24h
Yeah1 News

Chủ tịch Đặng Lê Nguyên Vũ mang khăn rằn, người mẫu chụp ảnh quảng cáo bận đồ đen trắng: Lý do vì sao?

Thứ bảy, 13/05/2023 | 20:13 (GMT+7)

Nếu để ý, bạn sẽ thấy trong các bức ảnh quảng bá cho Trung Nguyên Legend, Chủ tịch Đặng Lê Nguyên Vũ luôn mang khăn rằn, trong khi đó, các người mẫu sẽ chỉ diện trang phục màu đen hoặc trắng.

Vua Cà phê Việt Nam - ông Đặng Lê Nguyên Vũ từ xưa đến nay vốn nổi tiếng với hình ảnh vô cùng giản dị và luôn gắn liền với phụ kiện chiếc khăn rằn đen trắng. Ông mang khăn rằn xuất hiện ở mọi nơi, trong các sự kiện quan trọng.  Được biết, khăn rằn là một trong những nét đặc trưng duyên dáng của người dân Nam Bộ.

Chủ tịch Đặng Lê Nguyên Vũ thường xuyên xuất hiện với phụ kiện chiếc khăn rằn
Chủ tịch Đặng Lê Nguyên Vũ thường xuyên xuất hiện với phụ kiện chiếc khăn rằn

Trong một lần chia sẻ với truyền thông, ông Đặng Lê Nguyên Vũ cũng đã hiếm hoi tiết lộ về lý do vì sao ông thường xuyên mang khăn rằn rằng: “Cái khăn quàng cổ này có giá trị rẻ thôi nhưng nó thể hiện được nhiều điều. Ngày trước các chiến sĩ đi kháng chiến đều quàng những chiếc khăn rằn này trên cổ, dù bom đạn, vất vả nhưng họ rất kiên cường chiến đấu, họ như những chiến binh thực sự. Qua quàng khăn để thấy mình như những chiến binh đó ". (Qua là danh xưng ông Vũ thường sử dụng).

Bên cạnh đó, chiếc khăn rằn còn được sử dụng làm một phần trong bộ đồng phục của các nhân viên Trung Nguyên Legend. Với phong cách lịch sự, tinh tế, các bộ trang phục của cả nam và nữ Trung Nguyên Legend đều sử dụng hai tông màu đen và trắng làm chủ đạo với điểm nhấn là chiếc khăn rằn đeo thắt ở cổ như một chiếc cà vạt vừa truyền thống nhưng cũng vô cùng hiện đại. 

Trang phục nhân viên cũng là màu đen trắng với phụ kiện là chiếc khăn rằn
Trang phục nhân viên cũng là màu đen trắng với phụ kiện là chiếc khăn rằn

Ý nghĩa của phụ kiện đặc biệt này được chính Tập đoàn giải thích như sau: “Khăn rằn đã trở thành vật bất ly thân của người Miền Tây hào hiệp, nghĩa khí; là biểu tượng của tinh thần chiến binh thực sự. Do đó mỗi thành viên của Tập đoàn Trung Nguyên Legend dù ở bất kỳ vị trí, nhiệm vụ nào đều tâm niệm mỗi khi quàng lên mình chiếc khăn rằn sẽ chiến đấu, dấn thân phụng sự hết mình vì mục đích lớn lao cho gia đình, tổ chức, quốc gia, dân tộc, nhân loại.”

Dù là đồng phục nhân viên hay thời trang cho các người đẹp xuất hiện trong những shoot hình quảng cáo thì hai tông màu đen và trắng vẫn được sử dụng làm chủ đạo. Trên thực tế, không chỉ trang phục mà logo, bao bì sản phẩm, website thương hiệu hay nội thất trong cửa hàng đều được ông chủ Trung Nguyên Legent đồng nhất sử dụng hai tông màu đó . Đây chính là dấu ấn đặc biệt của riêng Trung Nguyên Legent . 

Các người đẹp cũng mang khăn rằn trong một sự kiện của Trung Nguyên Legent
Các người đẹp cũng mang khăn rằn trong một sự kiện của Trung Nguyên Legent
Dress code cũng là màu trắng tinh khiết
Dress code cũng là màu trắng tinh khiết
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Đặng Lê Nguyên Vũ  

Cùng chuyên mục