24h
Yeah1 News

Phong cách trang điểm được loạt nàng hậu quốc tế ưa chuộng khi đến Việt Nam

Thứ bảy, 02/09/2023 | 07:58 (GMT+7)

Các hoa hậu quốc tế khi đến Việt Nam đều có sự hào hứng khi làm việc với Quân Nguyễn và Pu Lê bởi họ tin tưởng vào sự tận tâm, mát tay và vẻ ngoài ấn tượng mà cặp đôi này mang lại.

Những năm gần đây, Việt Nam được xem là “cường quốc sắc đẹp châu Á mới" nhờ thành tích ấn tượng của các đại diện nước nhà tại đấu trường hoa hậu thuộc Big 5 - Grand Slam cũng như việc có nhiều cuộc thi quốc tế liên tục được tổ chức tại đất nước hình chữ S. Fan sắc đẹp liên tục chào đón các đương kim hoa hậu đến Việt Nam công tác, tham dự sự kiện, hoạt động cộng đồng. Ngoài lựa chọn váy áo dạ hội xứng tầm, các “nữ hoàng nhan sắc quốc tế” và ê-kíp còn chú ý vào việc trang điểm, tạo mẫu tóc để luôn xuất hiện thật lộng lẫy, kiều diễm và cặp đôi chuyên gia trang điểm, tạo mẫu tóc nổi tiếng Quân Nguyễn và Pu Lê luôn là lựa chọn hàng đầu đối với các hoa hậu quốc tế khi đến Việt Nam.

Jasmin Selberg - Miss International 2022
Jasmin Selberg - Miss International 2022

Với kinh nghiệm dày dặn, sự tận tâm, chuyên nghiệp và sự nổi tiếng trong lĩnh vực trang điểm - làm tóc nói chung và độ mát tay khi làm việc với các ngôi sao, hoa hậu quốc tế nói riêng, Quân Nguyễn - Pu Lê đã được chọn mặt gửi vàng, chăm chút nhan sắc cho hầu hết các hoa hậu đình đám nhất giới “beauty queen". Đây cũng là cặp đôi chuyên gia trang điểm, tạo mẫu tóc đầu tiên tại Việt Nam được làm việc với rất nhiều hoa hậu quốc tế.

Mỗi nàng hậu quốc tế sở hữu vẻ đẹp, phong cách, cá tính khác nhau, Quân Nguyễn và Pu Lê luôn có sự tìm hiểu kỹ càng để giúp các “nữ hoàng nhan sắc" có được vẻ ngoài đặc biệt nhất, kiêu sa nhất. Qua bàn tay trang điểm, làm tóc của Quân Nguyễn - Pu Lê, các nhan sắc “Hoàn vũ" như Miss Universe 2005 - Natalie Glebova, Miss Universe 2021 - Harnaaz Sandhu, Miss Universe 2022 - R'Bonney Gabriel… toát lên vẻ đẹp của sự tự tin, sắc sảo, quyền lực.

Karolina Bielawska - Miss World 2022
Karolina Bielawska - Miss World 2022

Trong khi đó, những thần tiên tỷ tỷ sở hữu vẻ đẹp thanh thuần tựa “búp bê sống” như Miss World 2021 - Karolina Bielawska, Miss International 2019 - Sireethorn Leearamwat, Miss International 2022 - Jasmin Selberg… lại càng trở nên kiều diễm, rạng rỡ khi trang điểm, làm tóc với cặp đôi Quân - Pu.

Cặp đôi chuyên gia trang điểm, tạo mẫu tóc nổi tiếng còn nhận được nhiều lời khen của ê-kíp quốc tế, fan sắc đẹp các nước khi tôn lên vẻ đẹp đặc biệt cuốn hút của Miss Grand International 2022 - Isabella Menin, Miss Intercontinental 2021- Cindy Obeñita…

BẢO NGỌC - MISS INTERCONTINENTAL 2022
BẢO NGỌC - MISS INTERCONTINENTAL 2022

Tất nhiên không thể không kể đến Miss Grand International 2021 - Nguyễn Thúc Thùy Tiên, Miss Intercontinental 2022 - Lê Nguyễn Bảo Ngọc, Miss Earth 2018 - Nguyễn Phương Khánh… Tất cả các nàng hậu quốc tế có lượng fan đông đảo nhất đều tin tưởng, đồng hành cùng cặp đôi Quân - Pu.

Hình ảnh chụp sau khi trang điểm và làm tóc với cặp đôi Quân Nguyễn - Pu Lê được các nàng hậu đăng tải trên các nền tảng mạng xã hội có hàng triệu người theo dõi. Thậm chí, những “nữ hoàng sắc đẹp quốc tế" còn ưng ý đến mức chọn những bức ảnh xinh đẹp được “phù phép" bởi ê-kíp Việt Nam đặt làm ảnh đại diện trong suốt nhiệm kỳ. Nhiều hoa hậu còn công nhận Quân Nguyễn và Pu Lê của Việt Nam là “Best Make Up - Hair Stylist In The World”.

Fan sắc đẹp trong nước và quốc tế cũng luôn chờ đợi layout trang điểm, kiểu tóc của những “beauty queen" đầy sức hút khi họ có dịp công tác, làm khách mời, giám khảo tại Việt Nam.

R'Bonney Gabriel - Miss Universe 2022 cùng Quân Nguyễn và Pu Lê
R'Bonney Gabriel - Miss Universe 2022 cùng Quân Nguyễn và Pu Lê

Quân Nguyễn – Pu Lê vốn được mệnh danh là “cặp đôi phù thuỷ trong giới làm đẹp Việt Nam”. Góp phần vào việc phát triển nền “công nghiệp sắc đẹp", thời trang trong nước, chuyên gia trang điểm Quân Nguyễn, làm tóc Pu Lê từng được vinh danh giải thưởng Make Up & Hairstylist Of The Year tại Star Awards 2022 do Harper's Bazaar tổ chức.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục