24h
Yeah1 News

Cô gái ngoại quốc nhầm túi cá cảnh thành đồ uống khiến netizen “cạn lời”

Chủ nhật, 09/10/2022 | 20:28 (GMT+7)

Hình ảnh một cô gái người nước ngoài đi mua túi bán cá và thản nhiên uống đã gây chú ý và thu hút đông đảo sự quan tâm của CĐM.

Câu chuyện phải đối mặt và làm quen với nền văn hóa của một đất nước mới đã không còn xa lạ với nhiều người. Có không ít câu chuyện “dở khóc dở cười” của nhiều người ngoại quốc khi đến Việt Nam hay hay các bạn du học sinh tại các quốc gia trên thế giới đã được chia sẻ trên các diễn đàn mạng xã hội. 

Dù cho có chuẩn bị trước và xem trước văn hóa của quốc gia mà mình đặt chân đến nhưng nhiều người vẫn gặp khó khăn khi đối mặt với nét văn hóa và phong cách sinh hoạt khác lạ. Chính điều đó đã tạo ra nhiều tình huống oái ăm với những trường hợp đặc biệt. 

Mới đây, trên các trang mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip gây chú ý và thu hút đông đảo sự quan tâm của mọi người về 1 tình huống “dở khóc dở cười” của một cô gái ngoại quốc. 

Cụ thể, một cô gái người nước ngoài đã có sự nhầm lẫn vô cùng hài hước khi mua túi bán cá vàng trên 1 gánh hàng rong tại đường phố Việt Nam và uống một cách rất tự nhiên khiến netizen vô cùng bất ngờ và “cạn lời” trước hành động của cô gái. 

Nhìn vào đoạn clip ai cũng thấy và nhận biết được đây là túi bán cá vàng vì những chú cá vẫn bơi qua bơi lại rất đẹp mắt nhưng cô gái ngoại quốc này lại lầm tưởng và cho rằng đây là xe bán thức uống tại Việt Nam.

Cô gái người nước ngoài này còn rất phấn khích và hào hứng khi nhìn thấy túi cá vàng: "Trời ơi, Việt Nam có nhiều đồ ăn, thức uống thật thú vị". Sau khi thưởng thức ngụm “nước cá”, cô gái đã hoang mang, sửng sốt và lắc đầu bày tỏ rằng nó không “ngon”.

Ngay sau khi đoạn clip được chia sẻ đã nhanh chóng nhận được sự chú ý và quan tâm đông đảo của dân tình. Dưới phần bình luận mọi người bàn luận rất sôi nổi và khuyên ngăn cô gái rằng trong túi đó chỉ có nước lã và "topping" cá vàng chứ đâu phải đồ uống đường phố tại Việt Nam. 

Tuy nhiên được biết đây chỉ là trò đùa và diễn xuất của cô gái người nước ngoài để tạo content cho kênh Tiktok của mình. Song đây cũng chính là lời nhắc nhở mọi người nên tìm hiểu kĩ về văn hóa và sinh hoạt của một đất nước trước khi đặt chân đến để tránh những tình huống oái oăm có thể xảy ra. 

Ảnh tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục