24h
Yeah1 News

"Biểu tượng sexy" HyunA “đốt cháy” trong đêm diễn tại TP.HCM

Chủ nhật, 05/11/2023 | 15:39 (GMT+7)

Trong đêm đầu tiên của GENfest, HyunA đã trình diễn cuối cùng và khiến sân khấu cháy bỏng bằng vẻ đẹp quyến rũ và những bước nhảy hấp dẫn.

HyunA, "nữ hoàng sexy" của Kpop, đã tạo nên không khí nóng bỏng và bùng nổ tại GENfest với phong cách trình diễn "hàng đầu" về độ quyến rũ và đáng yêu. Cô đã biểu diễn các ca khúc như "I'm Not Cool," "Red," "Roll Deep," "BABE," "LipnHip ," và "Bubble Pop."

'Biểu tượng sexy' HyunA “đốt cháy” trong đêm diễn tại TP.HCM - ảnh 1

Dù là ban đêm đã khuya, nhưng âm nhạc sôi động và hấp dẫn từ HyunA vẫn khiến khán giả tràn đầy năng lượng và không ngừng "quẩy".

'Biểu tượng sexy' HyunA “đốt cháy” trong đêm diễn tại TP.HCM - ảnh 2

Cô cũng không ngừng bày tỏ lòng biết ơn đến fan Việt Nam và vui mừng khi các khán giả đã hát theo rất nhiều ca khúc của mình. HyunA còn xuống khu vực dưới sân khấu để giao lưu trực tiếp với các fan.

ZICO, HyunA và các nghệ sĩ HIEUTHUHAI , tlinh, GDUCKY, Low G và Gill đã cùng nhau mở màn đêm đầu tiên của Lễ hội âm nhạc GENfest một cách cực kỳ cháy hơn bao giờ hết. Sự kết hợp của các nghệ sĩ này đã mang đến một màn trình diễn đặc sắc và cuốn hút cho khán giả.

Với ZICO và HyunA - hai nghệ sĩ nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, sân khấu GENfest đã trở nên sôi động và nổi bật hơn bao giờ hết. Họ đã mang đến những ca khúc nổi tiếng và biểu diễn đầy chất lượng, tạo nên một không khí phấn khích cho khán giả.

Thêm vào đó, sự góp mặt của HIEUTHUHAI, tlinh, GDUCKY, Low G và Gill - những nghệ sĩ rap và hip-hop trẻ, đã làm cho đêm nhạc GENfest trở nên đa dạng và phong phú. Với những bài hát sôi động và phong cách biểu diễn độc đáo từ mỗi nghệ sĩ, họ đã thu hút sự chú ý và tạo nên một màn trình diễn đáng nhớ.

'Biểu tượng sexy' HyunA “đốt cháy” trong đêm diễn tại TP.HCM - ảnh 3

Đêm nhạc của GENfest đã diễn ra vô cùng sôi động với sự xuất hiện của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng. Gill là người mở màn với 12 ca khúc, bao gồm cả những bài hát mới và những bản quen thuộc.

'Biểu tượng sexy' HyunA “đốt cháy” trong đêm diễn tại TP.HCM - ảnh 4

GDUCKY đã tự tin hát hit "Thói Quen" để chúc mừng sinh nhật của Hoàng Dũng. Anh cũng trình diễn các ca khúc khác như "Đôi Mắt," "Breakfast," "Wish," "Nọc Độc," "Tuần Tra Drill," và "Bạn Đời" (hợp tác với Karik). 

GENfest , lễ hội âm nhạc, sẽ tiếp tục vào ngày thứ hai tại HCM. Trong ngày này, Lee Hyo Ri và Zion.T sẽ cùng biểu diễn với sự tham gia của B Ray, GREY D, MONO, Obito, Wren Evans, và Pháo.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: HyunA “  

Cùng chuyên mục