24h
Yeah1 News

Chi Pu "vi phạm quy định" khi ghi hình Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng, liệu có nghiêm trọng?

Thứ ba, 04/07/2023 | 07:33 (GMT+7)

Ở hậu trường Đạp gió 2023, Chi Pu và Maria đã vô tình mắc lỗi. Tuy nhiên, điều này lại khiến netizen phì cười vì sự thật đằng sau.

Chi Pu đang là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả trong và ngoài nước khi là đại diện duy nhất của Việt Nam tham gia "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng" với nhiều tên tuổi nổi tiếng làng giải trí Đại lục. Mặc dù vậy, Chi Pu vẫn thể hiện được sự tự tin, chuyên nghiệp và để lại nhiều ấn tượng sau mỗi lần công diễn.

Tại hậu trường vòng công diễn 4 Đạp gió 2023, bên cạnh những khoảnh khắc luyện tập vất vả, căng thẳng thì nữ ca sĩ lại có những khoảnh khắc đáng yêu cùng với các tỷ tỷ trong chương trình.

Theo đoạn clip ghi lại, Chi Pu hứng thú mời Maria đi ăn vặt cùng mình. Hai cô gái vui vẻ chia sẻ gói bim bim và không quên mời các tỷ tỷ khác. Tuy nhiên, "bất bình thường" ở đây là Chi Pu và Maria đang ăn vặt tại khu vực có dán tờ giấy nhắc nhở "Vui lòng không ăn tại đây".

Chi Pu và Maria thản nhiên ăn vặt tại khu vực cấm.
Chi Pu và Maria thản nhiên ăn vặt tại khu vực cấm.

Coi đoạn clip này, netizen không thể nhịn cười khi nhận ra cả Chi Pu và Maria đều là thí sinh nước ngoài, không biết tiếng Trung nên tất nhiên không hiểu được dòng chữ viết trên đó. Do đó, không ai có thể trách rằng Chi Pu và Maria đã vi phạm nội quy.

Vì không hiểu tiếng Trung, hành động của Chi Pu trở nên đáng yêu trong mắt người hâm mộ.
Vì không hiểu tiếng Trung, hành động của Chi Pu trở nên đáng yêu trong mắt người hâm mộ.

Bên cạnh đó, tại Đạp gió 2023, Chi Pu còn được người hâm mộ đặt cho biệt danh là "thánh ăn" khi cô liên tục chia sẻ những hình ảnh cùng với bữa ăn của mình. Trong một lần khác, cô ngạc nhiên khi nhận ra sự khác biệt rõ ràng giữa bữa trưa của cô và tỷ tỷ Ella. Trong khi cô thưởng thức bữa trưa gồm cơm, vịt quay, bò kho và dimsum, Ella chỉ ăn salad nhằm duy trì vóc dáng của mình.

Khẩu phần ăn của Chi Pu là tỷ tỷ Ella.
Khẩu phần ăn của Chi Pu là tỷ tỷ Ella.

"Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng" là một chương trình dành cho các nghệ sĩ nữ nổi tiếng ở Trung Quốc và nhiều quốc gia khác, trong đó có Việt Nam. Sự xuất hiện của Chi Pu trong mùa năm 2023 đã thu hút sự quan tâm đặc biệt từ các fan hâm mộ Việt. Hiện tại, chương trình đã chính thức mua bản quyền và đang chuẩn bị sản xuất phiên bản Việt với tên gọi "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023". Có nhiều nghệ sĩ nữ nổi tiếng được kỳ vọng sẽ tham gia như Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà, Khởi My, Ngân Khánh, Bảo Thy, Đông Nhi,...

'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023' dự kiến phát sóng vào tháng 10/2023.
"Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023" dự kiến phát sóng vào tháng 10/2023.

Chương trình dự kiến phát sóng vào tháng 10/2023 trên khung giờ vàng của kênh VTV3, kênh Youtube YeaH1 Show. Chương trình được đầu tư bởi hai đơn vị truyền thông hàng đầu tại Việt Nam là Tổng Công ty truyền hình Cab Việt Nam (VTVCab) và Tập đoàn truyền thông YeaH1(YeaH1), và được sản xuất bởi STV Production, 1 công ty thành viên của Tập đoàn YeaH1.

Ảnh: Tổng hợp.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục