24h
Yeah1 News

Cô dâu bới kiểu tóc nào xinh khi đội vương miện?

Thứ bảy, 15/10/2022 | 08:40 (GMT+7)

Giang PKC xin được giới thiệu đến các cô dâu mới một vài kiểu tóc vô cùng xinh xắn, duyên dáng và trẻ trung khi kết hợp cùng vương miện cô dâu. Cùng theo chân Giang PKC để tìm cho mình một vài ý tưởng làm tóc cho ngày vui của chính mình ngay nhé!

Vương miện một lựa chọn hoàn hảo cho cô dâu trong ngày cưới

    Đối với các cô dâu, ngoài váy cưới, trang điểm thì lựa chọn kiểu tóc là một phần vô cùng quan trọng mang tính chất quyết định đến diện mạo xinh đẹp của mình trong ngày cưới. Hiện nay, các cô dâu thường chọn cho mình cài tóc cô dâu hoặc vương miện cô dâu kết hợp cùng với khăn voan để trông mình xinh xắn, lộng lẫy và đáng yêu hơn trong ngày cưới. Đó hoàn toàn là một lựa chọn đúng đắn và phù hợp xu hướng.

    Thế nhưng, có một điều quan trọng mà các cô dâu không được bỏ lỡ đó là lựa chọn kiểu tóc như thế nào để mix cùng vương miện cô dâu khiến mình thật lộng lẫy thay vì bị gắn mác “dừ” mà rất nhiều cô dâu thường gặp phải do chọn sai kiểu tóc và phong cách trang điểm.

    Muốn tránh gặp phải những lỗi không đáng có này, hãy cùng Giang PKC ngắm qua 3 kiểu tóc kết hợp cùng vương miện cô dâu siêu xinh bên dưới để có được những lựa chọn hợp lý cho mình trong ngày vui sắp tới nhé.

Cô dâu bới kiểu tóc nào xinh khi đội vương miện? - ảnh 1

Chọn đúng vương miện cô dâu và kiểu tóc phù hợp cô dâu sẽ trở nên vô cùng xinh xắn và lộng lẫy trong ngày cưới

3 Kiểu tóc thách thức mọi góc mặt khi mix cùng vương miện

    Vương miện cô dâu là một phụ kiện có thiết kế cân đối, tinh tế và đẹp mắt góp phần tôn lên nét đẹp, sự dịu dàng, cuốn hút và lung linh cho các cô dâu trong ngày cưới. Khi kết hợp cùng 3 kiểu tóc này các cô dâu sẽ thăng hạng nhan sắc gấp bội:

  • Kiểu tóc búi thấp

Tóc búi thấp là một trong những kiểu tóc đẹp mà cô dâu có thể lựa chọn để kết hợp cùng vương miện cô dâu. Với kiểu tóc này các cô dâu có thể chọn cho mình những chiếc vương miện đính đá trắng hoặc đá nhiều màu hoặc ngọc trai đều rất tuyệt. Kiểu tóc này được uốn xoăn nhẹ, tạo độ bồng bềnh mềm mại kết hợp cùng vương miện đính đá càng làm tăng thêm vẻ xinh tươi, rạng rỡ cho các cô dâu. Xem chi tiết & đặt mua vương miện tại đây.

Cô dâu bới kiểu tóc nào xinh khi đội vương miện? - ảnh 2

Kiểu tóc búi thấp khiến cô thêm dịu dàng e ấp

  • Kiểu tóc búi cao

Trái với kiểu tóc búi thấp mềm mại bay bổng, tóc búi cao là một lựa chọn tuyệt vời giúp các cô dâu có thể ăn gian chiều cao giúp vóc dáng của mình thêm xinh đẹp và duyên dáng hơn. Với kiểu tóc này, các nàng dâu có thể chọn cho mình kiểu vương miện lồng chiêm, dáng cao kết hợp cùng pha lê lấp lánh sẽ giúp cô dâu trở nên xinh đẹp, thanh thoát hơn. Xem chi tiết & đặt mua vương miện tại đây.

Cô dâu bới kiểu tóc nào xinh khi đội vương miện? - ảnh 3

Kiểu tóc búi cao tôn lên bờ vai quyến rũ và gương mặt thanh thoát

  • Kiểu tóc điệu đà công chúa

Kiểu tóc búi điệu đà được uốn một cách khéo léo để tạo độ bồng bềnh tự  khi kết hợp cùng những chiếc vương miện xinh xinh sẽ khiến các cô dâu tựa như một nàng công chúa bước ra từ các câu chuyện cổ tích. Kiểu tóc này còn làm tăng thêm vẻ đẹp ngọt ngào của cô dâu với phong cách trang điểm nhẹ nhàng và bờ môi căng mọng. Xem chi tiết & đặt mua vương miện tại đây.

Cô dâu bới kiểu tóc nào xinh khi đội vương miện? - ảnh 4

Tóc búi rối điệu đà khiến các cô dâu vô cùng yêu kiều

Đến Giang PKC thoả thích lựa hơn +1000 mẫu vương miện cô dâu

    Sở hữu lợi thế là đơn vị chuyên cung cấp phụ kiện cưới cho các thương hiệu váy cưới và các studio trải đều khắp Việt Nam giúp Giang PKC sở hữu kho phụ kiện cưới, đặc biệt là vương miện cưới siêu khủng với mức giá cực kỳ hấp dẫn mang đến vô vàng lựa chọn hấp dẫn dành cho các cô dâu.

    Tại Giang PKC, chúng tôi liên tục cập nhật mẫu mã mới phù hợp xu hướng mỗi ngày với mức giá vương miện cô dâu chỉ từ 90.000 - 250.000. Ngoài ra, ở phân khúc cao cấp Giang PKC còn mang đến hàng trăm mẫu vương miện đính đá pha lê tuyệt đẹp đang chờ đợi các cô dâu khám phá. Đến Giang PKC, trải nghiệm thế giới phụ kiện cưới và chọn cho mình những chiếc phụ kiện thật ưng ý ngay bạn nhé.

Cô dâu bới kiểu tóc nào xinh khi đội vương miện? - ảnh 5

Giang PKC mang thế giới vương miện cô dâu phong phú giá siêu tốt đến với các cô dâu

Giang PKC được thành lập từ năm 2015, là địa chỉ chuyên phân phối sỉ và lẻ phụ kiện cô dâu, chú rể hàng đầu tại Việt Nam. Đến với Giang PKC bạn sẽ được thoả sức mua sắm: vương miện cưới, mấn, voan, cà vạt, nơ... với hàng ngàn mẫu mã độc đáo, mới lạ được cập nhật đều đặn mỗi ngày. Sản phẩm của Giang PKC luôn bắt kịp xu hướng giúp các cô dâu, chú rể toả sáng và xinh đẹp nhất trong ngày vui của chính mình. Đến Giang PKC để được chúng tôi phục vụ ngay nhé!

_________

Giang PKC

Địa chỉ: 36 Năm Châu, Phường 11, Quận Tân Bình, TQ. HCM

Hotline: 0949765166

Shopee: https://shope.ee/6f2ojWpAdW

Website: https://phukiencuoi.info/

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục