24h
Yeah1 News

Xe Camry tiền tỷ bất ngờ lao vào 3 người đang ngồi trà đá vỉa hè, 1 người không qua khỏi

Thứ năm, 27/07/2023 | 11:53 (GMT+7)

Vụ việc một xe Camry hơn 1 tỷ đồng bất ngờ tông vào 3 người đang ngồi uống trà đá vỉa hè mới đây đã khiến nhiều người không khỏi xôn xao.

Vụ tai nạn thương tâm xảy ra ở Hà Nội mới đây khiến 3 nạn nhân đang ngồi vỉa hè uống trà đá bỗng dưng gặp nạn, còn khiến 1 người không qua khỏi. Theo đó, sáng ngày 7/7, đại diện đội CSGT số 6, Phòng CSGT, Công an TP Hà Nội đã xác nhận vụ tai nạn trên xảy ra trên đường Phạm Văn Đồng.

Cụ thể, vào khoảng 20h55 ngày 26/7, ô tô nhãn hiệu Toyota Camry mang BKS 29A-680.XX do tài xế N.T.V. (SN 1963, trú tại Tây Hồ, Hà Nội) điều khiển đi trên đường Phạm Văn Đồng (phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy), hướng từ cầu Thăng Long - Bến xe Mỹ Đình.

Hiện trường vụ tai nạn kinh hoàng.
Hiện trường vụ tai nạn kinh hoàng.

Khi đến số nhà 154 đường Phạm Văn Đồng, ô tô này bất ngờ lao thẳng lên phía trước, va chạm với một xe máy (chưa rõ biển số và người điều khiển) rồi tiếp tục lao lên vỉa hè. Cú lao này của ô tô tiền tỷ đã đâm thẳng vào 3 người đang ngồi uống trà đá. Ba nạn nhân bị thương được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện E. Tuy nhiên, một nạn nhân là anh N.M.T. (32 tuổi, quê Thái Bình) đã tử vong sau khi được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện E.

Dù chỉ ngồi trà đá vỉa hè nhưng 3 nạn nhân vẫn gặp nạn (ảnh minh họa)
Dù chỉ ngồi trà đá vỉa hè nhưng 3 nạn nhân vẫn gặp nạn (ảnh minh họa)

Sau khi xảy ra tai nạn, lực lượng chức năng đã kiểm tra người điều khiển phương tiện. Kết quả không có chất ma túy, nồng độ cồn. Vụ việc vì thế vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Một số bình luận của netizen về vụ việc:

Đúng là họa trên trời rơi xuống mà, đang ngồi uống trà mà cũng không tránh được, xin chia buồn cùng gia đình nạn nhân

Mấy tay lái siêu xe đã có tiền tỷ mua xe rồi thì ý thức lái xe cũng xin tốt một chút

Thương quá, xin chia buồn cùng gia đình anh

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục