24h
Yeah1 News

Xuân Trường chính thức lên chức bố, dàn cầu thủ Việt Nam vào chúc mừng rôm rả

Thứ năm, 24/02/2022 | 11:50 (GMT+7)

Xuân Trường mới đây đã có bài đăng dài trải lòng về một năm nhiều thăng trầm, đồng thời thông báo tin vui khi chuẩn bị đón con gái đầu lòng.

Sau 1 năm về chung một nhà với bà xã Nhuệ Giang, Xuân Trường đã chính thức có tin vui khi cả hai chuẩn bị đón con gái đầu lòng. Nam cầu thủ chia sẻ tin này đến người hâm mộ qua một bài đăng dài trên trang cá nhân.  

Xuân Trường chính thức lên chức bố, dàn cầu thủ Việt Nam vào chúc mừng rôm rả - ảnh 1

"Trong tương lai gần gia đình mình sẽ đón chào một thành viên mới. Mình thấy như được tiếp thêm một nguồn năng lượng to lớn từ cô công chúa này vậy. Không biết việc làm bố có khó hơn chơi bóng không nhỉ? Chia sẻ với mọi người là mình lúc nào cũng không giấu nổi niềm hạnh phúc và sự xúc động mỗi khi nhìn thấy Daisy qua màn hình siêu âm. Chỉ mong con khỏe mạnh, mọi thứ cứ để bố mẹ lo." - Xuân Trường bày tỏ. Bên dưới phần bình luận, dàn cầu thủ Việt Nam cũng rôm rả chúc mừng và không quên trêu nam tiền vệ vì bài viết dài như bài văn. 

Xuân Trường vừa đăng ảnh mới và thông báo lên chức bố...
Xuân Trường vừa đăng ảnh mới và thông báo lên chức bố...
...dàn cầu thủ đã vào chúc mừng và không quên 'cà khịa nhẹ' vì bài viết dài của đồng đội.
...dàn cầu thủ đã vào chúc mừng và không quên "cà khịa nhẹ" vì bài viết dài của đồng đội.

Cùng với tin vui này, Xuân Trường cũng chia sẻ nhiều tâm sự sau 1 năm 2021 nhiều biến động. Nam cầu thủ nói về quãng thời gian đáng nhớ tại Hoàng Anh Gia Lai cũng như cột mốc mới trong sự nghiệp khi sáng lập và vận hành trung tâm phục hồi chấn thương thể thao IRC. 

Xuân Trường chính thức lên chức bố, dàn cầu thủ Việt Nam vào chúc mừng rôm rả - ảnh 4

Xuân Trường là một trong những gương mặt trẻ nổi bật trong thế hệ cầu thủ Việt Nam hiện tại. Anh đặc biệt trở thành cái tên quen thuộc hơn với không chỉ fan bóng đá mà còn với nhiều netizen Việt từ sau thành tích lịch sử tại AFF Cup 2018. 

Năm 2021, nam tiền vệ chính thức về chung một nhà với bạn gái Nhuệ Giang sau 5 năm hẹn hò. Hôn lễ của cặp đôi được tổ chức kín đáo và bảo mật mọi hình ảnh cho đến khi Xuân Trường chủ động chia sẻ thông tin lên mạng xã hội. Hiện tại, người hâm mộ không khỏi vui mừng cho hạnh phúc viên mãn của nam cầu thủ khi anh sắp lên chức bố. 

Sau 1 năm về chung một nhà, Xuân Trường - Nhuệ Giang đã đón con gái đầu lòng.
Sau 1 năm về chung một nhà, Xuân Trường - Nhuệ Giang đã đón con gái đầu lòng.

Vy

Ảnh: chụp màn hình, tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: xuân trường  

Cùng chuyên mục