24h
Yeah1 News

Yeah1 đồng hành cùng sinh viên khơi dậy lòng tự hào dân tộc qua các ca khúc cách mạng

Thứ sáu, 29/01/2021 | 14:12 (GMT+7)

Sau những thành công trong lĩnh vực truyền thông năm 2020, Yeah1 Digital chào sân năm 2021 thật hoành tráng với vai trò bảo trợ truyền thông, đồng thời là đối tác khai thác thương mại và sản xuất độc quyền cho Cuộc thi biểu diễn ca khúc cách mạng “Sinh viên Việt Nam – hát mãi bản hùng ca” do Trung Ương Đoàn tổ chức.

Cuộc thi “Sinh viên Việt Nam – hát mãi bản hùng ca” nằm trong khuôn khổ phong trào thanh niên trường học năm 2020 – 2021, được Ban Bí thư Trung ương Đoàn tổ chức nhằm chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng và Kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Đảng Cộng Sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2021). Đây là chương trình được tổ chức nhằm khơi dậy, vun đắp tình yêu quê hương, tình yêu Tổ quốc cho giới sinh viên – vốn là tương lai của đất nước.

Yeah1 đồng hành cùng sinh viên khơi dậy lòng tự hào dân tộc qua các ca khúc cách mạng - ảnh 1

Đối tượng chính của cuộc thi là sinh viên hoặc nhóm sinh viên không giới hạn số lượng đang theo học tại các trường cao đẳng, đại học, học viện trong nước và sinh viên Việt Nam đang học tập ở nước ngoài. Vì vậy, để tăng sự gần gũi và sức lan tỏa cho chương trình, cuộc thi đề cao sự sáng tạo và hiện đại, mới mẻ trong phong cách thể hiện ca khúc yêu nước của các thí sinh (cover, mash up…). Ngoài cơ cấu giải thưởng hấp dẫn (tổng giá trị giải thưởng lên tới 255 triệu), những sinh viên tham gia cuộc thi còn có thể có cơ hội tỏa sáng dựa vào sự bảo trợ của “đế chế truyền thông” Yeah1 dành cho chương trình.

Chiều ngày 28/01/2021, bà Nguyễn Đặng Quỳnh Anh - Phó TGĐ tập đoàn Yeah1 đã tham dự buổi họp báo ra mắt chương trình “Sinh viên Việt Nam – hát mãi bản hùng ca”.  Nhiều nghệ sĩ trẻ có sức ảnh hưởng lớn trong xã hội là các talent nhà Yeah1 như SGO48, X2X, Vinh Trần (Anh Thám Tử)… cũng có mặt và chia sẻ về cảm nhận của mình khi được vinh dự góp mặt vào công tác truyền thông và đồng hành trong chuỗi các sự kiện chương trình thời gian tới.

Yeah1 đồng hành cùng sinh viên khơi dậy lòng tự hào dân tộc qua các ca khúc cách mạng - ảnh 2
Yeah1 đồng hành cùng sinh viên khơi dậy lòng tự hào dân tộc qua các ca khúc cách mạng - ảnh 3

Ngoài mong muốn có thể lan tỏa chương trình tới cộng đồng trẻ thông qua sức ảnh hưởng của mình, các talents nhà Yeah1 còn hy vọng góp phần làm cầu nối đại diện giữa Yeah1 Digital với giới trẻ Việt Nam, giúp hai bên gần gũi và càng thêm gắn bó với nhau hơn.

Năm 2020 vừa qua là một năm đáng nhớ của tập đoàn Yeah1 khi tái cấu trúc lại hệ thống thành hai lĩnh vực chính Media và Commerce. Bên cạnh những bứt phá ngoạn mục về kinh doanh trong mảng Commerce với Giga1, mảng Media cũng đã liên tục gặt hái nhiều thành quả ấn tượng trong lĩnh vực truyền thông, trong đó Yeah1 Digital có thể coi như “công thần” với nhiều chiến tích dẫn đầu trong các hoạt động.

