24h
Yeah1 News

Henry Trần - Hình mẫu thành công của các bạn trẻ đam mê trang điểm

Thứ tư, 29/03/2023 | 15:41 (GMT+7)

Gặt hái được nhiều thành công khi tuổi đời còn rất trẻ, Henry Trần đã trở thành hình mẫu được nhiều người đam mê với ngành trang điểm hướng tới.

Henry Trần - Hình mẫu thành công của các bạn trẻ đam mê trang điểm - ảnh 1

Cái tên Henry Trần (Trần Nam Dương) hẳn đã không còn xa lạ trong giới make up nói riêng và ngành làm đẹp nói chung. Anh là chuyên gia trang điểm được nhiều bạn trẻ ngưỡng mộ bởi sự tài hoa và khả năng makeup thần sầu. Gây tiếng vang bởi nhiều dự án lớn nhỏ và thành công ở tuổi đời còn rất trẻ, Henry Trần là hình mẫu lý tưởng của những người trẻ dám nghĩ, dám làm và dám theo đuổi ước mơ. Hành trình theo đuổi giấc mơ trở thành make up artist của Henry Trần cũng truyền cảm hứng tới nhiều bạn trẻ. Được biết, Henry Trần bén duyên với ngành thẩm mỹ từ rất sớm. Với khiếu thẩm mỹ và nhìn thấy được những cơ hội rộng mở trong ngành, Henry Trần đã mạnh dạn theo đuổi lĩnh vực này ngay khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Ở thời điểm đó, Henry Trần đã phải đứng trước quyết định khó khăn, thậm chí từ bỏ hai trường đại học và một học bổng du học tại Nga để theo đuổi đam mê make up. Có thể nói, anh đã phải đánh đổi rất nhiều để có được thành công như ngày hôm nay.

Henry Trần - Hình mẫu thành công của các bạn trẻ đam mê trang điểm - ảnh 2

Hiện tại, ngoài vai trò Make up artist chuyên nghiệp, Henry Trần còn là CEO của học viện trang điểm nổi tiếng do anh xây dựng và trở thành khách mời, giám khảo của nhiều chương trình, cuộc thi về làm đẹp uy tín. Anh cũng là một trong những người tiên phong đưa xu hướng du học trang điểm về Việt Nam, nâng bước cho giấc mơ du học của nhiều bạn trẻ mong muốn theo đuổi con đường trang điểm chuyên nghiệp. Anh và đội ngũ của mình đã thành công tổ chức nhiều khóa du học tại các quốc gia như Thái Lan, Mỹ…giúp cho hàng trăm bạn trẻ có cơ hội tiếp cận với nền văn hóa mới và gặp gỡ, trao đổi với các chuyên gia trong ngành. Với thành công và sự nổi tiếng của mình, Henry Trần hiện là một trong những cái tên đắt giá, được nhiều người ngưỡng mộ.

Henry Trần - Hình mẫu thành công của các bạn trẻ đam mê trang điểm - ảnh 3

Các lớp học của Henry Trần thu hút rất đông học viên tham gia từ những người chưa biết gì về make up tới những chuyên viên trang điểm mong muốn nâng cao tay nghề, phát triển sâu hơn trong ngành. Nhờ sự truyền đạt dễ hiểu, tận tình, sử dụng nhiều câu chuyện thực tế làm ví dụ mà các khóa học của Henry Trần nhận được sự hưởng ứng tích cực từ các học viên. Lối chia sẻ dí dỏm, cuốn hút, sự nghiêm túc và cái tâm đã khiến anh có được một bộ phận “fan ruột” không nhỏ. Không giữ lại cho mình mà luôn mang tâm thế chia sẻ, truyền đạt hết tất cả cho các học viên của mình, Henry Trần là người thầy lí tưởng được các học viên yêu mến. Đặc biệt, các học viên sau khi tốt nghiệp tại Henry Trần đều có được cơ hội việc làm rộng mở và có được mức thu nhập tốt trong ngành.

Henry Trần - Hình mẫu thành công của các bạn trẻ đam mê trang điểm - ảnh 4

Bên cạnh việc tổ chức các khóa học, Henry Trần cũng thường xuyên chia sẻ nhiều tips làm đẹp, tips make up dễ dàng thực hiện. Đặc biệt, bài viết chia sẻ tips đánh nền của Henry Trần đã nhận được sự ủng hộ đông đảo chị em phụ nữ. Với cách chia sẻ tỉ mỉ, đơn giản, các bài viết của Henry Trần giúp cho cả những người mới chập chững làm quen với make up cũng có thể tự tạo cho mình lớp nền xinh đẹp và lớp make up chỉn chu. Các bài viết của anh đều nhận được sự quan tâm và ủng hộ của người theo dõi, góp phần đưa tên tuổi của Henry Trần đến gần hơn với cộng đồng làm đẹp trên toàn quốc. Anh luôn chia sẻ với học viên và những người theo dõi mình điều quan trọng khi làm nghề, dù là bất kì nghề gì thì đều phải có cái tâm. Điều đó không chỉ thể hiện ở tay nghề, mà còn ở thái độ khi làm việc với khách hàng, đối tác.

Henry Trần - Hình mẫu thành công của các bạn trẻ đam mê trang điểm - ảnh 5

Henry Trần cho biết: Ngay từ khi mới bước vào nghề, dù áp lực bài vở đè nặng nhưng Henry Trần vẫn tranh thủ đọc và trả lời tin nhắn của khách hàng. Sự tư vấn tận tâm, nhiệt tình và luôn tư vấn những thứ tốt nhất, phù hợp nhất thay vì chạy theo thị hiếu đã giúp Henry Trần chiếm được sự yêu mến, tin tưởng của khách hàng, đây cũng là yếu tố giúp Henry Trần có được thành công và sự nổi tiếng như ngày hôm nay. Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ, liên tục trau dồi bản thân và thử thách với những điều mới, chắc chắn Henry Trần sẽ còn tiến xa hơn nữa trên con đường sự nghiệp. Cùng chờ đón các dự án mới của Henry Trần trong thời gian sắp tới nhé.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục