24h
Yeah1 News

Ngọc Anh “Phố trong làng” gợi ý chị em sắm áo dạ cừu Merino chuẩn xu hướng mới nhất với style sang xịn mịn lại còn dễ phối đồ

Thứ năm, 29/12/2022 | 11:03 (GMT+7)

Chiếc áo dạ với chất liệu lông cừu Merino đang là lựa chọn ưu việt nhất cho các chị em, giá thành hợp lý, giữ ấm mặc đẹp và diện cả được ở những nơi lạnh âm độ.

Năm nay Tết đến sớm, cảm giác thời điểm cuối năm công suất phải tất bật hơn hẳn mọi năm. Mới Noel vài hôm là đã phải sắm sửa đồ đẹp cho một năm mới ấm áp và may mắn. Nàng y tá xinh đẹp Ngọc Anh của “Phố trong làng” không ngại bật mí cho hội chị em chiếc áo thần kỳ nên sắm cho tủ đồ đông. Áo dạ lông cừu với chất liệu Merino Wool - một trong ba loại len cao cấp nhất thế giới sẽ không làm ai phải thất vọng mà còn giúp tiết kiệm khối thời gian để chuẩn bị cho một năm mới đầy may mắn, thần thái sang chảnh và xinh đẹp hơn.

Ngọc Anh “Phố trong làng” gợi ý chị em sắm áo dạ cừu Merino chuẩn xu hướng mới nhất với style sang xịn mịn lại còn dễ phối đồ - ảnh 1

Kiệt tác này được các nghệ nhân đẳng cấp thực hiện tỉ mỉ và trau chuốt trong từng chi tiết, mỗi thiết kế đều được kiểm định chất lượng nghiêm ngặt với công đoạn xử lý thủ công hàng trăm giờ đồng hồ.

Khi xu hướng sử dụng các sản phẩm may mặc, thời trang quay về giá trị bản ngã của nó, tức chất liệu được chú trọng hàng đầu bên cạnh kiểu dáng, len cừu Merino đã được chọn lựa. Len cừu Merino Úc là kết quả của nhiều năm nghiên cứu và phát triển. Bên cạnh rất nhiều giống cừu có thể tạo lông làm len như: cừu Roughe Fell, cừu Soay, cừu Texel… thì Merino là giống cừu tốt nhất với lớp lông mềm mịn, xốp, độ dài lông phù hợp nhất cho việc sản xuất các loại sợi. Hơn thế nữa, Merino Wool là một trong top 3 chất liệu len hàng đầu thế giới, bên cạnh loại Virgin Wool (Len nguyên chất) và len Cashmere.

Ngọc Anh “Phố trong làng” gợi ý chị em sắm áo dạ cừu Merino chuẩn xu hướng mới nhất với style sang xịn mịn lại còn dễ phối đồ - ảnh 2

Các mũi khâu tinh tế, form dáng chuẩn từng centimet mang đến đẳng cấp khác biệt, đảm bảo cho ra những sản phẩm thủ công nhưng vô cùng hiện đại đến tay các quý cô xinh đẹp.

Nữ diễn viên của “Phố trong làng” còn khoe cô nghiện mặc áo dạ lông cừu này vì nó thoả mãn được tính dị ứng sự xổ và xù lông của áo dạ thông thường sau khi giặt của cô nàng. Ngọc Anh chia sẻ thêm về loại lông cừu đắt giá này và tạo xu hướng mới cho các chị em khác phấn khởi sắm theo.

Chúng ta thường ít có nhận thức rõ được về chất liệu cao cấp, đặc biệt hơn là chất liệu cao cấp thân thiện với môi trường. Với len Merino (Merino Wool), đây là loại lông lý tưởng, mềm mịn nhất trong các loại lông cừu. Mỗi sợi lông Merino có thể được uốn cong hơn 20.000 lần mà không sợ bị đứt gãy, dù nó chỉ mảnh bằng 1/5 tóc người. Điều này tạo ra tính đàn hồi tuyệt vời của vải len Merino sau khi được dệt, có thể chế tạo các sản phẩm bó sát cơ thể mà vẫn giữ ấm, giữ form dáng ban đầu. Xơ len Merino dễ uốn cong, triệt tiêu cảm giác châm trích, ngứa ngáy khi tiếp xúc với bề mặt da, chống tia UV, khả năng chống cháy và tính linh hoạt trong sử dụng. Nghiên cứu gần đây còn cho thấy khả năng trị liệu của len Merino siêu mịn đối với những người bị dị ứng da.

Nàng Á khôi Thuỳ Dương cũng ưu ái chưng diện áo dạ lông cừu vào những ngày cuối năm khi đi mua sắm.
Nàng Á khôi Thuỳ Dương cũng ưu ái chưng diện áo dạ lông cừu vào những ngày cuối năm khi đi mua sắm.

Bởi vậy, len cừu Merino được ứng dụng để sản xuất rất nhiều loại trang phục, không loại trừ bất cứ một sản phẩm nào “từ đầu đến chân”, “từ trong ra ngoài” như: áo len, áo ống, khăn quàng, găng tay, tất, quần denim từ chất liệu len, lớp lót của giày thể thao, lớp giữ ấm của boot mùa Đông… Thậm chí, len cừu Merino với độ thoáng khí cao, giữ ấm vào mùa Đông, giữ ẩm tốt vào mùa Hè, còn được ứng dụng để sản xuất những chiếc áo T-shirt, jacket thể thao đòi hỏi độ mềm, dễ cử động, co giãn tốt.

