24h
Yeah1 News

Mỹ Tâm lập thành tích "khủng" khi trở lại đường đua ballad, hit mới ai nghe xong cũng "thất tình online"

Thứ bảy, 11/11/2023 | 11:10 (GMT+7)

Chỉ sau 1 giờ phát hành, ca khúc "Vì em tất cả" của nữ ca sĩ Mỹ Tâm đã đạt top 1 iTunes - thành tích "khủng" khiến ai cũng ngưỡng mộ.

Tối ngày 10/11, nữ ca sĩ Mỹ Tâm đã chính thức trở lại đường đua Vpop với ca khúc nhẹ nhàng mang tên "Vì em tất cả". Được biết, ca khúc thuộc thể loại ballad trữ tình với lyrics "cực suy". Nội dung bài hát kể về một cô gái may mắn có được tình cảm đáng trân trọng. Đáng lẽ cô gái và người yêu đã có một cái kết đẹp nhưng cuối cùng, vì không vượt qua được những trở ngại và cảm giác lo sợ nên cô gái quyết định dừng mối tình của mình, không có được kết cục hạnh phúc như mong muốn.

Mỹ Tâm phát hành ca khúc ballad 'cực suy' khiến netizen 'thất tình online'
Mỹ Tâm phát hành ca khúc ballad "cực suy" khiến netizen "thất tình online"

Ca khúc "Vì em tất cả" tiếp tục là một sản phẩm do đích thân Mỹ Tâm sáng tác với phần lời ca từ gần gũi, dễ nghe và dễ thấm. Trở lại thị trường Vpop với sở trường của mình, rất nhanh chỉ sau 1 giờ phát hành, ca khúc "Vì em tất cả" đã lọt top 1 iTunes. Người hâm mộ của "họa mi tóc nâu" không giấu được sự mừng rỡ, phấn khích trước thành tích "khủng" của nữ ca sĩ.

Chỉ sau 1 giờ phát hành, ca khúc mới của Mỹ Tâm đã lọt top 1 iTunes
Chỉ sau 1 giờ phát hành, ca khúc mới của Mỹ Tâm đã lọt top 1 iTunes

Ngoài phần nhạc và lời, MV "Vì em tất cả" được Mỹ Tâm phát hành cũng nhận về nhiều lời khen. Đây là lần thứ 2 trong sự nghiệp âm nhạc cô sử dụng kỹ thuật quay phim one-shot để giữ trọn vẹn cảm xúc của nhân vật chính do Mỹ Tâm thể hiện. Trong quá khứ, Mỹ Tâm từng quay MV với kỹ thuật one-shot này ở "Đâu chỉ riêng em". Không những thế, MV "Vì em tất cả" còn được phát hành theo dạng frame dọc màn hình, phù hợp với xu hướng xem video dọc của giới trẻ hiện nay.

Mỹ Tâm lập thành tích 'khủng' khi trở lại đường đua ballad, hit mới ai nghe xong cũng 'thất tình online' - ảnh 3
Lần này, Mỹ Tâm tung MV theo frame dọc với kỹ thuật quay one-shot
Lần này, Mỹ Tâm tung MV theo frame dọc với kỹ thuật quay one-shot

Một trong những điểm cộng cho sản phẩm lần này là nhan sắc "bùng nổ" của Mỹ Tâm. Khán giả không khỏi xuýt xoa khi nữ ca sĩ ngày càng xinh đẹp, trẻ trung bất chấp tuổi tác. Cách đây không lâu, sự xuất hiện của Mỹ Tâm trên sóng chương trình truyền hình đã gây sốt cõi mạng. Hiện tại, trong MV mới, visual của nàng "họa mi tóc nâu" càng nổi bật qua những cảnh quay focus vào nhân vật chính.

Theo tiết lộ của Mỹ Tâm, ca khúc "Vì em tất cả" sẽ được cô hát live lần đầu tiên tại liveshow "My Soul" của nữ ca sĩ ở Hạ Long vào ngày 9/12 sắp tới.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Mỹ Tâm   Vì em tất cả  

Cùng chuyên mục