Yeah1 Digital là tập đoàn truyền thông vừa được tập đoàn mẹ Yeah1 thiết lập khi tái tổ chức lại các công ty con thuộc mảng truyền thông để tạo thành một khối vững mạnh. Điều này đã mang đến luồng sinh khí hoàn toàn tươi mới để Yeah1 Digital có nhiều tiềm năng vươn cao hơn, xa hơn, xứng đáng với trọng trách gánh vác một trong hai mảng kinh doanh chính của tập đoàn mẹ. 

Năm vừa qua, ngoài vinh dự được tư vấn, bảo trợ truyền thông cho nhiều chiến dịch lớn như Facebook4VN, Innovation Day (Huế), Tiktok Awards…, các series nội dung nguyên bản như Anh Thám Tử, Cháo Trắng… của Yeah1 Digtal liên tục lọt top trending trên Youtube. Đặc biệt, theo bảng xếp hạng của Tubulars, tháng 09/2020, Yeah1 đứng ở vị trí thứ 7 về số lượt người xem video trên các nền tảng với tổng số lượt người dùng là 72,7 triệu người và là đại diện đứng đầu của Việt Nam. Tất cả những thành công đó đều là kết quả tất yếu từ chiến lược phát triển đúng đắn và sắc bén của ban lãnh đạo tập đoàn, khi xây dựng Yeah1 trở thành một hệ sinh thái người dùng trẻ lớn nhất Việt Nam

Yeah1 đồng hành cùng sinh viên khơi dậy lòng tự hào dân tộc qua các ca khúc cách mạng - ảnh 4

Trong tình hình dịch Covid19 vẫn chưa được kiểm soát hoàn toàn, đất nước chịu nhiều ảnh hưởng và thiệt hại về kinh tế, ban lãnh đạo Yeah1 càng ý thức rõ hơn về sứ mệnh của một doanh nghiệp hàng đầu quốc gia trong lĩnh vực truyền thông. Ngoài việc chủ trương điều hướng các hoạt động vào việc góp phần nâng cao nhận thức của xã hội, Yeah1 còn phối hợp với nhiều doanh nghiệp, đơn vị, đoàn thể có sức ảnh hưởng rất lớn như Facebook, Tiktok, Trung Ương Đoàn… để cùng chung tay xây dựng các chương trình kêu gọi từ thiện, nâng cao tri thức, xây dựng tình yêu quê hương đất nước, lòng tự hào dân tộc. Không chỉ vậy, Yeah1 Digital còn sản xuất nhiều series nội dung nguyên bản mang tính giáo dục cao, với mong muốn đồng hành cùng người dân Việt Nam – đặc biệt là giới trẻ -  hướng tới một xã hội văn minh, an toàn, phát triển bền vững trong tương lai. Đây cũng chính là điều khiến Yeah1 trở thành kênh truyền thông hữu ích và trực tiếp hàng đầu được rất nhiều bạn trẻ hoan nghênh và ủng hộ.

Có thể nói, việc Yeah1 trở thành nhà bảo trợ truyền thông, đồng thời là đối tác khai thác thương mại và sản xuất độc quyền cho chương trình “Sinh viên Việt Nam – hát mãi bản hùng ca” là hành động rất thiết thực của một doanh nghiệp có tâm, có tầm với niềm hy vọng sẽ mang đến năng lượng tích cực, tinh thần đoàn kết trong giới trẻ để cùng vượt qua đại dịch, phục hồi kinh tế, tạo điều kiện bứt phá cho đất nước khi kinh tế phục hồi.

Thời hạn đăng ký dự thi: từ ngày 29/01 đến hết ngày 31/3/2021, thí sinh đăng ký dự thi và gửi đường link video dự thi qua website của cuộc thi www.hatmaibanhungca.vn.

Thể lệ tham gia chương trình xin tham khảo tại đây.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục