24h
Yeah1 News

Đông Shop Menswear- Khẳng định bản thân mình từ kinh doanh onlline

Thứ hai, 26/12/2022 | 17:51 (GMT+7)

Từ sự kết hợp giữa vẻ bề ngoài điển trai, tính cách duyên dáng và lối bán hàng mang đậm chất hài hước, dí dỏm… Đông Shop Menswear hiện đang là 1 kênh kinh doanh thời trang tạo nên thương hiệu riêng biệt được đông đảo mọi người yêu thích trên nền tảng mạng xã hội Tiktok

Đông Shop Menswear- tên thật là Đậu Xuân Đông- 32 tuổi quê ở Nghệ An, điểm khác biệt gây cuốn hút của Đông Shop Menswear so với các kênh thời trang khác là lối bán hàng dí dỏm cùng vẻ bề ngoài điển trai, sự nhiệt tình của người con gốc xứ Nghệ đã tạo nên cho anh 1 thương hiệu riêng.

Đông Shop Menswear- Khẳng định bản thân mình từ kinh doanh onlline - ảnh 1

Xuất phát điểm từ nhiều nghề khác nhau, khi đang dừng chân tại vị trí nhân viên tổ chức sự kiện với mức lương ổn định, được khám phá nhiều nơi và tiếp xúc nhiều tệp khách hàng, anh Đông đã rẽ hướng theo đuổi đam mê của mình.

Ở thời điểm đó, ai cũng nghĩ rằng công việc hiện tại của anh Đông ổn định hơn là việc kinh doanh, thế nhưng với đam mê kinh doanh đã "ngấm vào trong máu", anh vẫn mạnh dạn thử thách mình. Anh gom nhặt tất cả số kinh nghiệm mà mình từng trải qua trong nhiều năm bươn chải đủ nghề, dần dần học hỏi và phát triển dự định cá nhân. Anh chia sẻ “ Thời gian đầu mình gặp rất nhiều khó khăn, kinh tế còn yếu, kinh nghiệm trong kinh doanh cũng gần như không có, mọi thứ đều gom nhặt từ con số 0. Thật may mắn lúc đó mình không chọn bỏ cuộc mà tiếp tục với đam mê”.

Đông Shop Menswear- Khẳng định bản thân mình từ kinh doanh onlline - ảnh 2

Chính bước ngoặt này đã tạo nên sự thay đổi và giúp tạo nên một Đông Shop Menswear thành công như hiện tại. Thương hiệu Đông Shop Menswear đã nhận được sự ủng hộ của nhiều bạn trẻ. Với phong cách năng động, cập nhật mẫu mã thường xuyên nên Đông Shop Menswear đã thu hút được một lượng khách ruột đông đảo.

Đông Shop Menswear- Khẳng định bản thân mình từ kinh doanh onlline - ảnh 3

Anh Đông chia sẻ thêm, thời gian kinh doanh là thời gian khá vất vả nhất bởi anh phải tự mình tìm tòi, học hỏi và  làm tất cả các công việc từ A đến Z. Suy nghĩ khiến anh đau đầu nhất trong khoảng thời gian mới bắt đầu là làm sao để tối ưu được chi phí, làm sao để khách hàng biết đến và tin tưởng vào các sản phẩm của mình và làm sao để phát triển giữa thị trường kinh doanh đang cạnh tranh khốc liệt, đó là một vấn đề hết sức khó khăn. Chính lúc này là thời gian để máu đam mê kinh doanh trong anh trỗi dậy, anh cố gắng làm việc, học hỏi, nghiên cứu thêm về thị trường thời trang, áp lực ngày càng nhiều nhưng cũng không khiến anh lùi bước.

Đông Shop Menswear- Khẳng định bản thân mình từ kinh doanh onlline - ảnh 4

Khi được hỏi về lời khuyên dành cho các bạn trẻ đang muốn dấn thân vào lĩnh vực kinh doanh nói chung và lĩnh vực thời trang nam nói riêng, Xuân Đông cho biết: Đầu tiên là các bạn trẻ phải chuẩn bị cho mình một tinh thần vững vàng, sẵn sàng vượt qua khó khăn, bởi trong kinh doanh nếu tinh thần không vững thì sẽ rất dễ nản. Tiếp đó là sự nhanh nhạy của bản thân, với kinh nghiệm đã từng được tư vấn khách hàng, anh cho rằng bản thân phải thực sự đặt mình là khách thì mới có thể thoải mái tư vấn, trao đổi. Với anh Đông, trong kinh doanh, cái tâm luôn là thứ anh đặt lên hàng đầu, tất cả điều đó được anh thể hiện qua từng sản phẩm mà  Đông Shop Menswear mang đến cho khách hàng của mình, những clip tư vấn tận tậm từ chất liệu, đường kim mũi chỉ để khách hàng có thể tìm được sản phẩm phù hợp nhất với mình.

Đông Shop Menswear- Khẳng định bản thân mình từ kinh doanh onlline - ảnh 5

Cho biết thêm về định hướng phát triển trong thời gian tới, anh Đông luôn mong muốn mình sẽ trở thành 1 người có thể truyền cảm hứng đến với giới trẻ đã và đang trên con đường lập nghiệp và đặc biệt hơn là kinh doanh thời trang.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục