24h
Yeah1 News

Đôi nam CEO có hai con cùng sự nghiệp vững mạnh sau 12 năm yêu nhau

Thứ tư, 28/12/2022 | 14:45 (GMT+7)

Kết quả sau 12 năm yêu nhau của hai chàng CEO điển trai là gia đình nhỏ đủ nếp đủ tẻ và sự nghiệp vững vàng với DRH Clinic - Cơ sở chăm sóc da không xâm lấn Triệu Đô.

Đôi nam CEO có hai con cùng sự nghiệp vững mạnh sau 12 năm yêu nhau - ảnh 1

Cặp đôi nam CEO của DRH Clinic

Con đường dẫn đến thành công chưa bao giờ là dễ

Mới đây, vào ngày 19/12/2022, hai chàng CEO trẻ của DRH Clinic - anh Trương Ngọc Huy và anh Lê Minh Quốc lần đầu xuất hiện cùng nhau trên sóng truyền hình để kể về câu chuyện come out và hành trình 12 năm để đạt đến thành công như hiện tại.

Quen biết nhau từ thời còn là sinh viên, trải qua biết bao nhiêu sóng gió, đến hiện tại, cả hai anh đã cùng nhau tạo dựng gia đình nhỏ hạnh phúc và sự nghiệp vững vàng với thương hiệu làm đẹp không xâm lấn DRH Clinic.

Đôi nam CEO có hai con cùng sự nghiệp vững mạnh sau 12 năm yêu nhau - ảnh 2

CEO Trương Ngọc Huy và CEO Lê Minh Quốc

Thời kỳ đầu lập nghiệp, vào 2015, anh Huy đạt được thành tựu đầu tiên với top 10 ở cuộc thi Én Vàng 2014. Sau đó ít lâu, anh Quốc lên Sài Gòn tái hợp với anh Huy và đầu quân cho một công ty thời trang.

Đây cũng là khoảng thời gian mà dự án DRH Clinic được ấp ủ bởi CEO Trương Ngọc Huy. Sau gần hơn 1 năm dùng tất cả tâm huyết của mình để định hướng, nghiên cứu và tìm hiểu về lĩnh vực chăm sóc da, vào ngày 12/04/2016, DRH Clinic được chính thức thành lập bởi CEO Trương Ngọc Huy.

Đôi nam CEO có hai con cùng sự nghiệp vững mạnh sau 12 năm yêu nhau - ảnh 3

Anh Huy & anh Quốc - CEO DRH Clinic

Thời gian đầu, DRH gặp rất nhiều khó khăn vì thiếu cơ sở vật chất. Cơ sở đầu tiên chỉ là phòng khám nhỏ nằm ở góc hẻm, cơ sở vật chất chỉ có 2 chiếc giường bệnh cùng số ít công nghệ điều trị.

Vì còn nhiều yếu kém ở thời kỳ đầu, DRH Clinic được rất ít người biết đến. Chỉ đến khi CEO Trương Ngọc Huy tự thân học hỏi và bắt đầu livestream cùng bệnh nhân da đẹp, chia sẻ, tư vấn kiến thức làm đẹp trên mạng xã hội thì DRH Clinic mới được biết đến nhiều hơn.

Cũng bởi vì yêu mến sự dí dỏm, thân thiện cũng như có tâm với nghề của CEO Trương Ngọc Huy mà ngày càng có nhiều bệnh nhân tìm đến với DRH Clinic. Từ đó, tốc độ tăng trưởng của DRH cũng ngày càng ổn định, cơ sở vật chất được nâng cao, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và lành nghề hơn.

Dưới sự đồng lòng của hai vị CEO và toàn thể nhân viên, DRH đạt được những thành tựu đáng kể và chuyển sang cơ sở có không gian rộng rãi, sang trọng hơn. Công nghệ điều trị cũng được chuyển giao nhiều hơn, DRH Clinic cũng dần tiến gần hơn với danh hiệu địa điểm hàng đầu điều trị bằng công nghệ không xâm lấn Triệu Đô.

Đôi nam CEO có hai con cùng sự nghiệp vững mạnh sau 12 năm yêu nhau - ảnh 4

Cặp đôi nam CEO

Sau 2 năm thành lập, với sự dẫn dắt, điều hành của CEO Trương Ngọc Huy cùng với bạn đời của anh CEO Lê Minh Quốc, DRH Clinic ngày càng lớn mạnh, được nhiều người biết đến và phát triển thành 2 cơ sở lớn.

Khó khăn qua đi hạnh phúc sẽ về

Từ lúc DRH Clinic phát triển ổn định, các dự án kinh doanh khác của hai anh cũng thuận lợi. Hai anh bắt đầu sở hữu ngôi nhà của riêng mình và bước đến hành trình tìm con.

Tháng 03/2021, nhờ phương pháp IVF - thụ tinh nhân tạo ,cô công chúa nhỏ đầu tiên ra đời. Đến tháng 04/2022, gia đình hai anh chào đón thêm cậu con trai thứ 2. Khi gia đình đã đủ nếp đủ tẻ, hai anh quyết định tham gia chương trình Come out và lần đầu kể về hành trình lập nghiệp và tìm đến hạnh phúc của mình.

Hiện tại, cuộc sống của hai anh đang vô cùng trọn vẹn, gia đình hạnh phúc với hai nhóc tì, kinh tế ổn định với hai cơ sở DRH Clinic. Về dự định tương lai, anh sẽ cho khai trương chi nhánh mới DRH Clinic Luxury vào đầu năm 2023.

Đôi nam CEO có hai con cùng sự nghiệp vững mạnh sau 12 năm yêu nhau - ảnh 5

Gia đình hạnh phúc của cặp đôi nam CEO

Đây cũng là bước chuyển mình mới của DRH, hướng đến giá trị cao hơn với không gian sang trọng, phòng khám chuẩn 5 sao cùng tiêu chí “BỀN TÂM VỮNG TẦM” điều trị không xâm lấn, giải cứu làn da người Việt. Đồng thời trong năm 2023, anh Huy và anh Quốc cũng sẽ cho ra mắt thương hiệu mỹ phẩm mới độc quyền.

Chia sẻ thêm về định hướng cho tương lai, hai anh quyết định sẽ lùi về sau quản lý công ty để dành nhiều thời gian hơn cho gia đình nhỏ thân yêu của mình và cũng mong muốn đón thêm nhiều con hơn về nhà.

Qua câu chuyện trên ta có thể thấy cho dù bạn thuộc giới tính nào chỉ cần bạn luôn nỗ lực, cống hiến hết mình cho xã hội, sống tốt đời đẹp đạo thì thành công và hạnh phúc sẽ tìm đến với bạn.

Mong rằng mọi người cũng sẽ có cái nhìn thiện cảm hơn với cộng đồng LGBT qua câu chuyện này. Để chúng ta có thể cùng xây dựng một xã hội văn minh và tốt đẹp hơn.

lập nghiệp và tìm đến hạnh phúc của mình.

Hiện tại, cuộc sống của hai anh đang vô cùng trọn vẹn, gia đình hạnh phúc với hai nhóc tì, kinh tế ổn định với hai cơ sở DRH Clinic. Về dự định tương lai, anh sẽ cho khai trương chi nhánh mới DRH Luxury Clinic vào đầu năm 2023.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục