24h
Yeah1 News

Xuất hiện hình ảnh dàn cast chính của "Táo Quân" hội ngộ, "cô Đẩu" Công Lý vắng mặt?

Thứ ba, 14/12/2021 | 11:28 (GMT+7)

"Thấy Táo Quân là thấy Tết", đó là câu nói được nhiều người chia sẻ mỗi dịp cuối năm trong sự mong chờ những tin tức về chương trình "Gặp nhau cuối năm - Táo Quân".

Mới đây trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh những nghệ sĩ gạo cội đồng hành cùng "Táo Quân" nhiều năm qua cùng hội ngộ. Những gương mặt quen thuộc với khán giả có thể kể đến như: NSUT Xuân Bắc, NSND Tự Long, NSUT Chí Trung, NSUT Quốc Khánh, NS Vân Dung, NSUT Quang Thắng, NSUT Xuân Hinh...Cùng với đó là một số diễn viên trẻ gồm: Trung Ruồi, Đỗ Duy Nam...Và sự góp mặt của đạo diễn Đỗ Thanh Hải.

Hình ảnh hội tụ dàn sao 'Táo Quân' đang gây chú ý trên mạng xã hội
Hình ảnh hội tụ dàn sao "Táo Quân" đang gây chú ý trên mạng xã hội

Có vẻ như dàn sao của "Táo Quân" tụ họp để cùng chuẩn bị cho "Táo Quân 2022". Tuy nhiên, khán giả đang thắc mắc về việc thiếu vắng NSND Công Lý. Nhiều năm qua, hình ảnh cô Đẩu của "Táo Quân" luôn được gắn liền với NSND Công Lý, chính vì vậy sự vắng mặt này khiến công chúng không khỏi quan tâm.

Được biết NSND Công Lý vừa mới xuất viện sau thời gian dài nằm điều trị do một tai nạn tại nhà riêng. Anh đã dần trở lại với công việc nhưng chuyện sức khoẻ khiến cho vị trí "cô Đẩu" trong "Táo Quân 2022" vẫn đang để ngỏ.

Hình ảnh cô Đẩu của 'Táo Quân' gắn liền với NSND Công Lý
Hình ảnh cô Đẩu của "Táo Quân" gắn liền với NSND Công Lý

Dù khán giả rất mong chờ nhưng hiện phía VFC - Đơn vị sản xuất "Táo Quân" vẫn chưa có thông tin chính thức về việc có sản xuất chương trình năm nay hay không. Trước đó "Táo Quân" cũng tạm dừng một năm vào Tết 2020, trước khi trở lại vào Tết 2021. 

Xuất hiện hình ảnh dàn cast chính của 'Táo Quân' hội ngộ, 'cô Đẩu' Công Lý vắng mặt? - ảnh 3
'Táo Quân' là món ăn tinh thần không thể thiếu với người dân Việt mỗi dịp Tết đến Xuân về
"Táo Quân" là món ăn tinh thần không thể thiếu với người dân Việt mỗi dịp Tết đến Xuân về

Với việc phản ánh và châm biếm nhiều vấn đề trong mọi mặt đời sống, "Táo Quân" là chương trình được chờ đón mỗi dịp năm mới. Năm 2021 đang dần trôi qua với nhiều sự kiện xảy ra, chắc chắn kịch bản "Táo Quân 2022" sẽ chứa đựng nhiều nội dung thú vị cho khán giả.

Chương trình "Táo Quân" theo thông lệ sẽ lên sóng vào lúc 20h đêm 30 Tết trên tất cả các kênh sóng của VTV.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: táo quân   Táo Quân 2022   tết 2022  

Cùng chuyên mục