Ngọc Anh “Phố trong làng” gợi ý chị em sắm áo dạ cừu Merino chuẩn xu hướng mới nhất với style sang xịn mịn lại còn dễ phối đồ - ảnh 4

Nàng hoa khôi ảnh Hà Nội Hồng Ngọc cũng năn nổ tìm và sắm cả set len lông cừu Merino để cho bằng chị bằng em. Diện cả cây Merino Wool gồm áo khoác và set len hồng giúp cô nàng trẻ trung và sang chảnh thêm 10 chân kính.

Chiếc áo len lông cừu Merino được Xuân Mai mix&match cùng quần bò và trench coat trông thật sang chảnh và thời thượng.
Chiếc áo len lông cừu Merino được Xuân Mai mix&match cùng quần bò và trench coat trông thật sang chảnh và thời thượng.

BTV Hà Vũ của VTV thì lại quá kết kiểu dáng kinh điển của chiếc áo, ngoài ra chất liệu tạo ra thành phẩm luôn là yếu tố quan tâm hàng đầu của cô nàng khi lựa chọn những sản phẩm cao cấp. Thế nên, kiệt tác này phái đẹp không được bỏ lỡ trong mùa đông năm nay đâu.

Ngọc Anh “Phố trong làng” gợi ý chị em sắm áo dạ cừu Merino chuẩn xu hướng mới nhất với style sang xịn mịn lại còn dễ phối đồ - ảnh 6

Tại Việt Nam, với khí hậu nhiệt đới lạnh giá mùa Đông, nóng ẩm mùa Hè – đây là thiên đường để len cừu Merino phát huy tác dụng của mình: Giữ ấm mùa Đông và giữ ẩm mùa Hè để tạo sự mát mẻ cho cơ thể. Len cừu Merino có khả năng hút ẩm và nhả ẩm khi điều kiện khí hậu xung quanh thay đổi. Sợi len có cấu trúc tế bào phức tạp giúp nó có thể hấp thụ hơi ẩm đến 35% trọng lượng của nó, nhưng đẩy chất lỏng cho phép giải phóng ẩm khỏi cơ thể người và bay hơi. Điều này tạo ra cho len những đặc tính tiện nghi tuyệt vời và làm cho len có thể “hít thở/hô hấp” được. Hơn nữa, len cừu Merino lại có khả năng chống mưa, gió để bảo vệ người mặc như chính những chú cừu Merino tự điều hòa trên cánh đồng cỏ khi gặp nắng, mưa, tự chống thấm, tự giữ độ ẩm… Tất cả những đặc tính tự nhiên ấy của lông cừu Merino được đưa vào sợi len.

Ngọc Anh “Phố trong làng” gợi ý chị em sắm áo dạ cừu Merino chuẩn xu hướng mới nhất với style sang xịn mịn lại còn dễ phối đồ - ảnh 7

Nàng á hậu Miss Fitness Model Việt Nam 2021 Kim Phụng tinh tế khoác áo dạ lông cừu cùng chiếc đầm dạ hội dự tiệc. Đây là set đồ mà cô nàng rất thích vì trông vừa sang lại vừa nền nã, dễ dàng diện ở nhiều sự kiện.

Ngọc Anh “Phố trong làng” gợi ý chị em sắm áo dạ cừu Merino chuẩn xu hướng mới nhất với style sang xịn mịn lại còn dễ phối đồ - ảnh 8

Nàng hậu hụt - cháu gái xinh đẹp của Giáo sư Lương Định Của cũng rất say mê chiếc áo len lông cừu này. Cô nàng nhắn ở Thành phố Hồ Chí Minh thì vẫn phải có để diện đi Đà Lạt hoặc các chuyến du ngoạn ở trời Tây thì không thể thiếu.

Nàng én xinh đẹp Cấn Hồng Anh của VTVCab cũng như nhiều sự kiện nổi tiếng cũng hết mực yêu chiều chiếc áo dạ lông cừu Merino này. Cô nàng hay phải dẫn những sự kiện trang trọng ngoài trời, trong dịp cuối năm thời tiết lạnh như thế này thì có thêm áo dạ cao cấp khoác ngoài khiến Hồng Anh tự tin hơn và thần thái sang xịn hơn biết bao nhiêu.

Ngọc Anh “Phố trong làng” gợi ý chị em sắm áo dạ cừu Merino chuẩn xu hướng mới nhất với style sang xịn mịn lại còn dễ phối đồ - ảnh 9

Áo dạ len lông cừu Merino kiểu dáng đơn giản cùng những gam màu sắc dễ phối sẽ tiện dụng và hỗ trợ nâng tầm nhan sắc cho phái đẹp thời điểm vàng cuối năm biết bao nhiêu. Dù giá thành nhỉnh một chút nhưng có “đắt xắt ra miếng” mà còn đảm bảo bền đẹp vượt thời gian. Xứng đáng là must-have-item của chị em trong mùa đông này.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục