh của đất nước trên trường quốc tế.

Tham dự chương trình có: Ông Vương Duy Biên – nguyên Thứ trưởng Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch; Trung tướng, GS.TS Nguyễn Đình Chiến - Viện trưởng Viện Chiến lược phát triển Nhân lực Nhân tài Việt Nam và các cá nhân, đơn vị, doanh nghiệp, doanh nhân Sao Vàng tiêu biểu trên cả nước cùng các cơ quan thông tấn báo chí.

Hoa hậu Trịnh Thanh Hồng - Bà chủ H-Harry Perfume được vinh danh “Doanh nhân Sao Vàng 2023” - ảnh 2

Ông Vương Duy Biên - Nguyên Thứ trưởng Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch và GS.TS Nguyễn Đình Chiến - Viện trưởng Viện Chiến lược phát triển Nhân lực Nhân tài Việt Nam trao bằng khen và cúp cho Hoa hậu Trịnh Thanh Hồng

Các doanh nghiệp, doanh nhân có mặt ở hầu hết các ngành nghề, lĩnh vực sản xuất, kinh doanh. Họ không chỉ hoạt động trong nước mà nhiều doanh nhân đã gây được tiếng vang lớn trên thế giới. Tại đây, rất nhiều cá nhân, đơn vị doanh nghiệp lương y, nghệ nhân… đã được trao tặng cúp vàng và biểu trưng, bởi những thành tích xuất sắc trong lao động sản xuất, kinh doanh, gìn giữ và phát huy giá trị di sản văn hóa dân tộc. Đây chính cơ hội và cũng là thách thức để mỗi doanh nhân, doanh nghiệp khẳng định được vai trò của mình, góp phần phát triển thương hiệu - nhãn hiệu ngày một lan tỏa, rộng khắp.

Hoa hậu Trịnh Thanh Hồng - Bà chủ H-Harry Perfume được vinh danh “Doanh nhân Sao Vàng 2023” - ảnh 3

Trong đó, Hoa Hậu Điện ảnh, Hoa hậu Thế giới người Việt Trịnh Thanh Hồng - Đại diện cho H-Harry Perfume cũng đã vinh dự đạt được danh hiệu “Doanh nhân Sao Vàng xuất sắc thời kỳ hội nhập”.

Thương hiệu H-Harry Perfume (số 237/54/11 Hoàng Diệu, phường 8, quận 4, TPHCM) do Hoa hậu Trịnh Thanh Hồng làm chủ, được thành lập cách đây 3 năm, chuyên kinh doanh các sản phẩm như: nước hoa hàng hiệu, tinh dầu Dubai, tinh dầu nước hoa hàng hiệu và mỹ phẩm kem trắng da.

Tất các các dòng sản phẩm bán ra tại H-Harry Perfume đều chính hãng và nhập khẩu tại các nước uy tín trên thế giới. Sản phẩm được đánh giá cao về chất lượng và đảm bảo an toàn cho các đối tượng nam, nữ từ 20 tuổi trở lên.

Hoa hậu Trịnh Thanh Hồng - Bà chủ H-Harry Perfume được vinh danh “Doanh nhân Sao Vàng 2023” - ảnh 4

Không chỉ vậy, H-Harry Perfume còn luôn cập nhật những mẫu hàng mới mới nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng nước hoa ngày càng cao của tất cả các đối tượng khách hàng. Đặc biệt, sản phẩm với thành phần tự nhiên, phù hợp với mọi làn da, nhất là da nhạy cảm nên không chỉ giúp làm đẹp, mang lại hương thơm quyến rũ mà còn tuyệt đối bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng.

Với số vốn ít ỏi khi thành lập công ty, đến nay H-Harry Perfume đã được biết đến rộng rãi trong toàn khu vực phía Nam, do sự uy tín và những giá trị tốt đẹp đã giúp tạo dựng được lòng tin nơi khách hàng. Tuy nhiên, trong tương lai, với sự điều hành của Hoa hậu Trịnh Thanh Hồng sẽ đưa H-Harry Perfume trở thành một thương hiệu tầm cỡ, không chỉ trong nước mà còn xa hơn là vươn tầm thế giới.

Hoa hậu Trịnh Thanh Hồng - Bà chủ H-Harry Perfume được vinh danh “Doanh nhân Sao Vàng 2023” - ảnh 5

Hoa hậu Trịnh Thanh Hồng cho biết: “Tôi luôn tự nhủ phải cố gắng nỗ lực và hoàn thiện bản thân từng ngày. Sự kiện và giải thưởng lần này đánh dấu cột mốc trong hành trình phát triển bản thân , cùng những cống hiến hết mình của tôi trong thời gian qua. Tuy nhiên, tôi vẫn sẽ luôn học hỏi, trau dồi và xây dựng thêm nhiều dự án để xứng đáng với sự yêu mến của cộng đồng nói chung và đông đảo người hâm mộ nàng hậu nói riêng”. Trước đó, người đẹp cũng vừa được tôn vinh doanh nhân Sao Vàng Đất Việt.

Hoa hậu Trịnh Thanh Hồng - Bà chủ H-Harry Perfume được vinh danh “Doanh nhân Sao Vàng 2023” - ảnh 6

Có thể thấy, Hoa hậu Trịnh Thanh Hồng không chỉ ngày càng thăng hạng về nhan sắc mà còn thăng hạng về cả sự nghiệp, với những thành tích xứng đáng cho mọi cống hiến hết mình của cô. Tuy nhiên, Hoa hậu Thế giới người Việt lại luôn cho rằng đẹp thôi chưa đủ, mà còn phải có trí tuệ và lòng nhân ái. Cô chia sẻ: “Với tôi, khi đã là Hoa hậu thì phải đẹp, nhưng bên cạnh vẻ đẹp hình thể còn cần vẻ đẹp tâm hồn, trí tuệ, sự nghiệp thăng hạng”. 

Chính vì vậy, bên cạnh việc chăm sóc tốt cho bản thân, cô luôn dành nhiều thời gian để trau dồi vốn sống, kiến thức kinh doanh và cả những công việc giúp ích cho xã hội, những người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, để mong muốn góp một phần sức nhỏ bé vào sự nghiệp phát triển chung của cả nước.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục